เป้ วงมายด์ โดนดราม่า หลังแพ้ศึก 10 Fight 10 ชาวเน็ตผิดหวัง มาชกมวยแต่กลัวเสียโฉม 


ให้คะแนน


แชร์

เป้ วงมายด์ โดนดราม่า หลังแพ้ศึก 10 Fight 10 ชาวเน็ตผิดหวัง มาชกมวยแต่กลัวเสียโฉม

หลังจากที่นักร้องหนุ่ม เป้ วงมายด์ พ่ายแพ้คะแนนให้กับคู่ชก ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา ในศึก 10 Fight 10 ไปเมื่อคืนวันที่ 19ต.ค. ที่ผ่านมา ต่อมา หนุ่มเป้ ได้โพสต์ภาพ พร้อมข้อความขอบคุณทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องแบบยาวเหยียดลงไอจี พร้อมยังเผยถึงคำสัญญาที่ตัวเองได้ให้ไว้กับภรรยา น้องกร ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุด กลับมีดราม่าจากชาวเน็ตอีกจำนวนหนึ่งที่ผิดหวังในตัวหนุ่มเป้ และมองว่า มาชกมวยแต่ทำไมกลัวเสียโฉม โดยเข้าคอมเมนต์ อาทิ

ผิดหวังมาก ผิดหวังสุดๆ ถ้ามัวแต่กลัวหน้าเสียโฉมก็ไม่ควรมาต่อยมวย วิ่งหนีอย่างเดียว ลีลาชั้นเชิงเยอะ แต่ไม่ออกหมัด คนดูเค้ารอมาตั้งนาน เจอมวยวิ่งซะงั้น เห้ออออ

คือบางที ก็ งง อะเข้าใจนะว่าไม่ใช่นักมวย แต่ในเมื่อเต็มใจสมัครเข้ามาแล้ว ก็ต้องรู้แล้วว่ารายการเขาจะให้ทำอะไร 🥊 คือโปรโหมดสะแบบเท่เลย เดี๋ยวเทควันโดสายน้ำตาล,เดี๋ยวเข้าห้องปกครองมากกว่าห้องเรียน,เดี๋ยวชอบเรื่องชกต่อย,ซ้อมมาอย่างดี ไม่จำเป็นต้องฟิตมีกล้าม ใช้ ร่างกายที่ได้เปรียบเข้าทำ แต่พอขึ้นเวทีจริง ทำไมไม่งัดมันออกมาหละ คือคุณติด แอ็คสำอางเกินไปหน่อย จะทำเหมือน ฟรอยเมล์เวเทอร์ คือมันไม่ใช่ 3 ยก คุณไม่เอาเลย ต่อยย่อแยะมากอะ คือถ้ากลัวจะเป็นแผลก็ไม่ต้อง สมัครมาชก ไปวิ่งดีกว่า แม้ ตั้ง 3 ยก เวลาพักก็เยอะ อะไรก็ไม่รู้ สมควรแพ้ กรรมการไม่ปรับแพ้ก็คือดีแค่ไหนละ เพราะไม่รู้จะให้คะแนนคุณยังไงเลย ติดแอ็คอย่างเดียว มันไม่ได้แดกอะ

อารูปลงเหมือนอย่างกับชนะเลย5555🤪ตั้งแต่ดู10/10มาไม่เคยมีใครเอาภาพแบบนี้ลงเลยเลือกแต่ shot พี่ณัฐโดนส่วนมากเค๊าจะเอารูปที่น่าประทับใจแล้วแท๊กคู่ชกของเราคุณทำให้10/10ไม่สนุกเลยตั้งแต่ดูมา(ความคิดเห้นส่วนตัวกั๊บ)อิอิ🤪🤪🤪

จริงๆถ้าไม่พร้อม น่าจะขอถอนตัวดีกว่า คุณทำให้ภาพ10fight10ที่เค้าสร้างกันมามันดูไม่ดีเลย สิ่งที่คุณทำเหมือนไม่ให้เกียรติรายการและคนดู

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5156404
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5156404