เป้ วงมายด์ เอาชนะใจตัวเองสำเร็จ เผยคำสัญญาที่ให้ภรรยาก่อนขึ้นสังเวียน


ให้คะแนน


แชร์

นักร้องหนุ่มชื่อดัง เป้ วงมายด์ ขอบคุณตัวเองหลังชกศึก 10 Fight 10 ลั่นมาเพื่อชนะใจตัวเอง เผยคำสัญญาที่ให้ภรรยาก่อนขึ้นสังเวียน

หลังพ่ายแพ้คะแนนให้กับคู่ชก ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา ในศึก 10 Fight 10 ไปเมื่อคืนที่ผ่านมา(19ต.ค.2563) แต่นักร้องหนุ่ม เป้ วงมายด์ ก็ได้รับกำลังใจจากแฟนๆ ที่ตามเชียร์ไม่น้อย รวมไปถึง น้องกร ภรรยาคนสวย ที่มาให้กำลังใจติดขอบเวที

กดติดตามไลน์ ข่าวสด official account ได้ที่นี่
เพิ่มเพื่อน

ล่าสุด หนุ่มเป้ ได้โพสต์ภาพ พร้อมข้อความขอบคุณทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องแบบยาวเหยียด พร้อมยังเผยถึงคำสัญญาที่ตัวเองได้ให้ไว้กับภรรยาอีกด้วย โดยระบุว่า “ผมขอบคุณทุกๆ คน และทุกๆ อย่างที่ทำให้ผมมายืนอยู่บนเวทีนี้ในคืนนี้ ทุกเสียงเชียร์ ทุกกำลังใจ ที่ส่งมาทุกๆ ช่องทางจากใจจริงครับ”

“อย่างที่ผมบอกไปในรายการ ว่าผมมาที่นี่เพื่อชนะใจตัวเองจริงๆ และผมก็ได้ทำสำเร็จไปแล้วตั้งแต่ก่อนขึ้นชก เพราะผมได้สุขภาพที่ดีกลับมา ผมเลิกดื่มได้ ผมกลับมาออกกำลังกาย ควบคุมอาหารและดูแลสุขภาพอย่างจริงจัง เหมือนผมมีชีวิตใหม่เลยจริงๆ ซึ่งสำหรับผม มันคุ้มยิ่งกว่าผลแพ้ชนะบนเวที”

“ขอบคุณพี่ @nut_devahastin คู่ชกของผมวันนี้ พี่สุดจริงๆ ครับ และผมก็สนุกมากๆ ที่ได้ชกกับพี่วันนี้ ทุกอย่างบนเวทีมันยอดเยี่ยมจริงๆ ครับ มันจะเป็นความทรงจำที่ดีของผมไปอีกนานครับ แล้วเจอกันวันงานแต่งผมนะครับพี่ 🙏😁”

“วันนี้ผมทำตามแผนที่ทีมโค้ชบอกได้เกือบทั้งหมด และทำทุกอย่างแบบเต็มที่ที่สุดแล้ว ซึ่งผมพูดได้เต็มปากว่า ผมทำได้ดีที่สุดแล้วจริงๆ และไม่มีอะไรติดในใจแม้แต่น้อย เอาจริงๆ ผมรู้สึกขอบคุณตัวเอง และอยากจะบอกกับตัวเองว่า เป้…วันนี้กูภูมิใจในตัวมึงมากเลยว่ะ

“ทุกอย่างที่เป็นผมในวันนี้จะเกิดขึ้นไม่ได้เลยถ้าผมไม่มีทีมโค้ช @nook_boxingcoach @antoine_pinto @victorleopinto และเพื่อนร่วมทีม black ทุกคนที่ช่วยกันเคี่ยวเข็ญผมขึ้นมาจากคนที่วิดพื้นได้ไม่ถึง 5 ครั้ง ดึงข้อไม่ได้เลย ยืนบนเวทีได้ไม่ถึง 1 นาทีด้วยซ้ำ จนกลายมาเป็นผมในวันนี้ ขอบคุณจริงๆ ที่เข้ามาเปลี่ยนชีวิตผมครับ”

“ที่สำคัญที่สุดคือผมได้สัญญากับภรรยาของผมไว้ว่าผมจะพยายามเป็นเจ้าบ่าวที่ไม่มีริ้วรอยแผลใดๆบนใบหน้าในวันงานแต่ง ซึ่งวันนี้ผมรักษาสัญญาแล้วนะครับ @piingpiingk 💚”

“สุดท้ายนี้ผมอยากจะบอกกับทุกๆ คนที่มีข้อแม้ในการจะเปลี่ยนแปลงชีวิตไปในทางที่ดีขึ้น อาจจะอยากเลิกเหล้า เลิกบุหรี่ เลิกใช้ชีวิตเสี่ยงๆ หรือจะอะไรก็ตามที่จะทำให้ชีวิตของคุณดีขึ้น ทำเลยครับ อย่า “แต่” อย่า “เดี๋ยว” เพราะคำเหล่านี้แหละครับที่จะทำให้ความเปลี่ยนแปลงไม่เกิดขึ้น คืนนี้ผมได้เปลี่ยนแปลงชีวิตและเอาชนะตัวเองได้แล้วครับ ผมทำได้ ทุกคนก็ทำได้ ขอบคุณ 10 fight 10 ที่มอบชีวิตใหม่ให้กับผมครับ

ขอบคุณภาพ IG : thisismvl

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5150089
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5150089