น้ำเพชร รับฉายา นางงามเล่นของ สักน้ำมัน แปะนะหน้าทองคำ สายมูเตลูที่แท้จริง


ให้คะแนน


แชร์

น้ำเพชร รับฉายานางงามเล่นของ สักน้ำมัน แปะนะหน้าทองคำ 100 แผ่น สายมูเตลูที่แท้จริง

น้ำเพชร รับฉายานางงามเล่นของ – เรียกว่าเป็นนางงาม สายมูเตลู มีความเชื่อเรื่องสิ่งศักดิ์สิทธิ์อยู่พอควร สำหรับ น้ำเพชร ฏีญาร์ภา กฤษณสุวรรณ Miss Earth Thailand 2019 เดินทางมาร่วมงาน MAYA AWARDS 2020 ที่ CDC Hall ซึ่งภายหลังจบงานได้เล่าประสบการณ์สายมูเตลู อาทิ สักน้ำมัน แปะนะทองคำที่ใช้ 100 แผ่น

ล่าสุดไปทำอะไรมา?

“ช่วงนี้หนูดูมีออร่าขึ้นไหมคะ (หัวเราะ) คือไม่ด้วยเล่ห์ ก็ต้องด้วยกล ไม่ด้วยมนต์ ก็ต้องด้วยคาถาค่ะ(หัวเราะ)”

เป็นที่มาของนางงามเล่นของหรือเปล่าที่เขากำลังลืออยู่?

“สงสัยจะเป็นน้ำเพชร(หัวเราะ) ส่วนใหญ่ผู้หญิงหนูไม่ค่อยลูบ หนูลูบแต่ผู้ชาย (หัวเราะ) หนูไม่ได้ประกวดไง อีกนิดนึงคนจะบอกว่าหนูไม่ใช่ผู้หญิงแท้แล้ว”

เราไปมูเตลูอะไรมาบ้าง?

“หนูเชื่อเรื่องแบบนี้ อันนี้ต้องใช้วิจารณญาณในการเชื่อ เพราะว่าหนูทำหมดเลยนะ ตั้งแต่สักน้ำมัน แปะนะหน้าทองคำ 9 แผ่นมันไม่สะใจ ก็เลยไปแปะนะทองคำที่ใช้ 100 แผ่น ทั้งหน้า คอ แขน ใต้คางและแปะลงมาอีก ครึ่งตัวใช้ทั้งหมด 200 แผ่น เว้นหน้าอก เป็นความเชื่อแหละ เพราะจะได้มีเสน่ห์ ไปติดต่อเจรจา การงาน ค้าขาย คนจะได้รัก จะได้เมตตา ไม่น่าหละช่วงนี้แฟนนางงามรักเยอะ(หัวเราะ)”

เขาบอกไหมว่าถ้าเราแปะเยอะขนาดนี้เราจะได้อย่างไรบ้าง?

“คือเหมือนกับว่าประสิทธิภาพมันจะดีกว่า เราทำที่เป็นตำหรับโบราณ ซึ่งอาจารย์ที่ทำให้เขาเป็นอาจารย์ที่เป็นสายขาวอย่างเดียว ไม่มีพวกทำเสน่ห์ เป็นสายเมตตามหานิยมอย่างเดียว”

ผลที่ได้กลับมาเป็นอย่างไรบ้าง?

“ได้มาแบบงงๆนะ เช่น คือในช่วงที่หนูค้าขายไม่ดี พอหนูไปทำมาแล้วก็ขายดีขึ้น ไลฟ์ขายน้ำหอมยอดหลักแสนบาทต่อครั้งนะคะ ขายดีจนเฟซบุกปลิว คือขายดีเป็นเหตุสังเกตได้ (หัวเราะ) ขายดีเพราะเหมือนมีคนรีพอร์ตเยอะ ยิ่งตอนนี้ประกวดนางงามเป็นการประกวดออนไลน์ แล้วเฟซบุ๊คปลิว ก็ร้องนะ คือหนูมีความรู้สึกว่าที่ไปทำมันเป็นที่พึ่งทางใจที่ทำให้เรารู้สึกว่าตอนที่เรายังไม่ลงทอง อาจจะรู้สึกธรรมดา แต่พอลงทองปุ๊บมั่นหน้าเลยค่ะ(หัวเราะ)”

ตอนแรกที่ทำเราคิดไหมว่าเราจะได้ผลขนาดนี้?

“หนูก็ไม่รู้ว่ามันจะได้ผลร้อยเปอร์เซ็นต์หรือเปล่า การได้ผลมันก็ต้องขึ้นกับความพยายามของเราด้วย คือถ้าสมมุติเราไปลงทองมา ไปมูเตลูมาทั้งตัวเลย แต่เราคิดไม่ดี ทำไม่ดี พูดไม่ดี ประสิทธิผลที่ดีมันก็ไม่เกิดขึ้น”

เป็นการมูเตลูหนักที่สุดในชีวิตเลยไหม?

“อืม..มูหนักที่สุดในชีวิตไหม มูเรื่อยๆ คือช่วงตุลาคม ธันวาคม ปลายๆปีถ้าเกิดไม่ติดโควิดหนูจะไปจีน ไปรับพลัง พวกภูเขาหิมะ ไปรับมังกรหยก ไปศึกษาทางฮวงจุ้ย ไปรับพลังตรงนั้นค่ะ เพราะหนูมีความเชื่อว่าสิ่งดีๆ พลังดีๆ มันจะนำสิ่งดีๆเข้ามาในชีวิต จริงๆแล้วชีวิตหนูไม่เคยตกเลยนะ ช่วงโควิดที่ผ่านมาเรามีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง เราคิดดีทำดี เราเลยมีกำลังที่พอจะไปช่วยคนอื่นๆที่เขาตกทุกข์ได้ยาก เพราะหนูไม่ได้กระทบอะไรมาก แต่ว่าเราก็ยังรู้สึกว่าด้วยสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เรายึดถือและศรัทธาทำให้เรามีกำลังที่จะไปช่วยเหลือคนอื่นต่อ”

เขาบอกไหมว่าเราห้ามทำอะไร หรือทำอะไรได้บ้าง?

“ใช่ค่ะ หลักๆแล้วไม่ด่าพ่อล้อแม่ กตัญญูกตเวทีต่อบิดามารดา คิดดี ทำดี พูดดี และเรื่องเหล้า เรื่องเที่ยว เรื่องอบายมุข มันก็ห้ามยาก เพราะเรายังเป็นมนุษย์อยู่ เราก็เที่ยวก็ดื่ม ก็ทำเป็นข้อๆไป”

แล้วเรื่องผู้ชายหล่ะ?

“โสดมาก คือถ้าจะขอก็ขอแบบดีๆเลย ขอให้พ่อปู่ สิ่งศักดิ์สิทธิ์สกรีนให้เลย เพราะว่าถ้าเกิดมีเข้ามาดีๆ เจริญขึ้นไปกับเรา เราก็โอเค แต่ว่าที่มีๆเข้ามา ก็ยังมองยังไม่เห็นอนาคต หนูเองจะ 30 อยู่แล้วหนูก็อยากคบใครแบบจริงจัง”

เลือกเยอะเหมือนกัน?

“ไม่ได้เลือกเยอะนะ แต่ถ้าเกิดว่ามีแล้วเราต้องเหนื่อย เหนื่อยใจ แล้วตอนนี้มันมีแต่เด็กๆมาจีบไง เด็กสุด 19 ก็เลยบอกว่าเป็นพี่น้องกันดีกว่า คือก็หน้าตาดีนะ คือเขาเป็นรุ่นน้องของเพื่อน และเข้ามาแบบพี่หน้าเหมือนแฟนเก่าผมเลย คือหนูมีความรู้สึกว่าเด็กมันก็กรุ้มกริ่ม แต่ด้วยในการชีวิตของเราจริงๆแล้ว คือเพชรเป็นเสาหลักของบ้านไง เครียดกับเรื่องที่บ้านว่าเราจะเป็นยังไง เราจะจัดการกับชีวิตที่บ้านเรายังไง ไหนจะเรื่องประกวดนางงามอีก มันหนักมาก ซึ่งถ้าให้เราไปคบเด็ก เราไม่พร้อมที่จะไปงุ้งงิ้ง เราอยากคบผู้ใหญ่มาก”

ถ้าอยากมีใครสักคนก็มองถึงอนาคตไปเลย?

“ใช่ค่ะ อายุ28 ขึ้นไป คือเด็กที่มาจีบตอนนี้ก็ประมาณ 3-4 คนนะคะ หนูงงมากมีแต่เด็กมาจีบ(หัวเราะ)”

หลังจากนี้จะไปมูเพิ่มไหม?

“ก่อนรอบวันไฟนอล 29 พฤศจิกายน คิดว่าจะไปมู คือตอนนี้กำลังเตรียมตัว เพราะมันเป็นการประกวดออนไลน์ เรารู้สึกว่าเป็นอะไรที่ทำให้เรารู้สึกมีพลัง มีออร่า มีกำลังทางใจทำหมดค่ะ”

ยอมรับฉายานางงามเล่นของ?

“รับแล้วก็ได้(หัวเราะ) หนูไม่ได้ทำร้ายใคร การที่หนูไปมูแบบนี้มันเสริมตัวหนู เสริมคนรอบข้างหนูนะ ถ้าตัวหนูดีคนรอบข้างหนูก็ได้สิ่งดีๆตามไปด้วย”

กลัวคนมองว่าเรางมงายไหม?

“ย้อนกลับไปค่ะ บอกว่าใช้วิจารณญาณในการเชื่อ ถ้าไม่เชื่อก็ไม่ผิด ถ้าคุณเชื่อคุณต้องศรัทธาด้วยนะ มันถึงจะมีประสิทธิผลเกิดขึ้นกับชีวิตคุณ”

เราทั้งเชื่อทั้งศรัทธา?

“มากค่ะ(หัวเราะ) ศรัทธา ไม่งมงายค่ะ”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5156565
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5156565