แก้ผ้าโล่งโจ้ง! แมน เผยปมทะเลาะ ไม่เคยทำเสียน้ำตา ใบเตย เคลียร์ จ๊ะ


ให้คะแนน


แชร์

ตัวจริงไม่ใช่อย่างที่เห็นดีเจแมน พัฒนพล ควง ใบเตย อาร์สยาม เปิดบ้านสุดหรู ในรายการ ตีท้ายครัว พร้อมเผยถึงชุดนอนภรรยา สามี บอกว่า ตอนเป็นแม่แทบจะไม่ค่อยได้เห็น เพราะนางจะแก้ผ้าโล่งโจ้งมาก เรื่องจริง

เพิ่งจะทะเลาะกัน ผมบอกให้ทำเหมือนที่คบกันตอนแรก ก่อนนอนนางตด ผมไม่ชอบให้ผู้หญิงตดใกล้ๆ ด้าน ใบเตย เผยบ้างว่า ฉันตดแล้วยังไง ตดมันห้ามกันได้เหรอ งงมาก ตดห้ามไม่ได้ ตดก็คือตด

ก่อนแต่งงานชุดนอนเซ็กซี่มาก หลังมีลูกสามีบอกสเตย์อย่างเดียว พร้อมทำท่าเดินเลียนแบบ ภรรยา ชี้แจงว่า มีลูกจะมีชุดให้นม เปิดมาแล้วแหวกให้นมได้ ต้องรีบฟื้นมากๆ เหนื่อย อยากใส่ชุดแซ่บๆ คิดถึงชุดที่เคยใส่

ก่อนเซอร์ไพรส์พูดถึงดราม่าไม่ถูกกับจ๊ะ อาร์สยาม ซึ่ง ใบเตย บอกว่า มีคนคอยเสี้ยมแฟนคลับสองฝั่ง ยังพูดไม่ทันจบ ลูกทุ่งสาวรุ่นน้องก็โผล่เข้าบ้านมาแบบไม่คาดฝัน นั่งแทรกกลางสามีภรรยากันเลย พร้อมเผยว่า เอาจริงๆ เราไม่เคยปะทะกันเลย ไม่เคยไม่ถูกกัน แต่มีสายปั่นอยู่ โชคดีที่เจอพี่เตย เพราะเขาไม่อะไรกับใคร ไม่เคยตอบโต้ ไม่เหวี่ยงคนที่เข้ามาในโซเชียล พอเจอเขาจะคอยบอกเทคแคร์ลูกสาว เขาไม่เป็นอย่างที่ใครพูดเลย

ส่วนเรื่องความเจ้าชู้สามี ใบเตย บอกว่า ต่อหน้าเป็นแบบนี้ แต่ตัวจริงไม่ใช่ เรื่องผู้หญิงพี่แมนขี้งก ไล่ไปลงอ่าง ไปหาเด็กนั่งดริงก์ นั่งเลานจ์ ไม่มีทางไป เงินสักบาทยังไม่ยอมเสีย เห็นแบบนี้ ไม่เคยทำให้เสียน้ำตากับเรื่องผู้หญิงเลย

ขอบคุณที่มา ตีท้ายครัว

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5150454
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5150454