“แอน ทองประสม” ไอจีเดือด!! ชาวเน็ตถามเรื่องประชาธิปไตยและทำไมยังถึงนิ่งเฉย


ให้คะแนน


แชร์

“แอน ทองประสม” ไอจีเดือด!! ชาวเน็ตถามเรื่องประชาธิปไตยและทำไมยังถึงนิ่งเฉย

วันที่ 20 ต.ค. 2563 เวลา 19:04 น.

ดราม่าระอุ “แอน ทองประสม” ถูกชาวเน็ตถามเรื่องประชาธิปไตยและทำไมเจ้าตัวยังนิ่งเฉย

ทัวร์ลงนางเอกและผู้จัดชื่อดัง อย่าง “แอน ทองประสม” ซะแล้ว หลังจากที่เธอนั้นได้โพสต์ภาพตนเองลงในอินสตาแกรม แต่งานนี้กลับถูกชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ขอความคิดเห็นเรื่องสถานการณ์บ้านเมืองในตอนนี้ พร้อมถามว่าทำไมสาว “แอน” ถึงยังนิ่งเฉย ไม่ออกมาโพสต์หรือแสดงความคิดเห็น

บอกเลยว่างงานนี้ได้มีชาวโซเชียลหลายๆ คน พากันเข้ามาแสดงความคิดเห็นกับคอมเมนต์ดังกล่าว จนไอจีของนั้นร้อนระอุเลยทีเดียว โดยชาวเน็ตคนดังกล่าวได้เข้ามาคอมเมนต์ว่า

“พี่แอน คิดเห็นกับสถานการณ์ตอนนี้ยังไงคะ หรือการเป็นรอยัลลิสต์ทำให้พี่แอนเห็นด้วยกับความรุนแรงที่เกิดขึ้นโดยรัฐบาล? เหตุการณ์ ณ เวลานี้เกินกว่าคำว่าพรรคการเมืองใดพรรคการเมืองหนึ่งไปมากนะคะ อยากให้พี่แอนลองคิดและหาข้อมูลดู ว่าการที่รัฐบาลโจมตีประชาชนแบบนี้มันถูกต้องรึเปล่า และการที่พี่แอนวางตัวเป็นกลางเสมอในทุกเหตุการณ์มันแปลว่าพี่แอนเห็นด้วยใช่ไหมคะ??

หรือเพราะต้องการเซฟตัวเอง ไม่ว่าใครจะชนะพี่แอนก็ไม่มีอะไรต้องเสีย แต่คำว่าเผด็จการมันไม่มีคำว่าตรงกลาง การที่พี่แอนเงียบคือการที่พี่แอนเลือกแล้ว พี่แอนรู้ใช่มั้ยคะ? วันนี้ไม่ได้รอให้พี่แอนออกมาคอลเอ้า แต่อยากมาถามให้แน่ใจว่าพี่แอนคิดอะไรอยู่ ถ้าเห็นด้วยมันก็ป็นสิทธิ์ของพี่ จะได้ไม่ตามต่อ แต่อยากให้พี่แอนคิดให้ถี่ถ้วนและลองหาข้อมูลจากสื่ออื่นที่ไม่ใช่ช่องที่สนับสนุนรัฐบาลเผด็จการขึ้นต้นด้วยเนหรือข่าวทางทีวีที่บิดเบือนความจริง วันหนึ่งพี่จะได้ทบทวนและคิดให้ดีว่าปัญหาจริงๆ มันเกิดจากอะไร

ความจนไม่ใช่เรื่องโรแมนติก ไม่ใช่ไม่พยายามเราถึงจน แต่เป็นเพราะโครงสร้างที่บิดเบี้ยว กระทำโดยนายทุน รัฐบาล และใครบางคนที่วางโครงสร้างกดประชาชนให้ตกต่ำไม่มีวันมีเงิน และมีเสียงทัดเทียมเขา อยากให้ลองเปิดใจและหาดูนะคะ ทุกอย่างมีหลักฐานอ้างอิง สังคมจะเปลี่ยนพี่แค่ไหนแต่อย่าลืมความลำบากที่เคยกดพี่ไว้เมื่อนานมาแล้วเลยนะคะ” หลังจากนั้นได้มีชาวโซเชียลคนอื่นๆ พากันเข้ามาแสดงความเห็นต่อถกเถียงและวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างหนัก

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.posttoday.com/ent/news/636036
ขอขอบคุณ : https://www.posttoday.com/ent/news/636036