แพทริเซีย เปิดมุมอ่อนโยน โน้ต วิเศษ เป็นคนขี้อ้อน ทำ ชมพู่ นั่งนิ่งไม่สู้


ให้คะแนน


แชร์

หลังจากที่เปิดตัวว่าคบหาดูใจกันท่ามกลางกระแสดราม่าที่ร้อนแรงและหนักหน่วง แต่ดูเหมือนนางเอกสาว แพทริเซีย กู๊ด และไฮโซหนุ่ม โน้ต วิเศษ ก็ยังจับมือกันแน่น รักกันมาหนึ่งปีแล้ว และจะมีภาพยืนยันความรักที่แฮปปี้ของทั้งคู่ออกมาให้ได้เห็นเป็นระยะ

ล่าสุด แพทริเซีย กู๊ด ได้มานั่งเปิดใจเล่าถึงเรื่องราวความรักของตัวเองกับหวานใจหนุ่มรุ่นพี่ที่เป็นรักต่างวัยแต่ก็ไปได้สวยในรายการ 3 แซ่บ ซึ่งงานนี้บอกเลยว่า สะใภ้ใหญ่อย่าง ชมพู่ อารยา ถึงกับมองบนในความหวานเลยทีเดียว

พาโน้ตไปเจอกับครอบครัวที่ภูเก็ตแล้ว?
พี่โน้ตได้เจอกับครอบครัวหนูค่อนข้างบ่อย คุณยายเป็นคนเงียบๆ พี่โน้ตก็เงียบ ก็แค่ทักทายกันปกติ ส่วนคุณพ่อคุณแม่ ลูกรักใครเขาก็รัก แต่ตอนแรกๆ เขาก็ให้ดูดีๆ แต่ข้อดีของพี่โน้ตทุกครั้งที่เขามาที่บ้าน เขาชอบทำอาหาร ทำเสร็จก็จะล้างจานเอง ตั้งแต่วันแรกเขาก็ยังเก็บจานล้างจาน ช่วยเช็ดโต๊ะ เขาก็ทำเหมือนเดิม

อยู่ที่บ้านทำมั้ย?
ชมพู่ : ทำ นางเป็นเหมือนซังกุง เวลามีงานที่บ้านจะชอบจัดแจงบอกว่าซื้ออะไรยังไง วันเกิดสมาชิกในบ้านนางก็จะเป็นคนซื้อเค้กเอง มีความเป็นซังกุงสูงสุด

ไปเจอครอบครัวโน้ตเป็นยังไงบ้าง?
ก็เกร็งค่ะ กับพี่ชมก็เจอตามงานแต่ก็ยังเกร็ง ด้วยวัยด้วยอะไร แต่โชคดีที่ทางครอบครัวพี่โน้ตกันเองมาก เฟรนด์ลี่มากๆ และทำให้เรารู้สึกอบอุ่น

เวลาอยู่ด้วยกันโน้ตมีมุมหวานๆ อ้อนๆ บ้างมั้ย?
ก็มีนะคะ ไม่รู้ว่าพี่น็อตมีรึเปล่า (ชมพู่ตอบทันทีว่า ไม่มี) เขาดูเป็นคนไม่น่าจะอย่างนั้น แต่ว่าเขาอ้อน จะมีโมเมนต์ของเขา เวลาที่เขาเหนื่อย เขาก็จะมาอ้อนตอนนั่งดูหนังบ้าง มีเสียงสองบ้าง

น็อตมีมั้ย?
ชมพู่ : ไม่มี และห้ามเสียงสองด้วยนะ ไม่เวิร์ค นางรู้ทัน

เรื่องโรแมนติกล่ะ?
เขาเป็นคนชอบเซอร์ไพรส์ค่ะ เทศกาลต่างๆ เขาเป็นคนเก็บรายละเอียด และรู้ว่าเราชอบอะไร หรือพูดอะไร เขาก็จะจำไว้

พ่อล่ะ?
ชมพู่ : ไม่ค่อยมี (หัวเราะ) นางจะทำเลย บางทีให้ลูกถือของมาให้ แต่ไม่ปรึกษาใครเลย ฟิวส์แบบนั้น คนละขั้ว

โน้ตขี้หึงมั้ย?
จริงๆ อาจจะมีอารมณ์ขี้หึงเวลาที่เราอยากจะไปเที่ยวกับเพื่อนแล้วไม่อยากให้เขาไป แต่ส่วนมากก็ไปไหนด้วยกันตลอด ส่วนแพทก็มีหึงบ้าง แต่เขาเป็นคนที่ทำให้เรารู้สึกสบายใจอย่างที่หนูบอก เวลาเขาไปไหน ไปเจอเพื่อนกลุ่มไหนก็จะพาไปด้วย เขาเป็นคนชอบทำอะไรแอดเวนเจอร์ ล่าสุดไปพายเรือ ไม่มีสัญญาณก็จะถ่ายรูปเก็บไว้เอาให้เราดูว่าไปทำอะไรมา

โน้ตขี้หึง ถ้ามีผู้ชายไดเร็กแมสเสจมาหาจะงอน?
ถ้ามีแล้วหนูตอบ เขาจะไม่ชอบ ว่าตอบทำไม แต่ก็เข้าใจได้ คือมีอะไรหนูก็เล่า.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1957369
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1957369