ฟาดมาฟาดกลับไม่โกง! โฟกัส ตอกกลับคอมเมนต์ม็อบทำรถติดหนัก


ให้คะแนน


แชร์

ฟาดมาฟาดกลับไม่โกง! โฟกัส ตอกกลับคอมเมนต์ม็อบทำรถติดหนัก สร้างเดือดร้อนให้ชาวบ้าน

ถือเป็นอีกหนึ่งนักแสดงของวงการบันเทิง สำหรับ โฟกัส จีระกุล ที่แสดงจุดยืนอย่างชัดเจนสนับสนุนกลุ่มผู้ชุมนุมคณะราษฎร 2563 หลังจากเกิดเหตุการณ์สลายการชุมนุมที่แยกปทุมวัน เมื่อวันที่ 16 ต.ค. 63 ซึ่งเธอเองขอประนามการกระทำของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่ทำกับประชาชนมือเปล่า ในเฟซบุ๊กส่วนตัว พร้อมประกาศจุดยืนขอเลือกข้างประชาธิปไตย

ล่าสุด เจ้าตัว โพสต์ภาพ นายไชยอมร แก้ววิบูลย์พันธุ์ หรือ แอมมี่ The bottom blues สวมกอดคุณแม่ และกลุ่มผู้ชุมนุมที่ถูกจับกุม 19 คน ที่ได้รับการปล่อยตัวชั่วคราวจากเรือนจำพิเศษกรุงเทพมหานคร เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา (19 ต.ค. 63) พร้อมแคปชั่นว่า “พวกคุณริดรอนสิทธิพื้นฐานของประชาชน ทั้งที่เราใช้สิทธิขั้นพื้นฐานของเราอย่างสันติ ปล่อยเพื่อนเรามาให้ครบทุกคนค่ะ ไม่ควรมีใครสมควรถูกจับเพียงเพราะแสดงความคิดเห็นทางการเมืองค่ะ”

ซึ่งหลังจากโฟกัสโพสต์ได้ไม่นาน กลับมาชาวเน็ตตอกกลับโพสต์ของเธอว่า “ริดรอนถนนหนทางให้ชาวบ้านสัญจรลำบาก..รถที่ติดอยู่แล้วก็ติดหนักไปอีก…คนที่เขาอยากกลับบ้านไปพักผ่อน…ไปทานอาหารกับครอบครัว…ไปรับลูกที่ฝากเลี้ยงไว้…เขาเหล่านั้นกำลังถูกการใช้สิทธิของคุณริดรอนอยู่นะครับ…ช่วยอยู่เป็นที่เป็นทางในสถานที่ๆไม่เดือดร้อนใครด้วยนะครับ…อย่าเร่ร่อนไปทั่ว!!”

ร้อนถึง โฟกัส ขอแสดงความเห็นในส่วนของเธอบ้าง ฟาดกลับแบบนิ่มๆ ว่า “ถ้าพี่คิดว่าการนั่งอยู่เฉยๆแล้วไม่ทำให้ใครเดือดร้อนก็ทำไปเถอะค่ะ ถ้าความเดือดร้อนในครั้งนี้ จะทำให้พวกเรามีคุณภาพชีวิตที่ดีในอนาคตพวกเราจะทำต่อไปค่ะ ถ้าอนาคต คุณภาพชีวิตพี่ดีขึ้นไม่ต้องมาขอบคุณพวกเรานะคะ พวกเรายินดีทำให้ค่ะ ขอบคุณค่ะ”

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพจากเฟซบุ๊ก Focus Jeerakul และอินสตาแกรม focusbabyhippo

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5159491
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5159491