แอน ทองประสม โดนจนได้ ดราม่าการชุมนุม ชาวเน็ตทะเลาะเถียงกันยับ


ให้คะแนน


แชร์

ดราม่าระอุจนได้ เจ้าหญิงวงการบันเทิง แอน ทองประสม ก็ไม่รอด หลัง อั้ม พัชราภา โดนมาแล้ว โพสต์เรื่องน้องหมาก็ผิดอีก ดราม่าชาวเน็ตที่เข้ามาคอมเมนต์โยงเรื่องการเมือง ตั้งคำถามต่างๆนานา ว่าทำไมไม่ออกมาเคลื่อนไหว เห็นหมาดีกว่า ดราม่าหนักก่อนหน้านี้

ล่าสุด แอน ทองประสม ก็ไม่รอดดราม่า เมื่อเจ้าตัวโพสต์ล่าสุดลงไอจีส่วนตัว เป็นภาพตัวเอง พร้อมแคปชั่นว่า “A Day In ปทุมธานี #กะรัตรัก #UNIQLOJWAnderson #UniqloThailand” ปรากฏมีชาวเน็ตโผล่คอมเมนต์ยาวเรื่องการชุมนุมว่า

“พี่แอน คิดเห็นกับสถานการณ์ตอนนี้ยังไงคะหรือการเป็น.…..ทำให้พี่แอนเห็นด้วยกับความรุนแรงที่เกิดขึ้นโดยรัฐบาล? เหตุการณ์ ณ เวลานี้เกินกว่าคำว่าพรรคการเมืองใดพรรคการเมืองหนึ่งไปมากนะคะ อยากให้พี่แอนลองคิดและหาข้อมูลดู ว่าการที่รัฐบาลโจมตีประชาชนแบบนี้มันถูกต้องรึเปล่า

และการที่พี่แอนวางตัวเป็นกลางเสมอในทุกเหตุการณ์มันแปลว่าพี่แอนเห็นด้วยใช่ไหมคะ?? หรือเพราะต้องการเซฟตัวเอง ไม่ว่าใครจะชนะพี่แอนก็ไม่มีอะไรต้องเสีย แต่คำว่าเผด็จการมันไม่มีคำว่าตรงกลาง

การที่พี่แอนเงียบคือการที่พี่แอนเลือกแล้ว พี่แอนรู้ใช่มั้ยคะ? วันนี้ไม่ได้รอให้พี่แอนออกมาคอลเอ้า แต่อยากมาถามให้แน่ใจว่าพี่แอนคิดอะไรอยู่ ถ้าเห็นด้วยมันก็ป็นสิทธิ์ของพี่ จะได้ไม่ตามต่อ แต่อยากให้พี่แอนคิดให้ถี่ถ้วนและลองหาข้อมูลจากสื่ออื่นที่ไม่ใช่ช่องที่สนับสนุนรัฐบาลเผด็จการขึ้นต้นด้วยเนหรือข่าวทางทีวีที่บิดเบือนความจริง วันหนึ่งพี่จะได้ทบทวนและคิดให้ดีว่าปัญหาจริงๆมันเกิดจากอะไร


ความจนไม่ใช่เรื่องโรแมนติก ไม่ใช่ไม่พยายามเราถึงจน แต่เป็นเพราะโครงสร้างที่บิดเบี้ยว กระทำโดยนายทุน รัฐบาล และใครบางคนที่วางโครงสร้างกดประชาชนให้ตกต่ำไม่มีวันมีเงิน และมีเสียงทัดเทียมเขา อยากให้ลองเปิดใจและหาดูนะคะ ทุกอย่างมีหลักฐานอ้างอิง สังคมจะเปลี่ยนพี่แค่ไหนแต่อย่าลืมความลำบากที่เคยกดพี่ไว้เมื่อนานมาแล้วเลยนะคะ”

กลายเป็นดราม่ามีคนเข้ามาถกเถียงกันอย่างหนัก อาทิ “ขอแสดงความคิดเห็นนะคะ การที่คุณมากดดันเค้าในพื้นที่ส่วนตัวของเค้าให้มาออกควาทคิดเห็นมันไม่น่ารักเอาซะเลยค่ะ คุณแอนมีสิทธิ์เสรีในการออกความคิดเห็นหรือไม่ก็ตามอาจจะเป็นเพราะเหตุผลส่วนตัวต่างๆมากมาย ทำไมต้องกดดันกันละนะ คุณอยากสนับสนุนก็สนับสนุนไปเลยค่ะ แต่อย่ามายุ่งกับคนอื่น ให้เค้าลำบากใจเลยป่าวๆ”

“คุณทำให้ม็อบดูแย่ พวกคุณทั้งหลายที่ไปคุกคามดารา ทั้งคุณบุ๋ม คุณอั้ม คุณนุ่น อีกหลายคนเจอหมด ทำทีมาถาม จริงๆก็อยากให้เค้าเข้าข้างสนับสนุนพวกคุณ ถ้าคำตอบตรงข้ามอยากรู้จะเป็นไง คงมารุมด่าน่าดู อันธพาล” , “เอาอีกแล้ว คุกคามคนอื่นอีกแล้ว !!! ช่วยเอาแอคจริงมาขอความช่วยเหลือได้มั้ยครับ #หยุดคุกคามคนอื่นเสียที”

ขณะที่ผู้จุดกระแสดราม่ายังคงโต้เถียงกลับกันไปมา “งั้นเราก็พูดได้ว่าคุณคุกคามเราได้ใช่ไหมคะ? แล้วปัญญาชนของคุณคืออะไรคะ? ถ้าปัญญาชนของคุณคือการหลับหูหลับตามองว่าสถานการณ์ และผลกระทบตอนนี้คือสิ่งที่ควรได้รับและเป็นปกติ ให้เพิกเฉยต่อสิ่งนี้เหรอคะ นี่ใช่ไหมคะคือปัญญาชนในแบบของคุณ” จนกลายเป็นดราม่าเดือดกลางไอจีสาวแอนจนได้

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5147660
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5147660