แรงเกินต้าน "ร้อยเล่ห์มารยา" ทุบเรตติ้ง 4.48 ทั่วประเทศ พ่วงยืนหนึ่งบนโลกโซเชียล


ให้คะแนน


แชร์

แรงเกินต้านขึ้นทุกสัปดาห์ สำหรับ ละครกระแสแรง “ร้อยเล่ห์มารยา” ทาง ช่อง 3 ของผู้จัด “นก จริยา” แห่งค่ายเมกเกอร์ เจ ล่าสุด EP.5-6 (19-20 ต.ค.) ที่ผ่านมา เลเวลความร้อนแรงบนโลกออนไลน์พุ่งทะลุทะลวงทุกช่องทาง โดยเฉพาะยอดวิวออนไลน์ดูสด ทาง Ch3+ พุ่งทะลุแสนทุกเบรก โดยยอดวิวดูสดออนไลน์รวมทั้งหมดใน EP.5 แรงถึง 500,945 วิว เรตติ้งทั่วประเทศอยู่ที่ 3.72 ส่วนในพื้นที่กรุงเทพฯ สูงถึง 5.27 ความร้อนแรงยังผงาดต่อเนื่อง มาถึง EP.6 ที่กระชากยอดวิวดูสดออนไลน์ พุ่งกระฉูดรับความร้ายถึง 672,011 วิว ส่งให้เรตติ้งทั่วประเทศอยู่ที่ 4.48 ส่วนในพื้นที่กรุงเทพฯ ดีดสูงถึง 6.31 พ่วงด้วยการยืนหนึ่ง ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ประเทศไทย

งานนี้กระแสบนโลกโซเชียลทั้ง 2EP ต่างมีความร้อนแรง จัดจ้านถึงทุกตัวละครที่มีความเข้มข้น และขับเคี่ยวกันอย่างหนักหน่วง โดยพระนางอย่าง “โป๊ป-ธนวรรธน์” และ “เบลล่า ราณี” ยังยึดซีนดราม่าน้ำตานองได้โดนใจแฟนละคร เพราะทนายสายปลอบอย่าง “รามิล” ยืนอยู่ในทุกความสุขและความเศร้าของ “พิชชา” ผิดกับคู่ “หลุยส์ สก๊อต” และ “วาววา ณิชชา” ที่ชาวโซเชียลยกตำแหน่ง “ผีเน่า-โลงผุ” ให้กับคู่ขวัญทัวร์ลงแห่งปีไปแบบไร้คู่แข่ง

นอกจากเสียงชื่นชมในความเลวที่ฝังคงที่แล้ว ฝีมือการแสดงของทั้งคู่ก็สุดทุกอารมณ์ไปหมด เรียกว่าดราม่าได้โล่ บ้าคลั่งได้ใจกันสุดๆ ขอปิดท้ายด้วยซีนของนักแสดงรุ่นใหญ่ที่ต้องกดไลค์ถูกใจในความแรง อย่าง “แม่ตุ๊ก ดวงตา” และ “แม่ต่าย เพ็ญพักตร์” นี่ก็มวยถูกคู่ สู้กันถูกเวลามาก บทแม่จะฟาด ฉากไหน ซีนไหนก็เอาอยู่หมด สัปดาห์หน้ายังมีของและเซอร์ไพรส์มากมายรอปล่อยกันอีกเพียบ ปักหมุดดูสดรอกันไว้เลย ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 กด 33

เม้าท์ชัด จัดทุกตอน ติดตามได้ที่ www.thairath.co.th/novel และ Facebook Fanpage : นิยายไทยรัฐ

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1959136
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1959136