ขอโทษแล้ว คารีสา ทำบุญ โดนติงแรงทำบาป จะระวังให้มากขึ้น(คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

อุตส่าห์ไปทำบุญเจอดราม่าทำบาปคารีสา สปริงเก็ตต์ โพสต์คลิปไปทำบุญโดยหิ้วกะละมังกบ ไปเทปล่อยในน้ำ พร้อมเผยว่า “ขอให้ทุกชีวิตเป็นอิสระ แข็งแรง ปลอดภัย นะคะ ขอให้ทุกคนที่เห็นโพสต์นี้ได้อนุโมทนาบุญไปด้วยกันนะคะ : )”

ปรากฏว่ามีคนเข้ามาคอมเมนต์จำนวนมาก อาทิ “สาธุ สาธุ สาธุ อนุโมทามิ คะ น้องคาริสา .. ขออนุญาตนะคะ น้องกบ น้องอึ่งอ่างน้องเขียด เป็นน้องครึ่งบกครึ่งน้ำ ควรปล่อยแบบริมน้ำใกล้ฝั่งคะ ให้เค้าสามารถว่ายได้นิดหน่อยมาขึ้นชายน้ำขึ้งกอหญ้า คุณน้องตั้งใจจริงก็เป็นกุศลแล้วคะ , ไม่รู้ก็ไม่ผิดไม่บาป แต่ปล่อยคราวหน้า ใกล้ฝั่งหน่อยก็ดีคะ ด้วยรักน้องคาริสา นะคะ” , “อนุโมทนานะคะ แต่ครั้งหน้าปล่อยใกล้ฝั่งหน่อยก็ดีนะคะ กบเป็นสัตว์ครึ่งบกครึ่งน้ำ เจอน้ำเชี่ยวแบบนี้ส่วนมากไม่ค่อยรอดค่ะ บางตัวรอดจมูกก็โขกกับขอบปูน น่าสงสารมากค่ะ”

ขณะที่หลายคนก็คอมเมนต์แรงว่าทำบาปแล้ว “อนุโมทนาอะไรกันค้า เค้ากำลังทำบาปชัดๆ มั่นใจมากว่าโยนลงตรงนี้ไม่โดนปลาใหญ่กินเรียบ ก็อดตาย อำมหิตจังค่ะ”

บางคนก็เข้ามาบอกว่า “เออเนอะ คนเรา เค้าไม่รู้ เค้าทำผิด ควรพิมพ์บอกสอนดีๆค่ะ ไม่เห็นต้องประชดนั่นนี่เลย เวรกรรม” ขณะบางคนก็เข้ามาให้กำลังใจ “คราวหน้าทำใหม่ครับ เป็นกำลังให้ในการทำบุญ ส่วนตัวผมก็เคยพลาด” เป็นต้น กลายเป็นดราม่าทำบุญ

ซึ่ง คารีสา ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ตอบด้วยความรู้สึกผิดด้วยว่า “หนูขอโทษนะคะ หนูจะระวังให้มากกว่านี้คะ” , “ขอบคุณที่สอนบอกกล่าวแนะนำแนวทางหนูมานะคะ. ขออนุญาตพิมพ์ไว้นะคะจะได้ไม่เป็นเป้าให้คนมาเข้าใจหนูผิดโดยที่พี่อาจจะไม่ได้ตั้งใจเจตนาไปทางนั้น ปลากบเหล่านี้หนูเหมามาจากหน้าเขียงตลาด ไม่มีการเลือกเลยคะ รับมาทั้งหมด ….”

carissa_spg

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5155336
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5155336