สัญญาณดี ติ๊ก ดีใจเจอลูกอีกครั้ง ศรราม เรียกอดีตภรรยาว่า แม่จ๋า


ให้คะแนน


แชร์

สัญญาณดี ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ ขอบคุณอดีตสามีได้เจอลูกอีกครั้ง ด้าน หนุ่ม ศรราม เรียกอดีตภรรยาว่า แม่จ๋า

แม้ชีวิตรักจะลงจบแต่ความเป็นพ่อแม่ไม่มีวันหาย สำหรับคุณพ่อหนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์ และคุณแม่ ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ ซึ่งก่อนหน้านี้ทั้งคู่กลายเป็นข่าวช๊อกของวงการบันเทิงช่วงเดือนกันยายนที่ผ่านมา เมื่อจู่ๆ หนุ่ม ศรราม โพสต์ใบหย่ากลางอินสตาแกรมส่วนตัว ด้วยเหตุผลมาจากปัญหาส่วนตัวที่สะสมภายในครอบครัวตลอดที่ใช้ชีวิตคู่ร่วมกัน ทำให้ หนุ่ม ศรราม ตัดสินใจหย่าขาดกับอดีตภรรยาและขอร้องให้ ติ๊ก ปรับปรุงตัวเพื่อลูก “น้องวีจิ”

ซึ่งที่ผ่านมา ติ๊ก จะอ้อนวอนอดีตสามีหนุ่ม ศรราม เพราะ อยากเจอลูกมาก จนมีชาวเน็ตสงสัยว่าหนุ่ม ศรราม กีดกันแม่กับลูกหรือเปล่า

ด้าน หนุ่ม ศรราม ออกให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนว่า ตนไม่เคยกีดกันไม่ให้อดีตภรรยาติ๊กได้เจอลูกตามที่มีชาวเน็ตคอมเมนต์ แต่เรื่องรายละเอียดการพบลูกนั้น ตนกำลังหาข้อสรุปอยู่ ซึ่งในระยะแรกจะให้อดีตภรรยาเจอลูกเดือนละ 2 ครั้งก่อน แม้อดีตภรรยาจะเคลียร์หนี้หมดหรือไม่ก็ตาม ส่วนความสัมพันธ์กับอดีตภรรยาจบลงแล้ว และไม่สามารถกลับมาเป็นสามีภรรยาได้อีก

ล่าสุดเหมือนจะเป็นสัญญาณที่ดี เมื่อ ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ เผยภาพสุดประทับใจที่ตนเองได้มีโอกาสเจอลูกสาว “น้องวีจิ” อีกครั้ง พร้อมคลิปวีดิโอที่เล่นกำลังเล่นกับลูกอย่างสนุกสนาน จน น้องวีจิ ถึงกับหัวเราะดังลั่นออกมา พร้อมแคปชั่นว่า “วีจิ..เทพตัวน้อยของแม่จ๋า…ลูกคือที่สุดของชีวิตแม่..เสียงหัวเราะ..รอยยิ้ม..สุดจริงๆ..วันนี้แม่มีแต่รอยยิ้มไม่มีน้ำตาสักหยด..เพื่อลูก ขอบพระคุณพี่หนุ่มนะคะ ขอขอบพระคุณทุกกำลังใจนะคะ และขอบคุณสังคมที่ให้โอกาส..ให้อภัยติ๊กนะคะ..วันนี้มีความสุขมากๆ และ ที่่สำคัญที่สุด…ขอขอบพระคุณ..ผู้ใหญ่ที่เคารพนับถือทุกคนนะคะที่คอยแนะนำให้คำปรึกษาที่ดีมาโดยตลอดนะคะ”

ดูคลิปได้ที่

จากนั้นคุณแม่ติ๊กโพสต์คลิปวีดิโอที่เธอกำลังอุ้มลูกเพื่อทานน้ำ ซึ่งในคลิปวีดิโอดังกล่าว อดีตสามีหนุ่ม ศรราม เป็นคนถ่ายโมเมนต์สุดประทับใจให้ พร้อมกับเรียกอดีตภรรยาว่า “แม่จ๋า” อีกด้วย

ดูคลิปได้ที่

ทำเอาชาวเน็ตต่างคอมเมนต์แสดงความยินดีกับ ติ๊กและศรราม และอาจเป็นสัญญาณดีที่หลังจากนี้จะได้เห็นภาพที่อบอุ่นของครอบครัวเทพพิทักษ์อีกครั้ง

ขอบคุณข้อมูลและภาพจากอินสตาแกรม mama.veeji และ sornram_theappitak

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5151786
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5151786