“น้ำฝน ทวีพร” แฮปปี้คุยหนุ่มนอกวงการ รับให้กำลังใจ “หนุ่ม ศรราม”


ให้คะแนน


แชร์

“น้ำฝน ทวีพร” แฮปปี้คุยหนุ่มนอกวงการ รับให้กำลังใจ “หนุ่ม ศรราม”

      สถานะหัวใจไม่โสดและแฮปปี้หลังจากคุยหนุ่มนอกวงการมาได้สักพัก สำหรับ “น้ำฝน ทวีพร อารีย์สวัสดิ์” โดยล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยเรื่องนี้พร้อมบอกมีการให้กำลังใจ หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์ ที่เจอดราม่าปัญหาครอบครัวหลังหย่ากับ ติ๊ก กนิษฐรินทร์ พัชรภักดีโชติ” หรือ ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ ที่ตอนนี้เป็นซามูไรพ่อลูกอ่อนเรียบร้อยแล้วให้ฟังด้วยว่า

หนุ่ม ศรราม,น้ำฝน ทวีพร

อ่านข่าวต่อ : “น้ำฝน” เอ่ยคำยินดีหลัง “หนุ่ม ศรราม” ประกาศวิวาห์

หนุ่ม ศรราม,น้ำฝน ทวีพร

      กับหนุ่มนอกวงการที่คุยก็เจอกันที่งานๆนึงยันไม่ได้ปิดกับรักครั้งนี้เปิดปกติที่คลิกกันเพราะเขาเป็นคนดีระยะเวลาก็ประมาณปีนึงและไม่ได้คาดหวังขอปล่อยไปตามธรรมชาติและยังมีหลายอย่างที่ต้องปรับจูนซึ่งอายุก็เท่ากัน  ส่วนกับ “หนุ่ม ศรราม” ก็ไม่ได้คุยอะไรกันขอให้กำลังใจดีกว่าข่าวที่เกิดขึ้นก็พอทราบตอนนี้ตนกับอีกฝ่ายเป็นพี่น้องที่ดีต่อกันไม่ได้โกรธให้อภัยและขอให้กำลังใจดีกว่า

หนุ่ม ศรราม,น้ำฝน ทวีพร

      ส่วนที่อีกฝ่ายเจอดราม่าครอบครัวมองว่าบอบช้ำทั้งสองฝ่ายขอให้กำลังใจให้สู้ๆและเดินหน้าต่อไป ด้านที่โพสต์เฮชแท็คเขียนคล้ายกับอีกฝ่ายก็เป็นความบังเอิญมากกว่าไม่ได้ตั้งใจโพสต์ให้เหมือนตอนนี้ไม่ได้แต่หากเจอก็พูดคุยได้ปกติ ถามว่าโอกาสรีเทิร์นจะมีไหมก็ห้ามความคิดใครไม่ได้แต่รู้สึกดีกับพี่เขาการรีเทิร์นคงจะยากโดยส่วนตัวอย่างที่บอกขอให้กำลังใจให้พี่เขาผ่านมรสุมไปให้ได้

หนุ่ม ศรราม,น้ำฝน ทวีพร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/94257/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/94257/read