เปิ้ล นาคร เผยเหตุผลที่ต้องตี ออก้า ด้วยไม้แขวนสื้อ น้ำตาไหลเห็นความในใจลูก


ให้คะแนน


แชร์

แม้จะเป็นคุณพ่อสายฮา สำหรับ เปิ้ล นาคร ศิลาชัย แต่ก็มีบางเหตุการณ์ที่ทำเอาคนเป็นพ่อจุกอกได้เหมือนกัน โดยล่าสุด เปิ้ล ได้โพสต์ข้อความขอโทษ น้องออก้า ลูกชายคนโต พร้อมกับบอกว่า พ่อขอโทษ จะไม่ทำแบบนี้อีกแล้ว พอกันทีกับการใช้ความรุนแรง

“ป๋าขอโทษ จะไม่ทำแบบนี้กับลูกอีกแล้ว พอกันทีกับการใช้ความรุนแรง เมื่อวันจันทร์ที่ 28 กันยายนที่ผ่านมา ป๊าเรียกออก้ามาคุย ถามว่าออก้าร่วมกับเพื่อนไปแกล้งน้อง ป.2 จนร้องไห้ใช้มั้ย ออก้ายอมรับว่า ใช่ ดีแล้วที่ยอมสารภาพ (เราสอน 4 ออ เสมอว่าอยากทำอะไรก็ได้ ทำให้สุดแต่อย่าทำให้คนอื่นเดือดร้อน อย่าทำให้คนอื่นเสียใจหน้าที่ของพวกเราคือทำให้คนอื่นมีความสุข)

งั้นป๊าขออนุญาตทำโทษลูกโดยการตีด้วยไม้แขวนเสื้อ 2 ทีนะ “ได้ครับ (ออก้าตอบพร้อมยืนกอดอก น้ำตาเริ่มคลอเบ้า เพราะลูกๆ ทุกคนรู้ว่าหากป๊าขอทำโทษโดยการตีมันแรงแค่ไหน ถึงจะนานๆ ทีปีละครั้งก็เถอะ)

เพี๊ยะ!!! ครั้งที่ 1 ออก้านิ่งน้ำตาเริ่มไหล เพี๊ยะครั้งที่ 2 ออก้าปล่อยโฮ จูนยืนดูอยู่ด้วยร้องไห้ตามลูก ป๊าวางไม้แขวนเสื้อแล้วเดินไปร้องไห้อีกห้องนึง 

วันต่อมาผู้ปกครองโรงเรียนออก้าได้ส่งรายงานการบ้านย้อนหลังของออก้าที่เขียนไว้ในวัน World peace day เมื่อวันที่ 21 กันยายนที่ผ่านมา(ก่อนหน้าที่ป๊าทำโทษ 1 อาทิตย์) ออก้าเขียนเอาไว้ว่า “ถ้าเราเห็นใครสักคนไม่มีเพื่อนเล่นด้วย เราต้องเข้าไปเล่นเป็นเพื่อนกับเขา” และอีกข้อความหนึ่งออก้าเขียนเอาไว้ว่า “ถ้าเราเห็นใครมีเรื่อง เราต้องเข้าไปห้ามไม่ให้เขามีเรื่องกัน”

หลังอ่านข้อความที่ออก้าเขียนจบ ป๊าแอบร้องไห้อีกครั้ง ต่อจากนี้ไปป๊าขอสัญญาว่า ป๊าจะไม่ใช้ความรุนแรง จะไม่ทำโทษโดยการตีลูกอีกต่อไป ไม่ว่าลูกจะทำผิดขนาดไหนก็ตาม เราคงมีอีกหลากหลายวิธีที่จะทำให้ลูกๆ เป็นคนดีของสังคมได้ ป๊าสัญญา Happy birthday ครับออก้าลูกรักของพ่อ”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1958814
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1958814