บุพเพอาละวาด รักต่างสายพันธุ์ “บูม ยุทธภูมิ” กับ “คุณนายหมูทะ”


ให้คะแนน


แชร์

บุพเพอาละวาด รักต่างสายพันธุ์ “บูม ยุทธภูมิ” กับ “คุณนายหมูทะ”

        เห็นพาดหัวแล้วต้องขอบอกไว้ก่อนว่าโนดราม่านะจ๊ะ เพราะเรื่องราวความรักมักเกิดขึ้นได้แม้กระทั่งกับคน สัตว์ หรือว่าสิ่งของ แต่ความรักในที่นี้หมายถึงรักแบบถูกชะตา จนต้องยอมตกเป็นทาสเจ้าสัตว์โลกน่ารัก เพราะหากย้อนไปไม่กี่สัปดาห์เรื่องราวของน้อง “หมูทะ” เจ้าหมาจรจัด ที่บังเอิญได้เจอกับ “บูม ยุทธภูมิ” จนเป็นเรื่องราวพาหมากลับบ้านที่โด่งดังในโลกออนไลน์ จนล่าสุดเจ้า “หมูทะ” ได้แปลงร่างเป็น “คุณนายหมูทะ” น้องหมาไฮโซ ใช้ชีวิตโก้เก๋เป็นที่เรียบร้อย วันนี้ทีมข่าว “ดาราเดลี่” เลยขอต่อสายตรงไปหาหนุ่ม “บูม” ที่ตอนนี้กลายเป็นคู่เจ้านายและทาสหมาที่งานโฆษณา รีวิว เข้ามาเพียบ

บูม ยุทธภูมิ หมูทะ

Q : เหตุการณ์อุ้มน้องหมากลับบ้าน?

A : วันนั้นเป็นวันออกพรรษา ร้านสังสรรค์ปิดหมด พอดีวันนั้นเป็นวันฝนตก บูมก็เกิดอารมณ์เปลี่ยวเหงา อยู่คนเดียวก็เลยชวนเพื่อนออกไปกินหมูกระทะดีกว่า ก็ตามประสาครับ ด้วยความที่บูมเองก็เป็นคนสนุก แก๊งค์เราก็เป็นคนเฮฮา กินหมูกระทะอย่างเดียวไม่ได้ก็เลยมีแอลกอฮอล์เข้ามาผสม บูมดื่มไปแบนนึงเลยนะ แบบดื่มคนเดียวนะ แล้วพอกำลังได้ที่จากนั้นก็โทรชวนเพื่อนมาต่อ เพื่อนก็ขับรถมา เอาไวน์มาขวดหนึ่ง พอกินไวน์ไป ก็จำได้ว่ามีหมามาวนเวียนแถวนั้น ปกติก็มีหมาวนเวียนมาตรงนั้นหลายตัว ตัวขาวกับดำนี่บูมเคยเจอแล้วนะเพราะเรามาร้านนี้สิบกว่าครั้งแล้วเพราะเป็นร้านประจำ แต่ตัวสีน้ำตาลเนี่ยบูมไม่เคยเห็น เพิ่งเจอกันครั้งแรกเลยครับ

บูม ยุทธภูมิ หมูทะ

        ต้องบอกว่าตอนแรกเราก็เล่นกับน้องหมาตัวสีขาวก่อน พอเล่นๆ ไปไม่คิดอะไรเลย ไปๆมาๆ ก็ตีหนึ่งกว่าเกือบตีสอง ไวน์หมดก็เอาเบียร์มากินอีกสามขวด บูมกินคนเดียวนะเพราะวันต่อไปเราหยุดงานเราก็เลยเต็มที่ ต้องบอกก่อนว่าบูมเองก็ทำงานในวงการบันเทิง บูมดูแลนักแสดง งานเราไม่มีวันตายตัว คือเป็นวันหยุด ฟรีเดย์ ถ้าวันไหนว่างก็จะดื่มหนักแบบปล่อยตัวเลย

บูม ยุทธภูมิ หมูทะ

        พอตีสองฝนไม่หยุดตก หมาตัวนี้เขามาขอกินตับต้ม ก็ต้มตับให้เขากิน ไม่คิดไร ที่บูมจำได้ตอนบูมอุ้มน้องรถเพื่อนกลัวหมากัดนะ บูมก็มีสติอยู่นะ ตอนอุ้มขึ้นแล้วน้องวิ่งลง ก็ถามทำไมเพื่อนไม่ห้าม ด้วยความที่บูมเมาก็ไม่กลัวอะไรแล้ว อารมณ์นั้นคือบูมอยากจะเอาหมากลับบ้าน ก็คุยกับเพื่อนว่าหมาจะนอนที่ไหน มันไม่มีบ้าน งั้นเราเอากลับบ้าน ก็อุ้มขึ้นรถนางก็กระโดดลง เพื่อนก็ถ่ายคลิปอย่างเดียว จนเราเอาน้องกลับมาบ้านจนได้

        ตื่นมาก็เห็นน้องหมาอยู่ปลายเตียงก็ตกใจ ใครเอามา เพื่อนเราบอกว่าบูมเอามาจากร้านหมูกระทะไง เราก็แบบอ้าวแล้วยังไงต่อดีวะ เพื่อนบอกก็เอาไปคืน คือคลิปก็สั้นๆ ถ่ายแบบเล่นๆ สั้นๆ พอโพสต์ไปเล่นๆ ก็ไม่คิดว่าจะมีคนแชร์เยอะ หลังจากนั้นก็รีบเอาน้องไปคืนเลย

บูม ยุทธภูมิ หมูทะ

Q : ตกลงน้องหมาสีน้ำตาลเป็นหมาของใคร?

A : ไม่ใช่หมาของร้าน เป็นหมาจรจัดเลย พอตนเช้าเราก็เอาน้องไปคืนที่ร้านหมูกระทะ เขาก็บอกไม่ใช่หมาของเขา จากนั้นเราก็ไปทำบุญ ก็เอาคลิปลง แล้วก็ไปซักผ้าปูที่นอนยกชุด บูมไม่ได้รังเกียจน้องนะแต่น้องไม่เคยอาบน้ำ ปลอกหมอนต้องส่งซักหมดลง กลิ่นน้องแรงมากๆ ก็ลงคลิป เล่นๆ แล้วก็หลับไป จนกระทั่งคนแชร์ไปหลักหมื่นก็เป็นข่าว เราก็ยิ่งตกใจว่าเค้าแชร์อะไรกันจนกระทั่งคนเชียร์ให้เอาน้องมาเลี้ยง เราเองก็ไม่ได้มีแพลนจะเลี้ยงสัตว์อยู่แล้ว แต่พอมีคนบอกว่าจะไปดักจับน้องเราก็เป็นห่วง เลยรู้สึกว่า เอาวะ งั้นเอามาอยู่กับเราแหละสบายใจกว่า เลยตัดสินใจรับน้องมาเลี้ยงครับ

บูม ยุทธภูมิ หมูทะ

Q : มีคนบอกว่าเราสร้างกระแส?

A : คือไม่จริงนะ ต้องบอกก่อนเลยว่าคือบูมอ่ะทำงานกับพี่โบวี่ อัฐมา พี่ปาย สิตางค์ พี่จิ๊บ ปกฉัตร มีคนบอกว่าบูมเกาะหมาดัง ถ้าจะทำแบบนั้นบูมไม่รอจนวันนี้หรอก บูมก็ทำมาตั้งแต่ 6 ปีที่แล้วละล่ะครับ หลายคอมเม้นต์ก็ฮาๆ ขำๆ กันไปมากกว่า ตอนนี้เห็นมีงานรีวิวกับน้องหมาเข้ามาอยู่เรื่อยๆ มีอีเว้นต์ กับพี่โย ยศวดี พี่เก๋ ชลดา ซึ่งเขาทำงานด้านสุนัขจรจัดอะไรแบบนี้ครับ ก็ทำให้รู้อะไรมากขึ้น

บูม ยุทธภูมิ หมูทะ

Q : ตอนนี้ทำโครงการอะไรบ้าง?

A : แฟนคลับน้องหมูทะ อยากได้เสื้อเราก็โอเค บูมจะขายเสื้อจำนวนหนึ่งให้แฟนคลับเขา ไม่เข้ากระเป๋าเราสักบาทเลย ไม่ยุ่งเรื่องเงิน รายได้ก็จะมอบให้ทางมูลนิธิ The Voice ของพี่เก๋ ชลลดาหมดเลยครับ

บูม ยุทธภูมิ หมูทะ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/94277/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/94277/read