มายด์ ปลื้ม เพ็ชร ฐกฤต ยกเป็นแม่ของลูกในอนาคต บอกรอหนูอีกนิด 30 ค่อยแต่ง


ให้คะแนน


แชร์

มายด์ ฑาริกา ปลื้ม เพ็ชร ฐกฤต ยกเป็นแม่ของลูกในอนาคต บอกรอหนูอีกหน่อย 30 ค่อยแต่ง มั่นใจเอาอยู่ แฟนหนุ่มถอดเขี้ยวเล็บ ไม่กล้าเจ้าชู้แล้ว

รักหวานเสมอต้นเสมอปลาย มายด์ ฑาริกา กับแฟนหนุ่ม เพ็ชร ฐกฤต อย่างล่าสุดวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 26 ปี ของสาวมายด์ เมื่อวันที่ 9 ก.ย. ที่ผ่านมา หนุ่มเพ็ชรก็จัดแคปชั่นหวานจัด เอาใจแฟนเต็มที่จนหลายคนแซวกันใหญ่ ข่าวสดออนไลน์ มีโอกาสเจอนักแสดงสาว เลยได้อัพเดตความรักของเธอ แม้ไม่หวือหวาแต่อบอุ่นเรียบง่าย แถมคุณพ่อยังทั้งรักและเอ็นดูว่าที่ลูกเขยมากด้วย

ความรักแฮปปี้ วันเกิดมายด์(9ก.ย.)ที่ผ่านมา แคปชั่นเพ็ชรหวานมาก?

“คนแซวเยอะ วันนั้นทำงานทั้งคู่เลยค่ะ เต็มที่ก็คือพาไปกินข้าว มีดอกไม้บ้าง มีเค้กบ้าง ไม่ได้มีอะไรให้พิเศษ เสมอต้นเสมอปลายค่ะ เพราะปกติก็ไม่ได้หวือหวากันมากอยู่แล้ว”

ปกติเพ็ชรเป็นคนหวานแบบนี้ไหม?
“เขาเป็นคนขี้เล่นทะเล้นของเขาไปเรื่อย หนูก็จะตลกดีเวลาเขาตั้งแคปชั่น เขาก็จะแค็ปมาให้ดูว่าพี่ลงแบบนี้นะ โอเคมั้ย ซึ่งเขาลงไปแล้ว เขามาถามหนูทำไม (หัวเราะ) ก็บอกไปว่าเห็นแล้วๆ ถามว่าเขินไหม ก็เขินบ้าง เพื่อนเขาก็แซว เราก็ไปจอยกับแก๊งเขาบ่อย แรกๆก็เขินแต่ตอนนี้ไม่ค่อยเขินชินมากกว่า พวกกลุ่มแฟนคลับเขาก็แซวกัน จากไอจีเขาก็จะตามมาแซวไอจีมายด์ด้วยเหมือนกัน มาฟอลโลว์กัน แฟนคลับเขาน่ารักค่ะ”

ส่วนใหญ่แก๊งเขามีกิจกรรมอะไรที่เราไปจอยด้วย?
“กิจกรรมยามว่างของกลุ่มนี้เขาก็จะชวนกันไปว่ายน้ำ หรือว่าบางทีมานั่งคุยเม้าธ์มอยกัน หนูก็จะเปรียบเสมือนแม่ครัวของกลุ่ม ใครจะทำอะไรก็ออเดอร์มา มายด์มีหน้าที่เตรียมของทำ ใครจะกินอะไรให้บอก เราเป็นชะนีนางเดียวในกลุ่ม”

ดูเหมือนเขาจะชอบให้เราเซ็กซี่ ภูมิใจที่แฟนหุ่นดี?
“ส่วนมากหนูไม่เคยเห็นเขาห้ามนะ แต่ถ้ามันเยอะไปเขาก็จะบอกว่าชุดนี้มันบางนะ แต่เขาไม่เคยห้ามว่ามายด์อย่าลงนะ เขาก็เป็นคนถ่ายให้ เขาก็ดูแล้วแหละว่ามันไม่มากไป”

เขาก็มีอวดซิกซ์แพ็กบ้าง เราไม่หวงเนาะ?

“ไม่หวง สลับกันไป”

ช่วงโควิดที่ผ่านมา เขาไปช่วยเป็นคนสวนที่บ้านต่างจังหวัดเราด้วย?
“ใช่ค่ะ บ้านมายด์ที่ชลบุรี ทำสวนกันมาตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้ว เป็นสวนผลไม้ผสมผสานมีทุกอย่าง ทุเรียน เงาะ มังคุด ลองกอง มีสวนยาง มะพร้าว เขาอยากลองทำ ลองไปสำรวจ ไปฝึกไว้ เพราะเขาก็อยากซื้อที่ดินอยากทำสวนเป็นของตนเอง มายด์ก็บอกว่าให้พี่มาลองดูก่อนแล้วกัน ที่บ้านพ่อแม่มายด์เขาทำกันเองไม่ได้จ้างใคร ไม่ได้เน้นขาย ปลูกกินกันเองง่ายๆ ก็เลยให้เขาลองไปดูสำรวจดูงานก่อน มายด์ก็พาไป ให้พ่อพาไปด้วย”

พ่อแม่เราก็เอ็นดูเขา?
“ใช่ รักมาก แล้วก็มองว่าหนูเป็นเด็กดื้อ เขาเป็นเด็กดี เขาเข้าหาผู้ใหญ่เก่งและเนียนเก่งมาก เวลาไปไหนมาไหนเขาจะเดินคู่กันกับพ่อ กระหนุงกระหนิงนินทาหนูด้วย”

พ่อไว้ใจเชื่อใจแล้วว่าเขาดูแลลูกสาวได้?
“ใช่ค่ะ”

มีแพลนอนาคตชีวิตคู่ยังไงบ้าง?
“เขาก็เกริ่นๆไว้ค่ะว่า เขา31แล้ว เห็นเพื่อนไปกันหมดแล้ว เขาก็คงอยาก แต่มายด์ก็บอกว่าช่วงนี้ละครกำลังมาเลย ขอทำงานอีกสัก3ปีค่อยว่ากันใหม่ ช่วงนี้เก็บเงินได้มายด์ก็อยากเก็บเงินซื้อที่เป็นของขวัญให้ตัวเอง มายด์อยากเก็บเงินสักก้อน เพราะเรามีที่พ่อที่แม่เขาทำกันไปหมดแล้ว ก็อยากมีของตัวเองที่เราจะทำตามใจเราบ้าง”

ให้พี่เพ็ชรรออีกนิดนึง?
“รอหนูอีกหน่อย หนูยัง 26 เอง สัก30กำลังดี”

เขาก็พูดว่า มายด์นี่แหละ แม่ของลูกในอนาคต?
“ฟังแล้วก็ดีใจค่ะ ปลื้มปริ่มตื้นตัน(ยิ้ม) แต่อย่างว่าความแน่นอนคือความไม่แน่นอน ทุกวันนี้ก็ดูแลกันอะไรที่ช่วยกันได้ก็ช่วยกันคิดช่วยกันแก้ไข”

ตั้งแต่คบกับมายด์ ตอนนี้เพ็ชรทิ้งลายความเจ้าชู้ไปหมดแล้ว?
“ทุกคนต้องถามคำถามนี้ตั้งแต่แรกเลย(หัวเราะ) (ถอดเขี้ยวเล็บแล้ว?) ต้องถอดค่ะเพราะหนูเป็นคนดุ เป็นคนเด็ดขาด ก่อนหน้าที่จะคบกันก็คุยกันมาพักใหญ่ เขาก็เห็นแล้วแหละว่าหนูเป็นคนยังไง เพราะหนูไม่เคยปิดบังนิสัยตัวเอง รับได้ก็คือรับ แต่เรื่องผู้หญิงหนูไม่ได้เลย คุณจะเป็นยังไงมาก็แล้วแต่ ณ วันที่เรามาคบกัน คุณต้องไม่ทำในสิ่งที่แล้วมา แล้วมาผ่านมาก็คือผ่านไป จะข่าวไหนๆเราก็ไม่ถือ ถือว่าวันนั้นด้วยอายุเขาวัยรุ่นอะไรหลายอย่าง ถามว่าเคยได้ยินมั้ยก็เคยได้ยินเยอะ แต่ ณ ปัจจุบันมายด์เก็บมาคิดก็เท่านั้น ตอนนี้ไม่มีเจ้าชู้หรอก ไม่กล้า(หัวเราะ)”

ขอบคุณภาพจาก IG : mindtarika/ phet_thakrit

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5150981
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5150981