เฮียโชว์หวาน คีอานู รีฟส์ จูบลาแฟนสาวหลังขับรถมาส่ง


ให้คะแนน


แชร์

เฮียโชว์หวาน คีอานู รีฟส์ จูบลาแฟนสาวหลังขับรถมาส่ง

คีอานู รีฟส์ ถูกจับภาพไว้ได้ระหว่างจูบลาแฟนสาว อเล็กซานดร้า แกรนต์ ที่ขับรถมาส่งเขาในโรงแรมที่กรุงเบอร์ลิน เยอรมนี เพื่อเข้ากองถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง The Matrix 4
เดลี่เมล์รายงานเรื่องดังกล่าว โดยบอกว่า คีอานู ลงมาจากรถที่ขับมาส่งโดยอเล็กซานดร้า หลังจากที่พวกเขาไปใช้วันหยุดช่วงสุดสัปดาห์มาด้วยกัน

คีอานู รีฟส์
นักแสดงหนุ่มที่อยู่ในชุดเสื้อโค้ท กางเกงยีนส์สีซีด รองเท้าบูตสีน้ำตาล ได้โน้มตัวไปจูบแฟนสาวที่นั่งอยู่ตรงเบาะคนขับ
ทั้งคู่คุยกันอยู่ครู่หนึ่ง ก่อนโบกมือบ๊ายบาย และฝ่ายหญิงก็ขับรถกลับไปยังที่พักที่เช่าเอาไว้ ซึ่งคีอานูไปใช้เวลาในช่วงสุดสัปดาห์พักเบรกจากการถ่ายทำภาพยนตร์
เมื่อเดือนมิถุนายน อเล็กซานดร้าได้ใช้เวลากับคีอานู และเพื่อนนักแสดงของเขา นีล แพทริก แฮร์ริส และแครี-แอนน์ มอสส์

คีอานู รีฟส์
สำหรับหนัง The Matrix 4 มีกำหนดฉายในปี 2564 และการถ่ายทำก็เริ่มต้นขึ้นเมื่อต้นปีที่ผ่านมา โดยได้ ลานา วาโชวสกี กลับมาร่วมเขียนบทและกำกับการแสดง หลังจากที่หยุดกองถ่ายทำในกรุงเบอร์ลินไปเมื่อเดือนมีนาคม และกลับมาเดินกล้องถ่ายทำอีกครั้งเมื่อเดือนมิถุนายน ที่ผ่านมา
ตั้งแต่ที่มีข่าวเรื่องการคบหากันของคีอานูและอเล็กซานดร้า ออกมาเมื่อเดือนพฤศจิกายน ก็มีความสงสัยมากมายเรื่องที่พวกเขาเริ่มออกเดตกันตอนไหน
บางสื่อบอกว่าทั้งคู่เพิ่งจะหวานกันมาได้ไม่กี่เดือน แต่ต่อมาก็มีข่าวยืนยันว่าพวกเขาคบหากันมาหลายปีแล้ว

คีอานู รีฟส์
อเล็กซานดร้า เกิดที่รัฐโอไฮโอ เป็นศิลปินทำงานด้านศิลปะมาตั้งแต่จบการศึกษาปริญญาตรีสาขาประวัติศาสตร์และสตูดิโอศิลปะจาก Swarthmore College เมื่อปี 2537
ในปี 2551 เธอได้ก่อตั้งโครงการทุนการกุศลแกรนต์เลิฟ ผลิตและจำหน่ายผลงานศิลปะ เพื่อเป็นประโยชน์ต่อโครงการของศิลปินและองค์กรที่ไม่แสวงหาผลกำไรทางศิลปะ

คีอานู รีฟส์
คีอานู และอเล็กซานดร้า เคยมีผลงานร่วมกันในหนังสือบทกลอน Ode To Happiness and Shadows เมื่อปี 2554 ซึ่งประสบความสำเร็จอย่างดี และทำให้ทั้งคู่ทำหนังสือร่วมกันอีกในชื่อ Shadows เมื่อปี 2559

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5143841
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5143841