"เน๋ง-ริชชี่" เกิดอุบัติเหตุรักจุ๊บกันกลางสนามบาส ใน "ขอเกิดใหม่ใกล้ๆ เธอ"


ให้คะแนน


แชร์

ปล่อยให้รุ่นพี่ “ต่อ-แอฟ” จิ้นแซงหน้าไปไกล ล่าสุดถึงคิวของพระ-นางรุ่นเล็ก เน๋ง-ศรัณย์ และ ริชชี่-อรเณศ 2 เพื่อนซี้ ในละคร “ขอเกิดใหม่ใกล้ๆ เธอ” ที่สัปดาห์นี้ทำเอาทั้งคู่เขินถึงกับไปไม่เป็น เพราะเกิดอุบัติเหตุจุ๊บกันกลางกอง

เป็นฉากที่ทั้งคู่กำลังเล่นบาสเกตบอลกันอยู่หน้าบ้าน แต่ระหว่างแย่งลูกบาสกัน ริชชี่เกิดสะดุดขาเข้าไปจูบปากเน๋งเข้าพอดี ฉากนี้ผู้กำกับยกกองไปถ่ายทำกันที่บ้านเชียงราก ปทุมธานี เมื่อทีมงานเซตทุกอย่างพร้อม ผู้กำกับจึงเรียกเน๋ง-ริชชี่มาซักซ้อมคิวทันที ลำพังแค่เล่นบาสกันไม่ยากเท่าไร เพราะต่างถนัดกันทั้งคู่ แต่ที่ยากคงหนีไม่พ้นจังหวะที่ต้องเผลอจุ๊บปากกัน

งานนี้ถึงแม้ว่าทั้งคู่เวลาอยู่ในกองจะเล่นเป็นเพื่อนสนิทกัน แต่ยังไม่เคยเข้าฉากถึงเนื้อถึงตัวกันขนาดนี้ ก็ทำเอาเน๋งและริชชี่เขินกันหน้าแดงแจ๋ตั้งแต่เริ่มซ้อม เมื่อซ้อมกันจนคล่องคิว ผู้กำกับจึงสั่งเดินกล้องถ่ายจริงทันที

เริ่มที่ เน๋ง ริชชี่ ชวนกันมาเล่นบาสที่สนามหน้าบ้านตามประสาเพื่อนรัก เน๋งโชว์สกิลเล่นบาส สับมือซ้ายขวาเลี้ยงลูกหลบไปมา แต่ริชชี่ก็ยังแย่งลูกจากเน๋งไม่ได้สักที พอเน๋งทำท่าจะชู้ตลูกบาส ริชชี่เลยถือโอกาสจะแย่งลูกบาส แต่จังหวะกระโดดขึ้นไปแย่งลูกบาสในมือเน๋ง ริชชี่เกิดพลาดท่าเสียหลัก ทำให้ปากของริชชี่ไปชนกับปากของเน๋งเข้าอย่างจัง งานนี้เล่นเอาทั้งคู่อายม้วนถึงกับไปไม่เป็น รีบหันหน้าหนีไปกันคนละทิศคนละทาง

ไปติดตามชมความน่ารักของ เน๋ง ริชชี่ ฉากนี้ได้ในละคร “ขอเกิดใหม่ใกล้ๆ เธอ” คืนวันพฤหัสบดีที่ 22 ตุลาคมนี้ เวลา 20.15 น.

เม้าท์ชัด จัดทุกตอน ติดตามได้ที่ www.thairath.co.th/novel และ Facebook Fanpage : นิยายไทยรัฐ

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1956710
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1956710