ผู้ปิดทองหลังพระ ทนายเจมส์เผยโฉม “กรรชัย” คนกลางช่วยเคลียร์ศึกแย่งลูก ไมค์-ซาร่า


ให้คะแนน


แชร์

ผู้ปิดทองหลังพระ ทนายเจมส์ เฉลยแล้ว กรรชัย เป็นคนกลางช่วยเคลียร์ศึกแย่งลูก ไมค์-ซาร่า โดยไม่หวังผลประโยชน์

ในที่สุดวันที่รอคอยของใครหลายคนที่อยากเห็นภาพอันอบอุ่นของพ่อ ไมค์ พิรัชต์ กับลูกชายสุดน่ารัก “น้องแม็กซ์เวลล์” ก็มาถึง เมื่อทนายเจมส์โพสต์คลิปวีดิโอหนึ่งล้านความหมายที่คุณพ่อไมค์พาหาลูกชายน้องแม็กซ์เวลล์ ที่สำนักทนายความของทนายประมาณ เลืองวัฒนะวณิช หลังจากที่ทนายเจมส์ ทนายความของไมค์ และทนายประมาณ ทนายความซาร่า ได้คุยกันหลังบ้านว่าอยากให้พ่อกับลูกได้เจอกัน เนื่องจาก น้องแม็กซ์เวลล์คิดถึงคุณพ่อมาก

ทันใดที่น้องแม็กซ์เวลล์ได้เจอคุณพ่อไมค์ รีบวิ่งเข้าไปสวมกอดกัน ซึ่งน้องแม็กซ์เวลล์ดีใจจนร้องไห้ออกมา พร้อมบอกคิดถึง ด้านคุณพ่อไมค์สวมกอดลูกชายแน่นพร้อมกับน้ำตาคลอด้วยความดีใจ ซึ่งในคลิปมีบทสนทนาสั้นๆ ที่ไมค์ถามลูกชายว่า “ตัวดำขึ้นหรือเปล่าครับ ไหนดูสิ” และเมื่อวานนี้ ไมค์ ได้พาน้องแม็กซ์เวลล์ ไปอยู่ด้วยกัน 1 คืน และจะนำลูกมาส่งคืน ซาร่า ในวันนี้ เวลา 20.00 น.

ด้านชาวเน็ตต่างร่วมแสดงความยินดีกับไมค์ น้องแม็กซ์เวลล์และแม่ซาร่า จนบางคนถึงกับคอมเมนต์ว่าแอบน้ำตาซึมที่ได้เห็นภาพแห่งความประทับใจ แต่ก็มีหลายคนสงสัยว่า ใครเป็นคนกลาง

ล่าสุดทนายเจมส์ เฉลยข้อสงสัย พร้อมโพสต์ภาพคู่พิธีกรชื่อดัง “หนุ่ม กรรชัย” พร้อมแคปชั่นว่า มีคนสอบถามว่า คนที่ปิดทองหลังพระมาโดยตลอด ไม่เคยได้ประโยชน์อะไร ทำด้วยใจล้วนๆ คนๆ นั้น คือ พี่หนุ่ม กรรชัย สุดหล่อตลอดอมตะนิรันดร์กาลครับ สิ่งที่พี่หนุ่ม เขาพูดกับผมทุกครั้ง คือ ไม่อยากให้หลานเป็นเหมือนเขา ที่วันหนึ่งอาจจะถูกชี้หน้าในศาลว่า “คุณเป็นบุตรนอกกฎหมาย” ไม่มีสิทธิได้รับมรดก คำนี้ตามหลอกหลอนพี่หนุ่มมาตลอด แม้กระทั่งบิดาเสียชีวิตแล้ว แต่ก็ต้องมาสู้กับทายาทอื่นๆ ของบิดาอีกรอบ “แม็กซ์เวลล์ คือ พี่หนุ่มในอนาคต” ขอบคุณพี่หนุ่ม กรรชัย ด้วยจิตคารวะจากใจ ทนายลูกสอง

ซึ่งหากย้อนกลับไปตอนที่ทนายเจมส์กับไมค์ ออกรายการโหนกระแสด้วยกันครั้งแรก ซึ่งพิธีกร หนุ่ม กรรชัย พูดทิ้งท้ายรายการว่า “ในมุมส่วนตัวของตนเอง ตนมองว่ามันไม่แปลก มันเป็นส่วนดีด้วยซ้ำ ที่ทางน้องแม็กซ์เวลล์จะมีพ่อที่ถูกต้องตามกฎหมายในการดูแลสิทธิ์ เพราะ ตนคือหนึ่งในคนที่พ่อไม่ได้จดรับเป็นลูก ตั้งแต่เกิดพ่อผมมีภรรยาสองคน พอผมโตขึ้นมาผมมีปัญหาในเรื่องของพินัยกรรม สุดท้ายผมเองต้องไปขึ้นศาลและยืนยันตัวตนเองว่าเป็นลูกของพ่อ ซึ่งศาลถามคำแรกว่า พ่อรับรองบุตรไหม ปรากฎว่าพ่อไม่ได้รับรองผม เพราะฉะนั้นมันเป็นความยุ่งยากของเด็กคนหนึ่งที่จะโตขึ้นไป แล้ววันหนึ่งถ้าคุณไมค์มีภรรยาใหม่ มีลูกถูกต้องตามกฎหมายแต่งงานกับเขา ลูกเหล่านั้นคุณต้องรับตามกฎหมายอยู่แล้ว แต่ลูกอย่างน้องแม็กซ์เวลล์จะถือเป็นลูกนอกสมรส ถ้าคุณไม่รับรองเขาเป็นลูก น้องแม็กซ์เวลล์จะมีปัญหากับครอบครัวใหม่ของคุณตอนโตขึ้นมา ผมเป็นหนึ่งในนั้น ผมเข้าใจน้องแม็กซ์เวลล์เป็นอย่างดี ซึ่งผมไม่เห็นด้วยกับการที่ไม่ให้พ่อมารับผิดชอบ เพราะ ผมมองอนาคตเด็ก”

ขอบคุณข้อมูลและภาพจากเฟซบุ๊ก ทนายเจมส์ LK , วันบันเทิง และรายการ โหนกระแส

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5148234
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5148234