ถอยคนละก้าว หนุ่ม กรรชัย เปิดใจเคลียร์มรสุมศึกแย่งลูก ไมค์-ซาร่า


ให้คะแนน


แชร์

ถอยคนละก้าว หนุ่ม กรรชัย เปิดใจหลังเคลียร์มรสุมศึกแย่งลูก ไมค์-ซาร่า จบลงด้วยดี
หลังจาก ทนายเจมส์ ทนายความฝั่งของ ไมค์ พิรัชต์ ออกมาเฉลยคนกลางที่ช่วยเคลียร์มรสุมดราม่าศึกแย่งลูก ไมค์-ซาร่า ที่ยืดยาวมานานให้จบลงด้วยดี พร้อมเผยคลิปวีดิโอล้านความหมายสุดประทับใจที่พ่อไมค์และลูกชาย แม็กซ์เวลล์ ได้กลับมาสู่อ้อมกอดอันอบอุ่นของพ่ออีกครั้ง คือ หนุ่ม กรรชัย ผู้ชายสุดหล่ออมตะนิรันดร์กาล ซึ่งคำพูดของหนุ่ม กรรชัย ไม่อยากให้หลานเป็นเหมือนเค้า ในวันหนึ่งอาจจะถูกชี้หน้าในศาลว่า “คุณเป็นบุตรนอกกฎหมาย” ไม่มีสิทธิได้รับมรดกตามมาหลอกหลอน

ทำเอาชาวเน็ตที่เห็นโพสต์ของทนายเจมส์เข้าไปชื่นชม หนุ่ม กรรชัย ที่เข้ามาช่วยเหลือโดยไม่หวังผลประโยชน์ ซึ่งหนุ่มไม่ได้แค่สัมภาษณ์ในฐานะพิธีกรแล้วจบ​ แต่ยังติดตามเอาใจใส่แขกรับเชิญเหมือนเป็นญาติตัวเอง

ล่าสุด หนุ่ม กรรชัย เปิดใจขณะทำหน้าที่เป็นพิธีกรของรายการหนึ่ง ว่า ตนได้มีโอกาสคุยกับซาร่าอยากให้เขากลับหลังและหาทางเดินใหม่ ส่วนในอนาคตจะขยับไปคุยเจรจาอะไรกันต่อค่อยว่ากัน แต่ตอนนี้สิ่งที่ทำได้ คือ มีอะไรดีๆเกิดขึ้นในความรู้สึกของไมค์ก่อน

ซึ่งพอคุยกับซาร่าเสร็จ ทาง หนุ่ม กรรชัย ได้โทรพูดคุยกับทนายเจมส์ เป็นทนายความฝั่งของไมค์ และทนายประมาณ เป็นทนายความของฝั่งซาร่า จากนั้นทนายทั้งสองฝ่ายได้มีการตกลงเจราจาถึงความเหมาะสมของเรื่องนี้ และในที่สุดวันที่ 19 ต.ค. 63 ไมค์ได้เจอกับลูกชาย “น้องแม็กซ์เวลล์”

ขอบขอบคุณข้อมูลและภาพจาก อินสตาแกรม m1keangelo เฟซบุ๊ก ทนายเจมส์ LK และเฟซบุ๊ก Sarah Casinghini

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5156000
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5156000