ใหม่ สุคนธวา เชือดไก่ให้ลิงดู ฟ้องเกรียนคีย์บอร์ดคุกคาม ลั่น มันคนละชั้นกันค่ะ


ให้คะแนน


แชร์

ใหม่ สุคนธวา เชือดไก่ให้ลิงดู / เมื่อ ดาราพิธีกร ใหม่ สุคนธวา เกิดนิมิตร จะไม่ยอมทนอีกต่อไป ได้โพสต์ข้อความผ่าน ไอจี maisukhon โดยมีข้อความว่า ไอ้ตอนเกรียน ตอนพิมพ์คิดน้อย ไม่คิด พอตอนโดนฟ้อง 1 ล้านบาท จะมาแทนตัวว่านู๋ และมาขอโทษ จุ๊ จุ๊ จุ๊! ไปเล่นที่อื่นค่ะนู๋ นู๋เล่นที่ชั้น 1 นะคะ อย่ามาเล่นที่ชั้น 16 มันคนละชั้นกันค่ะ”

ใหม่ สุคนธวา เชือดไก่ให้ลิงดู

แม่จะไม่ทน

“แม่บอกแล้ว อย่าเล่นกับแม่ ตอนทำไม่คิด ตอนนี้ทำเป็นร้อง ขอโทษนะคะมันย้อนแย้งกันค่ะ มีอีกหลายคนเลยค่ะ ที่แคปไว้ ส่อเสียด ส่งมาด่า ส่งมาขู่ หรือเม้นท์รุนแรง หยาบคาย อยู่ดีๆไม่ว่าดี มาเล่นกับแม่ เดี๋ยวแม่จะเชือดไก่ให้หมา เอ้ย! ให้ลิงมันดู เคนะคะ👌”

ใหม่ สุคนธวา เชือดไก่ให้ลิงดู

ฉะเกรียน

“เคารพพื้นที่คนอื่นด้วย เคารพความคิดคนอื่นด้วย หน้าสวยๆอย่ามีความคิดต่ำตมที่ชอบด่าคนอื่นไปทั่วค่ะ มันไม่งาม พ่อแม่ ครูบาอาจารย์ของนู๋จะอายนะคะ เตรียมรับกรรมให้ทั่วหน้านะคะทุกท่าน!” #ไม่เคยยุ่งกับใครก่อนถ้าใครไม่มายุ่ง #ไม่เคยระรานใครก่อนถ้าไม่มีคนมาระราน

ใหม่ สุคนธวา เชือดไก่ให้ลิงดู

ข้อความก่อนหน้า

มีคนเข้ามาคอมเมนต์มากมาย อาทิ เม้นเอามันปาก เม้นเอามันตามอารมณ์ตัวเอง สั่งสอนให้ได้บทเรียนบ้างครับคนประเภทนี้” และ “จัดเลยคะ แม่ เห็นคุณอั้ม ก็โดนเหมือนกัน คือ ตลกอะ ตัวเองทำก็ทำไป ทำไมต้องมาบังคับคนอื่น ให้ทำตาม #ใครด่ากู กู ก็ ฟ้อง.นะคะ #คนเราไม่ออกความเห็น เป็นสิทธิของเขา แม่เขาท้องอยู่ คนท้อง ก็ ไม่เว้น นะ พวกความคิด………” เป็นต้น

ใหม่ สุคนธวา เชือดไก่ให้ลิงดู

คอมเมนต์

อ่านข่าว : ใหม่ สุคนธวา ย้ำชัดจุดยืน วางตัวเป็นกลาง ไม่ยุ่งเกี่ยวฝ่ายใด หากจะแบนก็เชิญ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5151101
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5151101