"เบิ้ล-โรเบิร์ต" คู่หูคู่ฮาต่างวัย พา "หลวงพี่กะอีปอบ" สนุกครึกครื้น


ให้คะแนน


แชร์

กระโดดมาเป็นพระเอกคู่กัน ระหว่างนักร้อง-นักแสดงหนุ่ม เบิ้ล ปทุมราช กับตลกชื่อดัง โรเบิร์ต สายควัน ในภาพยนตร์ “หลวงพี่กะอีปอบ” จากค่ายพระนครฟิล์ม ซึ่งเป็นผลงานชิ้นสุดท้ายของ โรเบิร์ต ตลกคนดัง

โดย เบิ้ล เปิดใจว่า “นับถือแกเป็นต้นแบบ ของความตลกก็ว่าได้ หัวไวคิดเร็ว มีมุกอะไรอยู่ แกก็ต่อเติมจนทำให้คนที่ร่วมเฟรม หรืออยู่หน้ากล้องด้วยไหลลื่นไปตามน้ำก็ว่าได้ ต้องนับถือแกในการพลิกแพลง หรือว่าในการด้นมุกเล่นสด พวกนี้มากๆ ถ้าคนจะมองว่าน้าแกเป็นคนหัวไวก็ไม่แปลกนะ คนดูดูออกแหละว่าฉากไหนเป็นมุมแบบมุกหลุดๆ ผู้กำกับเขาก็ปล่อยผ่านไม่ได้คิดอะไรมาก แต่บางอันก็ต้องให้อยู่ในขอบเขต”

เล่นเรื่องนี้ด้วยกันรู้สึกอย่างไรบ้าง

“เรื่องนี้ผมเล่นเป็นลูกน้องของพี่โรเบิร์ต ที่ต้องตามมาสืบคดีด้วย ผมเป็นตัวตามคอยรับส่งมากกว่า คือ แกไปไหนผมไปด้วย ออกด้วยกันทุกซีน แต่ละมุกในหนังคือพี่แกเล่นได้พราวมาก นับถือในความสร้างสรรค์ ทำให้คนที่ทำงานด้วยมีความสุขไม่เครียด ทำงานเรื่องนี้ยิ่งทำให้สนิทกันมากขึ้น ผมกะพี่แกรู้จักกันมานานกว่า 4 ปีแล้ว เป็นเหมือนความผูกพัน หนังผมทุกเรื่องต้องมีชวนแกมาเล่นด้วยกันตลอด”

เรื่องนี้ตบมุกกันแสดงว่าสนิทกันมาก

“ใช่ครับ คาแรกเตอร์ผมกะพี่เบิร์ตใกล้เคียงกัน เขาเป็นตำรวจที่ต้องปราบโจรร้ายและสืบคดีแปลกประหลาด แต่กลัวผีขึ้นสมอง เมื่อต้องมาทำคดีปอบเลยไปไม่เป็น ส่วนผมจะเป็นตัวตาม บักกึ่ม เด็กรับใช้นายตำรวจใหญ่ที่ฝันสักวันจะเป็นตำรวจ ผมเชื่อว่านอกจากคนดูจะได้เห็นฉากฮาๆ หลุดๆแล้ว จะได้มีความสุขกับหนังที่ไม่ต้องคิดอะไรเยอะ เทคนิคตระการตา, ดนตรีเพราะ ความสนุกครบครัน”

ติดตามชม 22 ต.ค.นี้ ทุกโรงภาพยนตร์ รับรองฮากระจาย!!

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/movie/1956699
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/movie/1956699