เปิดนาที ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ ได้เจอลูก หนุ่ม ศรราม ถ่ายคลิปให้ (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

หลังจากที่ หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์ และ ติ๊ก กนิษฐรินทร์ พัชรภักดีโชติ หรือ ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ ได้ยุติหน้าที่ของสามีภรรยากันไปแล้ว แต่งานนี้ทั้งคู่ก็ยังคงทำหน้าที่พ่อและแม่ของลูกสาววัยขวบครึ่งอย่าง น้องวีจิ เป็นอย่างดี 

และเมื่อวานนี้ หนุ่ม ศรราม ได้ออกมาบอกข่าวดีว่าในวันนี้ ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ จะได้เจอลูกอีกครั้ง พร้อมบอกว่า แม่จะได้เจอลูกเดือนละ 2 ครั้งอย่างแน่นอน

ซึ่งในช่วงบ่ายวันนี้ ติ๊ก ก็ได้โพสต์คลิปลงอินสตาแกรมของตัวเองที่ได้ไปเจอกับลูกสาวอีกครั้ง ซึ่งเป็นภาพและคลิปขณะที่กำลังเล่นอยู่กับลูกสาวอย่างสนุกสนาน โดยมีบางคลิปที่ หนุ่ม ศรราม อดีตสามีเป็นคนถ่ายให้ พร้อมเขียนแคปชั่นว่า

“วีจิ..เทพตัวน้อยของแม่จ๋า…มันคือที่สุดของชีวิต..คือลูกจริงๆ ขอบพระคุณพี่หนุ่มนะคะ ขอขอบพระคุณทุกกำลังใจนะคะ ขอขอบพระคุณพลังความรักเมตตา..เอ็นดูวีจิ ขอบคุณสังคมที่ให้โอกาส..ให้อภัยติ๊กนะคะ..วันนี้มีความสุขมากๆ ที่สำคัญ..ขอขอบพระคุณ..ผู้ใหญ่ที่เคราพนับถือทุกคนนะคะ”

หลังจากที่ ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ โพสต์คลิปดังกล่าวไป ก็มีแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีกับสาวติ๊กเป็นจำนวนมาก พร้อมกับบอกว่าดีใจที่ได้ยินเสียงของ หนุ่ม ศรราม ที่เรียกติ๊กว่าแม่จ๋าอีกครั้ง

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1957574
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1957574