น้ำหวาน คิดบวก เลื่อนงานแต่ง กวาง มองเป็นเรื่องเท่ๆ


ให้คะแนน


แชร์

น้ำหวาน คิดบวก-จากสถานะการณ์ของโควิด-19 ทำให้ว่าที่บ่าวสาว น้ำหวาน พิมรา เจริญภักดี หรือ น้ำหวาน ซาซ่าและ นักร้องหนุ่ม กวาง ศิริศิลป์ โชติวิจิตร หรือ กวาง AB Normal ต้องเลื่อนงานแต่งงานออกไป จากเดิมวันที่ 2 พ.ค ที่ผ่านมา ไปเป็นช่วงเดือน พ.ค ปีหน้า

ล่าสุด วันที่ 19 ต.ค น้ำหวาน มาร่วมงานประกาศผลผู้ชนะโครงการชุมชนประชารัฐสีชมพู ประจำปี 2562 ภายใต้แนวคิด “GSB Smart Homestay โฮมสเตย์มีสไตล์” ณ Moonstar Studio ลาดพร้าว ซอย 80 สตูดิโอที่ 1 เธอได้อัพเดตถึงงานแต่งว่ามีอะไรเปลี่ยนแปลงอีกหรือไม่

น้ำหวาน คิดบวก

น้ำหวาน คิดบวก

อัพเดทงานแต่ง
“ก็น่าจะอยู่ช่วงเดือนพ.ค.ปีหน้าค่ะ”

ยังไม่เปลี่ยนไม่เลื่อนใช่มั้ย
“ตอนนี้ยังเป็นพ.ค.อยู่ค่ะ ก็หวังว่ามันไม่น่าจะเลื่อนแล้วแหละ (ยิ้ม)”

พอมันโดนเลื่อนมาเรารู้สึกยังไงบ้าง
“ก็ไม่เข้าใจนะ เพราะเราไม่เคยเจอสถานการณ์แบบนี้เนอะ แต่พอผ่านไปเราก็มองมันเป็นเรื่องว่าทุกคนก็ไม่ใช่จะมีการ์ดแต่งงาน 2 เซ็ทกันคนเดิมเหมือนเรานะ ก็มองมันเป็นเรื่องดีไป (ยิ้ม) คือเรามีการ์ดเซ็ทนึงวันนี้ การ์ดอีกเซ็ทนึงเป็นอีกวัน มันก็เป็นอีกวันที่ดี หวานก็รู้สึกว่ามันไม่ได้เกิดขึ้นกับทุกคน และมันเป็นเรื่องเหนือความคาดหมาย เป็นเรื่องที่เราเข้าใจได้”

สถานที่เป็นที่ไหน
“เหมือนเดิมค่ะ โรงแรม W Hotel เพราะได้ชำระค่าเสียหายไปแล้ว”

เรารอการเลื่อนมาเกือบปีได้มั้ย
“ปีนึงพอดีถ้าเป็นเดือนพ.ค.หน้าค่ะ”

เรื่องความรู้สึกมันเป็นยังไง เพราะเราก็คุยกันลงตัวแล้ว แต่ต้องเปลี่ยน
“จริงๆ มันก็เป็นเรื่องที่เข้าใจได้ถึงจะเหนือความคาดหมายไปหน่อย แต่อย่างที่เล่าให้ฟังว่ามีหมอดูทักมาแล้วว่ามันจะมีการเลื่อน แล้วมันก็เลื่อนจริงๆ ก็เป็นเรื่องที่เข้าใจได้ มองเป็นเรื่องเท่ๆ (ยิ้ม)”

ทำให้เราได้เรียนรู้กันมากขึ้นมั้ย
“ก็นิดนึง แล้วช่วงนี้ก็ยิ่งสนุกด้วยกันมาก เพราะเราทำรายการกับทางเอไทม์ ชื่อรายการ my love is จะออนแอร์ศุกร์เว้นศุกร์ กระแสตอบรับดีมากเลย ซึ่งเป็นชีวิตประจำวันของเราค่ะ จะเป็นมุมซึ่งคนไม่ค่อยได้เห็นพี่กวางกับหวานในมุมนี้เท่าไหร่ ก็แฮปปี้ค่ะ (ยิ้ม)”

ทำคอนเทนท์ด้วยกันสนุกสนานขนาดไหน
“สนุกนะ คอนเทนท์มันไม่ต้องคิดไกล เพราะเราไม่เคยเริ่มทำ เราก็มาทำอะไรที่มันใกล้ตัว เช่นเปิดบ้าน อีพีต่อไปแอบสปอยด์ก่อนเลย เป็นถามตอบค่ะ คำถามทายใจว่าเราจะรู้ใจกันมากแค่ไหน ก็น่าจะสนุก ก็ขอบคุณทุกคนมาเลยที่ดู”

มีวางแผนจะทำอะไรร่วมกันอีกไหม
“ก็มีอันนี้ค่ะ ที่กำลังทำด้วยกันอยู่ แล้วก็พยายามจะทำให้มันออกมาดีที่สุด ก็จะให้คนคอมเมนต์ว่าอยากดูอะไร อยากจะดูอะไรเกี่ยวกับเรา นอกจากคนดูจะได้รู้จักเรามากขึ้นแล้ว เราก็ยังจะได้รู้จักกันในอีกแง่มุมให้มากขึ้นด้วย”

ที่เราทำรายการด้วยกันพี่กวางเค้าแฮปปี้ไหม เพราะว่าหลายคนจะรู้สึกว่าพี่กวางเค้าเป็นคนเงียบๆ
“ก็จะได้เห็นความแตกต่างอย่างชัดเจน เลยว่าต่อยหอยกับไม่ต่อยหอยเป็นยังไง ใช่ก็จะมีคอมเมนต์มาบอกว่าพี่หวานพูดเก่งมาก พี่กวางนั่งเงียบ ก็ชอบนะให้คอมเมนต์มาเยอะๆ อยากดูอะไร อีพีต่อไปก็มีอยากดูหมา ก็จะได้เรียนรู้กันไปเหมือนจะได้อยู่ด้วยกัน ก็จะมีอีพีพิเศษเกี่ยวกับเรื่องการเตรียมงานแต่ง ก็จะเป็นอีพีถัดๆไป”

จะย้อนกลับไปถามนิดหนึ่งก่อนจะมาทำคอนเทนท์นี้ด้วยความที่พี่กวางเค้าเป็นคนเงียบๆ เค้าให้ความเห็นอะไรบ้าง
“ก็เหมือนเดิม อืม..ยังไงก็ได้ ถามอะไรก็ได้หมด คือตั้งแต่ทำงานกลุ่มมาด้วยกันกับพี่กวาง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการเตรียมแต่งงาน มาจนถึงรายการ คำพูดติดปากพี่กวางก็คือ อืม..ยังไงก็ได้ ได้หมดไม่ติดอะไร ก็แล้วแต่เรา ให้เราคิด แต่โชคดีที่เรามีทีมเอไทม์ แล้วก็ทีมแคสติ้งเอเชียช่วยคิดด้วย เค้าก็จะนำเสนอคอนเทนต์ซึ่งมันน่าสนใจ ก็เปลี่ยนไปตามยุคสมัย ก็อย่างที่หว่นบอก ก็ได้รู้จักกันและกันมากขึ้นด้วยในอีกแง่มุมหนึ่งในการทำงานด้วยกัน”

เหมือนพี่กวางเค้าจะตามใจเรามาก
“แต่ดุนะ เป็นคนดึเหมือนกัน”

กันส่วนมากดุเรื่องอะไร
“บางทีก็จะมีเรื่องที่หวานดื้อเอาแต่ใจตัวเองอ่ะ มันก็เป็นธรรมดาของผู้หญิง เราก็มีเอาแต่ใจตัวเองบ้าง ก็จะโดนดุ เพราะว่าเค้าเหมือนไม่ใช่แค่แฟน เค้าก็จะเป็นเหมือนพ่อด้วย พี่ด้วยเป็นหลายอย่างในเวลาเดียวกัน “

แล้วเวลาเค้าดุเรายอมไหม
“ก็ฟังนะ เพราะว่าเหมือนว่าเค้าดุ ก็คือเราต้องสุดๆแล้วแหละ บางทีเราก็รู้แหละว่าเราก็สุดๆจริง”

แต่ปกติเค้าจะยอมใช่ไหม
“เค้าก็จะใจดี แต่เมื่อไหร่ที่เค้าดุ เราก็ต้องหยุดฟังนิดนึง สงสัยว่าเราจะมากไป”

เรือนหอตอนนี้ไปถึงไหนยังไงแล้ว
“เรือนหอก็คือบ้านพี่กวางซื้อ ไว้ก็ตามไปดูได้นะคะใครอยากไปดูได้ ในมายเลิฟอีท ทาง YouTube ก็เป็นบ้าน ซึ่งพี่กวางซื้อไว้อยู่แล้วค่ะ แล้วก็ตั้งใจที่จะให้มาเป็นเรือนหอ เพราะว่ามันอยู่ไม่ไกลบ้านหวานด้วย อยู่ใกล้กันมากไม่ถึง 5 นาทีจากบ้านหวานไป “

ตอนนี้ก็คือเรียบร้อยทุกอย่างแล้วรอแค่งานแต่ง
“เรียบร้อยรอวัน ตอนนี้สิ่งที่ยังไม่เรียบร้อยก็คืออยากให้คนดูคลิปให้ถึงล้านวิวเร็วๆ “

แสดงว่าเรายังไม่ได้เข้าอยู่
“พี่กวางอยู่ที่นั่นอยู่แล้วค่ะแต่ว่าหวานยังอยู่บ้านหวานอยู่ ความที่บ้านเราไม่ไกลกัน เราก็จะไปมาหาสู่กันได้ทุกวัน ก็ไปมาหาสู่กันตลอด”

หลังแต่งเข้าอยู่เต็มตัวเลยไหม
“ใช่ค่ะ หลังแต่งก็ต้องอยู่ถ้าไม่ดื้อมาก แต่ถ้าดื้อมาก หลังแต่งพี่กวางอาจจะให้ไปตั้งแคมป์อยู่หน้าบ้าน(หัวเราะ) ค่ะ ก็คงต้องย้ายไปอยู่ที่นั่นค่ะ“

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5149140
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5149140