สมบัติมหาเฮง EP.23 "เมธี" ดีใจหลังฟื้นขึ้นมาเจอหน้า "พิมแพร" เป็นคนแรก


ให้คะแนน


แชร์

สมบัติมหาเฮง EP.23 วิญญาณของ “เมธี” (สันติราษฎร์ กุลนพเกียรติ) ยืนมองปฏิกิริยาของ “พิมแพร” (พัชญา เพียรเสมอ) ที่เป็นห่วงเขาอย่างพอใจ จน “เรไร” (ดินา ป๋อพริ้ง) และ “เกียรติศักดิ์” (วรพรต ชะเอม) ต้องเร่งให้ธีรีบกลับเข้าร่าง ธีฟืนขี้นมาเขารู้สึกดีใจที่เห็นหน้าพิมแพรอยู่ใกล้ๆ เรไรอดไม่ได้ที่จะแซว แต่แล้วธีก็ต้องตกใจเมื่อพิมแพรหันไปมองตามเสียงของเรไร เกียรติศักดิ์บอกธีเป็นนัยว่า ที่พิมแพรเห็นวิญญาณได้เป็นสัญญาณบอกว่าพิมแพรคือคนใกล้ตาย

“พรานโรจน์” (คงณัฐ เชยสุวรรณ) เดินทางไปช่วยกลุ่มของธี โดยมี “ยาโย” (อิงฟ้า เกตุคำ) กับ “ขะจอหมิ่น” (ไอศูรย์ คงดี) และวิญญาณ “เอวะ” (ตุ้มเม้ง เถิดเทิง) ติดตามมาด้วย ทางด้าน “ฮิโร่” (กษาปณ์ จำปาดิบ) ก็ได้นำ “มะอู” (สายใย อุดมพร) และกองกำลังผีดิบที่ “ย่านอ่อง” (ปราปต์ปฎล สุวรรณบาง) สะกดวิญญาณไว้ ให้มาจัดการกับ “ภูมิธรรม” (ฐปนัท สัตยานุรักษ์) “ดร.พีรพันธ์” (อธิวัฒน์ สนิทวงศ์ ณ อยุธยา) และ “ดร.สุนีย์” (ดารัณ ฐิตะกวิน) ระหว่างทางกลุ่มของธีบังเอิญมาพบ “เลละ” (จักรธิป ทองทิพย์) ที่กำลังฆ่าปิดปาก “ฉวนอ่อง” (โจ บางบอน) เลละตกใจเมื่อเห็น “เนมา” (ณัฏฐกันย์ อัมพรพงษ์)

ขณะที่เลละกำลังจะยิงเนมา ฉวนอ่องได้รวบรวมแรงเฮือกสุดท้ายลั่นไกปลิดชีวิตเลละ กลุ่มของธีนำร่างของเลระและฉวนอ่องมาฝังไว้กลางป่า วิญญาณของทั้งคู่ปรากฏต่อหน้าธี ธีจึงพูดให้สติ ระหว่างนั้นวิญญาณพ่อแม่เนมาก็ปรากฏขึ้นเพื่อร่ำลาเนมาผ่านธี เนมาสัญญาว่าจะกลับตัวเป็นคนดีเพื่อให้พ่อกับแม่ภูมิใจ เนมาขอโทษทุกคนอย่างจริงใจอีกครั้ง ทุกคนให้อภัยเนมาพร้อมกับรับเธอเป็นเพื่อนอีกคน

ติดตามชมได้ใน “สมบัติมหาเฮง” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.00 น. ทางช่อง 7HD

เม้าท์ชัด จัดทุกตอน ติดตามได้ที่ www.thairath.co.th/novel และ Facebook Fanpage : นิยายไทยรัฐ

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1959154
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1959154