เปิดหัวใจสีชมพู แพรว เผยครั้งแรก ความสัมพันธ์ ต้อล ไปปิ๊งกันตอนไหน


ให้คะแนน


แชร์

เผยสัมพันธ์ครั้งแรกซุ่มคบกันตอนไหน – หลังโพสต์ภาพและแคปชั่นปริศนาทำคนสงสัยคบกันอยู่หรือเปล่า แพรว คณิตกุล กับ ต้อล เอเอฟ หรือ ต้อล วันธงชัย ล่าสุด สาวแพรว มาเปิดใจในรายการ ผู้หญิงอยากเล่าหลังโดน ดีเจมะตูม แกล้ง โทรมาถามว่าคบต้อล เจ้าตัวยอมรับว่าใช่ ก่อนกรี๊ดกับอ๋องในรายการไปนั้น แพรวยอมรับไปโดยปริยาย

ล่าสุด แพรว เผยความสัมพันธ์ว่า รู้จัก ต้อล เพราะอยู่ในแวดวงนักร้องมาด้วยกัน และช่วยงานการกุศล ต้อล เมื่อ แพรวไปเปิดโรงแรมที่เชียงใหม่ เขาก็ไปอยู่เชียงใหม่ เห็นเขาเชี่ยวชาญกาแฟ เขาทักมาก่อนตอนเราลงเรื่องเกี่ยวกับสติ แล้วเขาชอบคำว่าสติ ก็เลยให้แนะนำที่เรียนกาแฟ จนวันที่โซนคาเฟ่ของโรงแรมเราเปิด เขาไปช่วยถ่ายรูป ก็คุยกันมาเรื่อยๆ คุยกัน 3 เดือน ก่อนตกลงเป็นแฟนกัน

“ตอนนี้ก็โอเคช่วงข้าวใหม่ปลามัน เขาใช้คำนี้กันหรือเปล่า ต้อลเขาโฟกัสเรื่องน้ำ คราฟต์โซดาของเขา น้ำที่อัดซ่าในขวด แบบทำมือ เขาดูมีความสุขมาก ง่ายๆ จากที่เราเคยชอบคนประดิดประดอยหน่อย แต่งตัวๆ แต่นี่เขาดูเป็นผู้ชายมากๆ ใส่เสื้อแฟนคลับให้ ไม่เคยซื้อเสื้อผ้าเอง ไม่สนใจอะไร รถก็ไม่ซื้อ มีอะไรก็ใช้อันนั้น เป็นคนง่ายๆมาก”


แพรว เผยด้วยว่า คบเขาไม่ใช่เรื่องภายนอกเลย เป็นเรื่องทัศนคติเลย อย่างเป้าหมายใกล้ๆกัน จะทำบ้านแบบนี้ แล้วมันตรงกัน จังหวะชีวิต ที่เราอยากทำอะไรต่อจากนี้พอดี

ขอบคุณที่มา รายการผู้หญิงอยากเล่า

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5163528
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5163528