ที่แรก! ตกต่ำสุดในชีวิต ‘ตุ๊กกี้ สุดารัตน์’ 16 ปีในวงการบันเทิง


ให้คะแนน


แชร์

อาชีพนักแสดงตลก ชีวิตอาจไม่ได้ตลกอย่างที่ใครคาดคิด เช่นเดียวกับ ตุ๊กกี้ สุดารัตน์ นักแสดงตลกชื่อดังที่ไปไหนไม่มีใครไม่รู้จัก

แต่เมื่อช่วงชีวิตเจอดราม่าโจมตี ก็ทำให้นักแสดงตลกขำไม่ออก ร้ายแรงถึงขั้นอยากจะฆ่าตัวตาย

“หนูทุกข์ถึงขั้นอยู่กับตัวเองไม่ได้ อยากตายจากโลกนี้”

เรื่องราวเจาะลึกตามสไตล์ Thairath Talk ความรู้สึกและบทเรียนจากเหตุการณ์ ลึกสุด เศร้าสุด ‘ตุ๊กกี้ สุดารัตน์’ ที่นี่ที่แรก!

ปัญหาหนักสุด 16 ปี
การเมือง ฆ่าตัวตาย

Thairath Talk : ตุ๊กกี้อยู่ในวงการบันเทิงมา 16 ปีแล้ว เป็น 16 ปีที่มีสุขหรือมีทุกข์มากกว่ากัน

เป็น 16 ปีแห่งความหลังที่ปะปนทุกอย่างมาก ตอนสุข ก็สุขมาก สุขแบบรวดเร็ว อยากได้ ได้ อยากมี มี อยากกิน กิน อยากครอบครอง ได้ครอบครอง แต่พอทุกข์ก็ทุกข์หนัก ทุกข์ถึงขั้นอยู่กับตัวเองไม่ได้ อยากตายจากโลกนี้

Thairath Talk : ซึมเศร้าอะไรแบบนี้เหรอ

หนูไม่รู้จักโรคซึมเศร้า หนูไม่รู้จักไบโพลาร์ แต่ตอนที่ขับรถไปหนูสามารถจะเลี้ยวรถลงข้างทางได้เลย บูบู้ถึงขั้นต้องให้คนขับรถตาม สภาวะช่วงนั้นมันค่อนข้างหนัก ด้วยนิสัยส่วนตัวเราไม่ชอบเอาเรื่องในบ้านไปเล่าให้คนอื่นฟัง ไม่ชอบพูดไปเรื่อย จะระวังเรื่องคำพูดมาก มันก็เลยเก็บอยู่ในใจ ทั้งหัวใจมันมีแค่นี้ มันเท่ากำปั้นมือ แต่เรื่องมันพร้อมระเบิด

Thairath Talk : มันเกิดอะไรขึ้น

มันเกิดจากความเข้าใจผิดระหว่างคนโพสต์กับตัวหนู เราดันไม่ได้คุยกันเพราะเราไม่รู้จักกัน แต่ทุกวันนี้เราสนิทกันนะคะ

Thairath Talk : แหม่มโพธิ์ดำเหรอ

ไม่ใช่ค่ะ เป็นน้องนักพูด เราไม่เข้าใจกัน เพราะในตอนนั้นเราไม่รู้จักกัน ก็เลยเกิดการเข้าใจผิด การเข้าใจผิดครั้งนี้ก็โยงไปถึงเรื่องการเมือง โยงไปเยอะแยะมากมายค่ะ ปรากฏว่าผลกระทบจากการแบ่งของคน ใช่ไม่ใช่มันแบ่งไปแล้ว แยกไปแล้ว ทีนี้เราก็เลยมานั่งคุยกันและก็กลายเป็นมิตรกัน นี่แหละค่ะ ระยะทางพิสูจน์ม้า กาลเวลาพิสูจน์คน หลังจากนั้นมาเรื่องนี้ก็หายไป โดยที่หนูไม่ได้แก้ต่างอะไรเลย นี่แหละค่ะ การคิดไปเอง การโพสต์ไปเอง การเขียนไปเอง หรือแม้กระทั่งตัวหนูที่คิดไปเองว่าเขาว่าเรา ทั้งๆ ที่เขาก็ไม่ได้ว่า พอไปถามปุ๊บ ถึงอ้อ ก็ขอโทษกัน เป็นมิตรต่อกัน

Thairath Talk : ตอนนั้นดาวน์ที่สุดในชีวิต

ที่สุด มีเรื่องเดียวเลยพี่ รุนแรงมากจนหนูไปพักใจที่เมืองนอกเป็นเดือนเลยนะ เพราะมันเป็นเรื่องราวที่ไม่สามารถตอบคำถามได้ แม้กระทั่งตอบคำถามข้างนอก หรือตอบคำถามใจตัวเอง มันค้างมันคาในใจ จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่มีโอกาสได้บอกกับใคร ทั้งนี้ทั้งนั้นขอบคุณระยะเวลาที่ให้มันจางหายไป

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/1935495
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/1935495