เรา 3 คน ซาร่า เปิดปากแล้วถึง วาดิม-ไมค์ และลูก 2 แม็กซ์เวลล์-เอมมิลี่ (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

หลายเรื่องยังคาใจ ยังไม่เคลียร์ ยังๆ ยังไม่จบ! ต้องตามต่อดราม่าแรงเว่อร์ๆ ของนายแบบหล่อชาวยูเครน วาดิม กับ ซาร่า คาซิงกินี ดารานางแบบดังลูกสอง และยังมีเรื่องว้าวุ่นเรื่อยๆ กับอดีตสามีดาราดัง ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล ซึ่งเป็นพ่อของลูกชาย น้องแม็กซ์เวลล์ ดิแองเจโล คาซิงกินี ที่วานก่อนแฮปปี้อิ่มสุข เพราะได้เจอหน้ากันแล้ว หลังจากมีปัญหาต้องห่างหายกันไปพักหนึ่ง

วานก่อน ซาร่า เพิ่งบินจากภูเก็ตมากรุงเทพฯ เพื่อนำน้องแม็กซ์เวลล์ มาให้ ไมค์ พิรัชต์ ได้พากลับไปดูแลเลี้ยงดูด้วย บ่ายนี้ที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง แถวเลียบด่วน รามอินทรา ซาร่าได้เปิดใจตรงๆ สัมภาษณ์พิเศษ กับบันเทิงไทยรัฐออนไลน์

หลักๆ ช่วงนี้อยู่ภูเก็ต ซาร่าทำอะไรบ้าง? “ก็มีเวลาเลี้ยงลูกเต็มที่สองคนค่ะ เลี้ยงน้องยังให้กินนมจากอกจากเต้าอย่างเดียวอยู่ค่ะ นอกจากจะไปกินข้าวแป๊บนึง ก็ฝากๆ ให้ที่บ้านช่วยดูค่ะ” แล้วซาร่าทำงานอะไรบ้าง? “ก็มีไลฟ์ Live ขายเสื้อผ้าค่ะ” น่าจะขายดี? “ก็โอเคนะคะ แล้วก็มีขายน้ำพริกปลาร้าค่ะ (ยิ้ม) ขายดีอยู่นะคะ วันหนึ่งได้ร้อยกว่ากระปุก วันไหนหยุดขายก็จะมีคนทักเข้ามาว่าเมื่อไหร่จะขาย” ซาร่ามีแผนจะทำอะไรเพื่อหาเงินมาเลี้ยงลูกอีก? “กำลังคุยๆ กับพี่ที่สนิทกันอยู่ค่ะ ว่าจะทำอะไรดี”

เลี้ยงลูกน้อยเอมมิลี่มาได้พักใหญ่แล้ว น้องเป็นเด็กยังไง? “ตัวโตไวมากค่ะ น้ำหนักขึ้นไว เด็กปกติจะไม่โตไวขนาดนี้ บางคนบอกว่าน้อง 5 เดือนแล้ว ไม่ใช่นะคะ แค่ เดือน เลี้ยงง่ายอยู่ ไม่ร้องไห้ ไม่งอแงอะไรเยอะค่ะ” น้องเอมมิลี่ตาสีฟ้าใช่มั้ย? “ใช่ค่ะ สีฟ้า ชอบๆ อยากได้ลูกตาสีนี้อยู่แล้ว”

ลูกสาวน้องเอมมิลี่ดูๆ หัวสวยอยู่นะ? “ก็ต้องคอยจัดท่านอน ให้น้องด้วยค่ะ” น้องยังเด็กอยู่ น่าจะยังหลับๆ ตื่นๆ ต้องคอยดูแลตลอดเวลา 24 ชั่วโมง น่าจะเหนื่อยหนักหน่อยช่วงนี้? “ใช่ค่ะ จะหลับสั้นๆ ชั่วโมงสองชั่วโมงก็ตื่น เราต้องคอยดูตลอด (น้องเอมมิลี่เพิ่งตื่น ร้องหิวนม ซาร่าเลยต้องหยุดสัมภาษณ์สักพัก ให้น้องเอมมิลี่ได้กินนมก่อน)

คนสนิทหลายคนของซาร่า น่าจะเห่อน้องเอมมิลี่มั้ย เพราะน้องน่ารักมากๆ? “ก็พอมีอยู่ค่ะ อย่างวันนี้ก็มีพี่สาวที่สนิทกันมานาน นำพระเลี่ยมทองมารับขวัญน้อง ขนของมาให้เยอะแยะเลยค่ะ มีที่คาดผม เสื้อผ้าหลายชุดด้วยค่ะ”

ขออนุญาตคุยเรื่องแฟนนายแบบชาวยูเครน วาดิม ได้มั้ย? “วาดิม ได้ๆๆๆ” ตอนที่ท้องน้องเอมมิลี่ รู้ตัวเองว่าตั้งท้องตอนไหน 2-3 เดือนหรือว่ารู้ช่วงเดือนไหนยังไง? “ประมาณ 6-7 สัปดาห์ค่ะ เขา(วาดิม) ก็อยู่ด้วยกัน เขาก็รับรู้ค่ะ”

ตกลงตอนนี้ความสัมพันธ์กับวาดิม เป็นยังไงบ้าง? “ก็…น่าจะเป็นตามข่าว” ยังไงจ๊ะ ขยายความหน่อย? “ตามนั้นค่ะ…ตามนั้นแค่บางส่วน” ที่ผ่านมา ซาร่ากีดกันไม่ให้ไมค์ ได้เจอลูกชายน้องแม็กซ์เวลล์? “ไม่จริงค่ะ เราอยากให้ลูกมีพ่ออยู่แล้ว อยากให้เขาได้เจอกันอยู่แล้ว มีแม่คนไหนมั้ยคะที่ไม่อยากจะให้ลูกมีพ่อ เวลาทางนั้นนัดมา เรารีบเคลียร์คิวทุกอย่าง เพื่อให้เขาได้เจอกันทุกครั้ง ไปไล่ย้อนดูได้เลยค่ะ”

สรุปจะมีนัดไกล่เกลี่ยกับอดีตสามี ไมค์ พิรัชต์ 2 พฤศจิกายนนี้แล้ว? “ใช่ค่ะ” ดูท่าทีฝั่งนั้นแล้ว น่าจะจบกันยังไง? “ก็ต้องคุยๆ กันก่อน และคุยกับทนายด้วยค่ะ ขอแก้ข่าวหน่อยนะคะ ซาร่าอายุ 28 ปีค่ะ (วาดิม 21) หลายข่าวบอกว่าซาร่า 33 ปีแล้ว อย่าเพิ่งให้แก่ขนาดนั้นเลยค่ะ (หัวเราะ)” 

แว่วว่าซาร่าเป็นคนชอบทำบุญ ไม่น่าจะมาสายบุญนะ? “(ยิ้ม) ใช่ค่ะ งานบุญจะชอบไปทุกครั้งค่ะ เวลาที่พี่ๆ สนิทมาชวน อยู่ไกลแค่ไหนก็จะไป เราสายบุญอยู่แล้ว งานล่าสุดไปงานบุญ ที่วัดภูเขาทอง หรือวัดสระเกศราชวรมหาวิหาร ก่อนหน้านี้ปีที่แล้ว ซาร่าก็ไปร่วมโครงการบุญใหญ่ ไปปลงผมบวชเด็กไทยหลายคน ที่จะบินไปแสวงธรรมต่อที่อินเดีย ก่อนจะที่จะมีน้อง (เอมมิลี่) เราก็ชอบทำบุญตักบาตรทุกเช้าอยู่แล้ว เช้าๆ มีพระมาบิณฑบาตแถวบ้าน เราก็จะสอนลูกตักบาตรพระ สอนให้รู้จักศีล 5 ให้รู้จักอะไรที่เกี่ยวกับพระพุทธศาสนา เพราะรู้ว่าจะช่วยขัดเกลานิสัยเขาได้หลายๆ อย่างด้วยค่ะ”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1957820
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1957820