ก้อย อรัชพร ตอบแล้ว หลัง ใบเฟิร์น ห่วงความรู้สึก เหตุเคยมีข่าวกับ นิกกี้


ให้คะแนน


แชร์

แต่พอเขาพูดปุ๊บมันดูลดมั้ย?
“(หัวเราะ) เฮ้ย หนูไม่ได้พูดเลยนะ แต่คือพี่ติ๊ก (ผู้กำกับ) เขาบรีฟมาทางตลกอยู่แล้ว เพราะฉะนั้นก็จะมีความคอนทราสต์ หนูรู้สึกแปลกใหม่ดี ถ้าคนที่ได้ดูก็น่าจะชอบ แปลกใหม่สำหรับเขาด้วยค่ะ”

ในซีนมีการจับไม้จับมือจ้องตากัน เราเขินมั้ย?
“อาจจะไม่เขินค่ะพี่ ตลกสนุกสนานซะมากกว่า แต่มีหลุดนะ คือพี่เขาชอบใส่อะไรมาเพิ่มแล้วมันไม่ได้อยู่ในนั้นน่ะ เราก็บอกว่านี่ไม่ใช่ 6 ฉากนะพี่นิกกี้ พอสนิทกันอยู่แล้วก็กล้าเล่น ก็เฮฮาค่ะ สนุกค่ะ”

นิกกี้-ก้อย นิกกี้-ก้อย

ต้องซ้อมมาก่อนมั้ย?
“ข้อดีของพี่ติ๊กคือซ้อมก่อนทุกรอบทุกฉาก เพราะฉะนั้นมันจะมีการซ้อมก่อนอยู่แล้ว มันก็พอจะเห็นภาพว่าเขาไปทางไหน”

นิกกี้ยกให้เราเป็นคอมเมนเตเตอร์การแสดง?
“เหรอ (ทำหน้างง) พี่เขาอยู่ในวงการมาก่อนหนูนะ พี่นิกกี้เขาเป็นพระเอกมาก่อนนะ (เขาเห็นว่าเราเป็นคนเขียนบทด้วย?) พี่เขาก็จะมีถามบ้างว่าอันนี้เล่นยังไงดี หนูก็แค่จะบอกว่าประมาณนี้ดีมั้ย แต่หนูก็รู้สึกว่าสุดท้ายดุลยพินิจอยู่ที่ผู้กำกับ ให้ไปฟังผู้กำกับดีกว่า”

เขาถามจริงๆ หรือหาเรื่องชวนคุย?
“(หัวเราะ) หนูว่าอาจจะหาจริงๆ ด้วย เพราะเขาดูซ้อมจริงจัง”

วันนี้จะมีฉากขอเป็นแฟนกันด้วย มันจะมีอินเนอร์เป็นพิเศษมั้ย?
“ไหนออกมาอยู่ในกล้องด้วยกันซิ มานี่ซิ (หัวเราะพลางแกล้งดึงนักข่าว) คือเราต่างเป็นนักแสดง ทุกซีนที่เราเล่น เราต้องเล่นมาจากอินเนอร์ที่ดีอยู่แล้ว เราทำการบ้านมา หนูเชื่อว่าก็จะเป็นอีกซีนที่ดี แต่มันยังไม่เกิดขึ้นไง หนูก็ยังไม่รู้ แต่ทุกซีนที่เล่น เราสมจริงอยู่แล้ว (หัวเราะ)”

นิกกี้-ก้อย นิกกี้-ก้อย

กังวลมั้ยว่ามันจะจริงเกินไป?
“หนูไม่กังวลเลยตอนเช้า เพิ่งกังวลตะกี้ (หัวเราะ) ไม่ๆๆๆ คือตามการแสดงเลยค่ะ หนูเชื่อว่าพี่เขาเต็มที่ หนูก็เต็มที่แน่นอนค่ะ”

นิกกี้บอกว่าเขาขอพี่ติ๊ก ผู้กำกับ ให้มีเลิฟซีนทั้งจุ๊บทั้งหอมแก้ม?
“พี่ติ๊กมาคุยกับหนูก่อน (หัวเราะ) ไม่พี่ คือบทมันจะประมาณนึง สมมติบทเขียนมาแล้ว หนูว่ามันดีแล้ว เสริมได้ประมาณนึง อาจจะต้องมีทางสายกลาง มันก็ต้องมีเพดาน ซึ่งพี่เขาพูดเล่นๆ อยู่แล้ว ถามว่ามันจำเป็นต้องมีมั้ยในเรื่อง มันก็อาจจะต้องถามว่าซีนนี้ต้องการจะเล่าเรื่องอะไรเป็นหลัก ทีนี้สมมติเราเป็นแฟนปุ๊บ เราจูบเลยมันเร็วนะ ก็ให้เป็นดุลยพินิจของพี่ติ๊ก พี่ติ๊กเป็นคนตัดสินใจ แต่ปกติถ้าหนูแสดงอะไร ถ้าผู้กำกับเลือกมาแล้วว่าสิ่งนี้ดี หนูเป็นคนที่เชื่อผู้กำกับว่าสิ่งนี้คือดีที่สุดสำหรับซีรีส์”

เตรียมตัวยังไงบ้าง เดี๋ยวจะต้องไปล่องเรือกับนิกกี้ เขาบอกยัง?
“นี้เขาพูดอะไรไปบ้างคะเนี่ย (เขาบอกว่าเราทำให้ยอดวิวยูทูบทะลุเป้า เลยจะพาเราไปล่องเรือด้วย?) คืออันนั้นเป็นสัญญาที่พี่เขามาออกช่องหนู จริงๆ เป็นความตื่นตาตื่นใจของหนู คือเขาล้านวิวในวันเดียว แล้วมันเป็นสัญญาว่าถ้า 2 ล้าน 3 ล้าน จะพาไปล่องเรือ แล้วมันดันถึง ก็เลยทำตามสัญญาที่ให้ไว้กับแฟนคลับในยูทูบมากกว่า ซึ่งเดี๋ยวน่าจะไปประมาณเดือนหน้า ก็ตื่นเต้นค่ะ ก้อย แนตตี้ ดรีม ไปหมดค่ะ ถามจะมีซีนอะไรเป็นพิเศษมั้ยก็ต้องไปรอดูค่ะ”

นิกกี้-ก้อย นิกกี้-ก้อย

จะมีแกรนด์โอเพนนิ่งมั้ย?
“อาจจะเป็นเปิดตัวเรือรึเปล่าคะ (หัวเราะ)”

กลัวมันจะตอกย้ำมั้ย ร่วมงานกันอีก คนก็จะจับจิ้น?
“คือเอาจริงๆ นะ หนูแค่รู้สึกว่าเราก็ทำงานของเรา แล้วมันมีโอกาสจับพลัดจับผลูมาเจอกันจริงๆ อาจจะเป็นความโชคดีที่เราสนิทกัน เคมีเข้ากัน คนเห็นแล้วเออ…เวิร์ก หนูก็รู้สึกว่าหนูก็ยินดีอยู่แล้วค่ะ”

ตอนนี้ไปสเตปไหนแล้ว?
“ก็กินส้มตำเหมือนเดิมค่ะ”

หลายคนก็เข้าใจว่าคุยกัน คบกันแล้ว?
“ยังโสดๆ (ยิ้ม) ใจเย็นๆ บอกแล้วว่ามีแฟนแล้วเดี๋ยวบอก”

แต่ว่าไม่คุยคนอื่น คุยแค่คนเดียว?
“ก็อย่างที่บอกไปค่ะ ถ้ามีคนคุย เราก็รู้สึกว่าเราต้องให้เกียรติ แต่ ณ วันนี้ยังไม่มีแฟนค่ะ (เราก็ให้เกียรตินิกกี้ไปก่อนเนอะ?) ให้เกียรติคนคุยค่ะ (หัวเราะ)”

นิกกี้บอกว่าจะชวนเราไปงานแต่งปั๊บ โปเตโต้ ด้วย?
“อ๋อ จริงๆ หนูสนิทกับพี่เตยอยู่แล้ว เพราะเล่นซีรีส์ด้วยกัน แล้วพี่เตยก็เล่นหนังด้วยกันกับพี่นิกกี้ด้วย ก็รู้จักกันอยู่แล้วเลยไปด้วยกันไม่ผิดนะคะ ถามว่าจะไปแย่งช่อดอกไม้มั้ย ก็ถ้าเขาโยนมา เขาก็อาจจะแย่งกันสนุกสนานไง สนุกๆ ค่ะ ถามว่าถ้าได้ก็ดีใช่มั้ย โอ๊ยพี่ หนู 26 เอง ใจเย็นๆ แต่ถ้าไปแย่งสนุกๆ คงมีค่ะ”

ใบเฟิร์น พัสกร ขอบคุณภาพจากไอจี @ferno_padgone ใบเฟิร์น พัสกร ขอบคุณภาพจากไอจี @ferno_padgone

ใบเฟิร์นกังวลใจว่าเขาเคยมีข่าวกับนิกกี้ แล้วทำให้เราไม่สบายใจ?
“หนูแค่รู้สึกว่าในฐานะที่เราอยู่วงการด้วยกัน หนูเข้าใจในเนื้องาน เพราะจริงๆ เนื้องานของหนูมันก็คือเนื้องานที่ไปเต๊าะแต๊ะผู้ชายเหมือนกัน เพราะฉะนั้นหนูรู้สึกว่าหนูไม่เคยคิดจะก้าวก่าย หรือเอามาคิดเป็นเรื่องปวดหัว จริงๆ ไม่ว่ากับใครก็ตามที่จะเข้ามา แต่ถ้าอยู่วงการเดียวกัน หนูรู้สึกว่าพื้นที่นี้เป็นพื้นที่ที่หนูรู้สึกว่าเข้าใจ เพราะตัวหนูเองก็ต้องทำสิ่งนั้น เพราะฉะนั้นไม่มีปัญหาอะไรอยู่แล้วค่ะ สบายใจได้ค่ะ”

เห็นข่าวที่เขาพูดถึงเรามั้ย?
“มีพี่ผู้จัดการส่งมาบ้างค่ะ ก็ได้เห็นค่ะ หนูชอบพี่เขา พี่เขาตลกค่ะ น่ารัก”

ไม่ได้เคลียร์กันเป็นการส่วนตัว?
“หนูไม่ได้รู้จักกันเป็นการส่วนตัวอยู่แล้วค่ะ แต่พอตอนเห็นก็ไม่ได้ซีเรียสอะไรเลย ก็รู้สึกว่าเขาน่ารักที่เขาแคร์ความรู้สึกของคนอื่น แต่สำหรับตัวหนูรู้สึกว่าไม่ได้มีปัญหาอะไรค่ะ ไม่ได้ซีเรียสเลย”.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1958810
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1958810