หนุ่ม กรรชัย เปิดปากเล่า หลังเป็นตัวกลางให้ ไมค์-ซาร่า มาคุยกัน (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

เรียกว่าเริ่มแฮปปี้ไปได้ระดับหนึ่งแล้ว สำหรับประเด็นของ ไมค์ พิรัชต์ กับ ซาร่า คาซิงกินี ที่มีปัญหายืดเยื้อกันมานาน และล่าสุด ไมค์ กับลูกชายก็ได้เจอหน้ากันแล้ว หลังจากที่ไม่ได้เจอกันหลายเดือน ซึ่งทั้งคู่ได้โผเข้ากอดกันอย่างมีความสุข เรียกว่าเป็นโมเมนต์ดีๆ ที่เกิดขึ้น 

และในรายการ ข่าวใส่ไข่ ทางไทยรัฐทีวี ช่อง 32 แองจี้ ก็ได้ถาม หนุ่ม กรรชัย ว่ารู้ได้ยังไงว่าจะมีเรื่องราวดีๆ เกิดขึ้น หนุ่ม ยิ้มแบบเขินๆ พร้อมบอกว่า ก็รู้ และเล่าต่อว่า ตนเองก็ได้มีโอกาสโทรหาทั้งสองฝ่าย แต่เค้าก็ไม่ได้บอกว่าจะมีเรื่องราวดีๆ

เมื่อถามต่อว่า แล้วรู้ได้ยังไง หนุ่ม กรรชัย ก็อ้ำอึ้งเล็กน้อยว่าจะเล่ายังไงดี พร้อมกับอธิบายต่อว่า “เอาจริงๆ ได้มีโอกาสคุยกับ ซาร่า คาซิงกินี ตั้งแต่แรกแล้วว่า อยากให้กลับหลังในสิ่งที่กำลังเป็นอยู่ อย่างวันนั้นที่เราคุยในรายการ จำได้มั้ยว่า ในวันนี้สิ่งที่ ซาร่า กำลังเดิน มีคนคอยฉายไฟฉายให้เดิน แล้วซาร่าก็อาจจะเดินไปชนผนังกำแพง ผนังถ้ำเอง สิ่งที่ทำได้ก็คือต้องกลับหลังหันแล้วมาหาทำใหม่ ส่วนคนที่ถือไฟฉายส่องให้ เค้าไม่เป็นไรอยู่แล้ว เพราะเค้ามีไฟฉาย

ก็บอกเค้าว่า คิดว่าน่าจะมีบรรยากาศดีๆ เกิดขึ้นได้ ถ้าสมมติว่าอยากจะพาลูกไปเจอ ไมค์ อยากให้เป็นแบบนั้น มีบรรยากาศดีๆ เกิดขึ้น ส่วนต่อในไปในอนาคตเราจะขยับไปคุยไปเจรจาอะไรก็ว่ากันไป แต่ในวันนี้สิ่งที่ทำได้คือให้มีอะไรดีๆ เกิดขึ้นกับ ไมค์ ก่อน

แล้วผมก็เลยโทรไปคุยกับทางทนายเจมส์ว่าอย่างนี้โอเคมั้ย ทนายเจมส์แกก็บอกว่า แกเห็นด้วย แล้วแกก็มีโอกาสโทรไปคุยกับทางทนายของ ซาร่า ว่ามันน่าจะเป็นแบบนี้ จากนั้นทนายของ ซาร่า ก็ได้โทรไปคุยกับทนายเจมส์

ตอนแรก ซาร่า จะนัดเป็นวันที่ 15 แล้วเลื่อนเป็น 17 แล้วก็มาเป็นวันที่ 19 ก่อนหน้าที่จะเจอกันแน่นอนว่า มันต้องมีการพูดคุยกันมาก่อนว่าความเหมาะสมอยู่ตรงไหน สุดท้ายทุกอย่างก็ลงตัว อย่างที่บอกไป”

และ หนุ่ม กรรชัย ได้ทิ้งท้ายว่า ก็ดีใจด้วย เพราะอย่างน้อยๆ อะไรก็ตามแต่ ต้องมองที่ลูกเป็นอันดับ 1 ไม่ว่าจะเป็นฝั่งไหนก็ตาม และตนเองก็ไม่ได้เป็นคนไกล่เกลี่ยนะ แค่เป็นการพูดคุย แล้วก็ต้องอยู่ที่ทั้งสองฝ่ายไปพูดคุยกันเองด้วย.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1957419
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1957419