“หนุ่ม-ศรราม” อนุญาตให้พา “วีจิ” เจอ “ติ๊ก” แล้ว ตนรับผิดชอบลูกคนเดียว


ให้คะแนน


แชร์

เรียกตัวเองว่าเป็น “ซามูไรพ่อลูกอ่อน” เต็มตัวมาพักนึงแล้วสำหรับ หนุ่ม­-ศรราม เทพพิทักษ์ ล่าสุดมาอัปเดตเรื่องที่อดีตภรรยา ติ๊ก-กนิษฐรินทร์ เรียกร้องอยากเจอหน้าลูกสาว น้องวีจิ รวมไปถึงเรื่องงานและไลฟ์สไตล์ของ “คุณพ่อเลี้ยงเดี่ยว”

ซึ่ง หนุ่ม เผยว่า “เรื่องงานดูเหมือนเยอะ แต่จริงๆแล้วผมทำงานมาตลอดแหละ เพียงแต่ว่าช่วงนี้งานที่ทำได้ออนแอร์พร้อมกัน 2 เรื่อง คือ บังเกิดเกล้า ทางช่องอมรินทร์ทีวี และเรื่องเพลิงภริยา ทางช่อง 8 และมีงานพิธีกร ผมทำงาน 7 วันมาตลอดชีวิตอยู่แล้ว”

แบ่งเวลาดูแลน้องวีจิยังไงบ้าง

“ก็ดูแลปกติทั่วไปถ้าเกิดว่ามีเวลาตื่นเช้าก็พาไปใส่บาตร แล้วก็พาเค้าไปทานข้าวเช้า ถ้าวันไหนเลิกงานเร็ว หรือมีวันหยุด 1-2 วัน ก็อาจพาเขาไปเที่ยวทะเล หรือถ้าไปดูสิ่งแวดล้อมอะไรที่เปลี่ยนไปตามพัฒนาการที่เค้าควรจะเป็น”

เป็นพ่อเลี้ยงเดี่ยวบทบาทหนักไหม

“ไม่หนักนะครับ ผมคิดว่าอะไรที่เป็นสิ่งที่เราทำแล้ว มีผลดีต่อลูก คุณพ่อคุณแม่ทุกคนก็เป็น จะให้เหนื่อยแค่ไหนหนักแค่ไหน สิ่งต่างๆที่ทำให้ลูก เราเต็มใจทำให้อยู่แล้ว เหมือนที่เราเคยแต่พระคุณบุพการีคุณพ่อคุณแม่ของเรา วันนี้พอเรามีลูกก็เข้าใจถึงความเป็นพ่อแม่ที่เคยรักเรา เราก็รักลูกและคอยดูแลเขาให้ดีที่สุด”

น้องมีถามถึงคุณแม่บ้างไหม

“ตอนนี้วีจิยังพูดเป็นคำไม่ได้ แต่ในเรื่องรายละเอียดของการพบลูกของติ๊ก คือในระยะที่ผ่านมาเรากำลังหาข้อสรุปกันอยู่ ซึ่งทางคุณติ๊กเอง ก็ไปประสานกับมูลนิธิหนึ่ง แต่ขอไม่เอ่ยชื่อ คราวนี้ผมเองก็ติดงานละคร เลยมอบอำนาจให้ที่ปรึกษาทางกฎหมาย ได้ไปดูสถานที่ดูความเหมาะสมว่าปลอดภัยไหม ปรากฏว่าไม่โอเค เลยแจ้งคุณติ๊ก เขาก็ไปประสานกับอีกหน่วยงานนึง ซึ่งเป็นของภาครัฐ ผมเพิ่งไปดูสถานที่มา คุณติ๊กก็จะได้พบลูก และด้วยความที่ผมงานยุ่ง ในระยะแรกอาจให้เจอแค่เดือนละ 2 ครั้ง ผมไม่ได้กีดกันไม่ให้คุณติ๊กพบลูก ไม่ว่าคุณติ๊กจะเคลียร์หนี้หมดแล้วหรือยังไม่หมด ผมก็ให้พบลูก อะไรที่เป็นผลดีต่อวีจิผมทำให้ ส่วนเรื่องเคลียร์หนี้เป็นเรื่องส่วนตัวของคุณติ๊ก ในส่วนของเรื่องโรงเรียนตอนนี้วีจิเพิ่งขวบครึ่ง กว่าจะเข้าก็อีกปีนึง ผมขออนุญาตเรียนแบบนี้ว่า เรื่องค่าเล่าเรียนในอนาคตของวีจิ ค่าเลี้ยงดู ค่าดูแลทุกอย่าง อยู่ในความรับผิดชอบของผมแต่เพียงผู้เดียว ฉะนั้น การที่ผมจะสนับสนุนการศึกษาของวีจิในอนาคต ผมจะทำตามกำลังของผม ผมมีปัญญาเท่าไหนที่จะส่งลูกเรียน ผมก็จะทำในสิ่งที่เท่าที่ผมจะสามารถทำได้ ขอให้เข้าใจว่าสำหรับผมกับคุณติ๊กความสัมพันธ์ของเราจบแล้ว ไม่มีทางจะย้อนกลับไปเหมือนเดิมได้ เราทำหน้าที่พ่อแม่ให้ดีที่สุด”

สถานที่ในการเจอลูกมีการตกลงกันว่ายังไง

“พูดคุยกันครับ เป็นสถานที่ของหน่วยงานภาครัฐ ผมไปดูแล้วเห็นว่าปลอดภัย เลยมีความเห็นว่าไปพบที่นี่ก็ได้ แต่ยังคงเป็นแบบไปเช้าเย็นกลับ หรืออาจอยู่ในเวลาที่เราตกลงกันว่าใครไม่ติดงาน สะดวกอะไรยังไง แต่ยังไม่ให้ค้างคืน”

น้องเจอแม่ครั้งแรกเป็นยังไงบ้าง เพราะคนปลาบปลื้มกับภาพที่เห็น

“อันนี้ผมขออนุญาตไม่ตอบ เพราะผมไม่ได้ติดตามแล้ว”

มีการตกลงกับติ๊กเรียบร้อยแล้ว

“ในบันทึกหลังใบหย่า ผมมีสิทธิ์ในการรับผิดชอบลูกแต่เพียงผู้เดียวอยู่แล้ว แต่ในหน้าที่ของพ่อและแม่ อะไรที่คุณติ๊กประสานมาแล้วเป็นผลดีต่อลูก และผลดีต่อตัวเขาด้วย ผมทำ ฉะนั้น ในสิ่งที่คุณติ๊กเสนอมา ถ้าไม่ว่างผมให้ที่ปรึกษาด้านกฎหมายไปประเมิน ถ้าว่างผมไปทำเองเพื่อทุกสิ่งทุกอย่างจะได้เกิดผลดีกับวีจิที่สุด”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1957799
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1957799