"เบนซ์-ปุณยาพร" เผยรักใหม่ถ้าใช่ก็แต่งเลย ฟีดแบ็กดีเปลี่ยนลุคแซ่บโชว์เซ็กซี่


ให้คะแนน


แชร์

มาฟาดฟันกันนัวๆกับสาว พลอย-เฌอมาลย์ ในละคร “เพลิงนาง” ทางอมรินทร์ทีวี ช่อง 34 สาว เบนซ์-ปุณยาพร พูลพิพัฒน์ เลยยิ่งเหมือนได้ปลดล็อกทางการแสดงเผยความแซ่บในบทบาท แถมชีวิตจริงเลยยิ่งเพิ่มดีกรีแซ่บสะท้านเผยผิวในชุดว่ายน้ำ

เบนซ์ เผยว่า “เบนซ์มีความรู้สึกว่าเราอายุมากแล้วและเราก็อยากเปลี่ยนแปลงคาแรกเตอร์เราบ้าง โชว์ของบ้าง ก็ 30 กลางๆแล้วก็ขอนิดนึง ทุกคนอาจจะเห็นในละครว่าเบนซ์เรียบร้อย ก็อยากเปลี่ยนให้คนอื่นเห็นบ้าง เบนซ์คิดว่าตอนนี้นักแสดงก็เยอะ เบนซ์เลยรู้สึกว่าอยากให้คนดูเห็นอะไรใหม่ๆในตัวเราบ้างที่ศักยภาพเราทำได้ ด้วยเราอายุเท่านี้แล้วไม่ใช่เด็กแล้ว อยากให้เปลี่ยนในรูปแบบที่เราโตขึ้นและอยู่ในกาลเทศะ ถ้าหนูไปทะเลแล้วให้ใส่ปิดคอก็ไม่ไหว ก็เซ็กซี่บ้างแต่ในลิมิตจำกัดที่ตัวเองไหว ไม่ได้เซ็กซี่เกินไป”

มีความสุขมั้ยที่ได้ทำแล้วมีฟีดแบ็กกลับมา?

“มันก็มีความสุขดีมันก็เป็นลุคใหม่ที่ทุกคน เฮ้ย เบนซ์ก็มีฟีลแบบนี้ ได้เปลี่ยนแปลง คนก็รู้สึกหวือหวาขึ้นมา มันก็รับคาแรกเตอร์ได้หลากหลายขึ้นที่ไม่ใช่รับบทเดิมๆ ใครจะกินข้าวผัดได้ตลอดเวลา มันก็ต้องกินต้มยำบ้างแซ่บๆบ้าง”

แฟนเรารู้สึกยังไงที่เรามาสายนี้ที่เซ็กซี่ขึ้นแต่งตัวแรงขึ้น?

“ไม่ได้รู้สึกอะไรเพราะเพิ่งเริ่มคุย เค้าเลยทำอะไรไม่ได้ ไม่ได้คบกันนานขนาดนั้นแค่เพิ่งเริ่มคุยกัน”

แต่พอเริ่มมีคนคุยต้องเปลี่ยนตัวเองหรือลดบทบาทให้เบาลงมั้ย เพราะอาจจะไม่อยากให้ผู้ชายมองเราว่าแรง?

“จริงๆเบนซ์ก็ไม่เคยลดและเป็นตัวของตัวเองแบบนี้ชัดเจนแต่แรก เราทำงานตรงนี้ คุณต้องอยู่ตรงกลางและเชื่อใจกันต้องให้เกียรติในการทำงานของแต่ละคน เค้าก็ต้องเข้าใจ”

อัปเดตความรักตอนนี้หน่อย?

“ตอนนี้ก็เรื่อยๆ อยู่ในสถานะคุยกันมากกว่า เพิ่งเริ่มคุยไม่ถึงปี เลยดูไปก่อนเพราะไม่รู้ว่าจะเป็นคนนี้รึเปล่า”

แล้วถ้าคบเป็นแฟนเราจะเปิดมั้ย?

“ถ้าถึงเวลาที่ใช่จริงๆและรู้สึกจริงๆ เพราะเบนซ์ไม่ใช่เด็กๆไม่อยากได้ปั๊บปี้เลิฟ เบนซ์อยากได้ชีวิตครอบครัวที่จะเดินไปด้วยกันมีเป้าหมายชัดเจน อายุเราเราก็มองแล้วว่าอยากมีลูก เลยรู้สึกว่าถ้าคนนี้ใช่จริงๆเบนซ์ก็จะไม่ปิด ทำไมคนก่อนๆถึงปิดเพราะมันยังไม่ใช่ขนาดนั้นเลย ถ้าคนไหนเข้ามาแล้วพร้อมเป็นพ่อของลูกและมองอนาคตแต่งงาน เราก็จะเปิด ณ ตอนนั้น เพราะหนูไม่ชอบมีแฟนแล้วเปิดแล้วเลิกต้องมาตอบคำถามซ้ำๆ”

คบใครประมาณกี่ปีถึงคิดเรื่องแต่งงาน?

“ถ้าตอนนี้ ระยะเวลามันไม่สำคัญแล้ว หาคนที่ใช่ดีกว่า เพราะเราเคยเจอคนที่คบกันมานานสุดท้ายมันเดินต่อไม่ได้ เรื่องนี้มันสอนว่าเวลามันไม่ใช่ เรื่องสำคัญ แต่เป้าหมายสองคนตรงกันรึเปล่าแล้วเดินไปด้วยกันได้มั้ย เลยรู้สึกว่าคบนานสุดท้ายก็ไม่ได้แต่ง หรือคบ 1-2 ปีแต่รักกันมากสุดท้ายก็อาจแต่งงานมีลูกเลย”

คนก่อนที่คบนานคือกี่ปี?

“14 ปีค่ะ ถึงบอกว่าสุดท้ายเวลามันก็ไม่จำเป็น มันเป็นโชคชะตา แต่ใครเข้ามาตอนนี้ก็คบแบบผู้ใหญ่ เราก็จะเปิดใจกับเค้าว่าอยากมีครอบครัวมีลูกแล้วนะ”

อายุผู้ชายมีส่วนมั้ย?

“เป็นคนที่ชอบคนโตกว่า ไม่ชอบคนเด็กกว่า คนปัจจุบันก็เป็นผู้ใหญ่”

คนในหรือนอกวงการ?

“นอกค่ะ ในวงการไม่เอาอยู่แล้ว ไม่ใช่ว่าคนในวงการไม่ดี แต่เราว่าคนในวงการเจอผู้หญิงสวยๆ เข้าใจนะ แต่เราชอบคนนอกวงการมากกว่า”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1958635
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1958635