ยังไม่ได้ตกลงกันเรื่องเงิน ไมค์ รับลูกแม็กซ์เวลล์ ไปได้ 1 วัน


ให้คะแนน


แชร์

ยังๆ ยังไม่จบง่ายๆ ต้องตามตลอดแบบยาวไปๆ ระหว่างคู่กัดคู่พิพาทสนั่นวงการ ซาร่า คาซิงกินี กับอดีตสามี ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล หลังจากลูกชายน้องแม็กซ์เวลล์ ดิแองเจโล คาซิงกินี ได้เจอกันครั้งแรกกับไมค์ หลังจากมีเรื่องวุ่นวายหนักมาก

หลังจากนี้จะเป็นอย่างไรนั้น ต้องไปคุยๆ กันหน่อยกับกิ่ง ศิริญญ์รดา เหลืองวัฒนะวนิช ทนายซาร่า ได้เปิดใจกับบันเทิงไทยรัฐออนไลน์ ทำไมวันนี้น้องแม็กซ์เวลล์ จึงมาเจอกับไมค์ได้? “ไม่มีอะไรมาก พอดีปิดเทอมเข้ามากรุงเทพฯ ไมค์จะพาน้องไปเที่ยวไปทำกิจกรรม พรุ่งนี้มาส่งตอนเย็นๆ คิดว่าน้องน่าจะกลับวันอาทิตย์นี้ ไมค์อยากจะมารับน้องวันไหน ก็แจ้งมาได้ค่ะ”

เรื่องเงินค่าเลี้ยงดูจากไมค์ ที่อาจจะมีการให้ซาร่า มีการตกลงกันใหม่แล้วหรือยัง? “ยังๆ ยังเลย ยังไม่ได้คุยกันเรื่องนี้” ทางทนายมีการให้ข้อคิดอย่างไรบ้างกับซ่ารา? “มันแต่แล้วลูกความ ต้องถามว่า ซาร่ายังอยากจะให้ไมค์รับรองบุตรมั้ย ให้ซาร่าตัดสินใจ ตอนนี้ยังไม่มีข้อสรุปที่แน่นอน ก็มีคุยกับทนายเจมส์ (นิติธร แก้วโต ทนายไมค์ พิรัชต์) เหมือนกันว่าต้องการอะไร หรือไม่ต้องการ ดูท่าทีฝ่ายตรงข้ามด้วยค่ะ”

กรณีของไมค์-ซาร่า เทียบคดีกับครอบครัวอื่นๆ มีแนวทางต่อสู้กันอย่างไรบ้าง? “ถ้าไกล่เกลี่ยกันได้ พ่อรับรองบุตรจะช่วยน้อง จะไหวให้ที่เท่าไร ช่วยๆ กัน น้องก็ยังมีพ่อ แล้วแต่ครอบครัวเนอะ รายรับของพ่อแม่เป็นอย่างไร หรือทางแม่ไม่อยากให้รับรองบุตร พ่อก็จะไม่มีหน้าที่อะไร ต่างคนต่างอยู่ แม่เลี้ยงลูกเองได้หมด แล้วแต่ครอบครัวค่ะ”

ด้านเจมส์ นิติธร แก้วโต ทนายของไมค์ เปิดใจกับบันเทิงไทยรัฐออนไลน์ ไมค์ได้สิทธิ์นำแม็กซ์เวลล์กลับบ้านได้ 1 วัน 1 คืน? “ใช่ๆ” หลังจากนี้ จะให้ไมค์มารับแม็กซ์เวลล์ไปได้เดือนละกี่ครั้ง? “ยังไม่ได้ตกลงอะไรกันเลย ตอนนี้ให้น้องปรับสภาพก่อน” สรุปไมค์จะเก็บเงินให้แม็กซ์เวลล์เอง รอๆ รอจนบรรลุนิติภาวะ จึงจะเบิกเงินไปใช้ได้ “ก็อยู่ที่ข้อตกลง ตอนนี้ยังไม่ได้คุยกัน”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1956849
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1956849