เพ็ชร ฐกฤต เอ่ยปากบอก มายด์ ฑาริกา “พี่อยากมีครอบครัวแล้ว”


ให้คะแนน


แชร์

หลังจากที่เปิดตัวว่าคบหาดูใจกันอยู่ สำหรับพระเอกหนุ่ม เพ็ชร ฐกฤต และ นางร้ายสาว มายด์ ฑาริกา ซึ่งตอนนี้ต้นรักของทั้งคู่ก็เติบโตมา 3 ปีแล้ว ล่าสุด นางร้ายสาวสวยได้มาสวัสดีพี่ๆ สื่อที่ไทยรัฐออนไลน์ เราเลยไม่พลาดที่จะอัปเดตเรื่องราวความรักของทั้งคู่ เพราะตอนนี้ทั้งมายด์และเพ็ชรก็ดูเหมือนจะมีงานละครรุมๆ ทั้งคู่ งานเยอะขนาดนี้จะกระทบกับความรักหรือเปล่า ซึ่งสาวมายด์ก็ได้เล่าว่า

ความรักตอนนี้ปังเหมือนเรื่องงานมั้ย?
คบกันมาประมาณ 3 ปี โอเคค่ะ ก็เรื่อยๆ ช่วงนี้มายด์ทำงาน ถ่ายละคร เจอกันเวลาว่าง ไปกินข้าวดูต้นไม้กัน ชวนกันไปพักผ่อน

เพ็ชรเป็นแฟนที่น่ารักเหมือนเดิม?
จากวันนั้นจนถึงวันนี้เขาก็ยังเหมือนเดิม เสมอต้นเสมอปลายก็เหมือนเดิม ใจเย็นขึ้น นิ่งขึ้น เขาดูเป็นผู้ใหญ่มากขึ้นทุกวัน ยอมมากขึ้น (ยิ้ม)

ยังต้องมีปรับอะไรกันอีกมั้ย?
จะบอกว่าไม่มีเลยก็ไม่ใช่ มีบ้าง เล็กๆ น้อยๆ มานั่งคุยกัน แต่เราก็คุยกันให้เหตุและผล ไม่เคยทะเลาะกันเลย

กระแสนแฟนๆ ที่ไม่โอเคเมื่อรู้ว่านางร้ายมาเป็นแฟนพระเอก ยังมีอยู่มั้ย?
แฟนคลับพี่เพ็ชรน่ารักนะคะ เหมือนพี่เพ็ชรรักใคร แฟนคลับเขาก็รักด้วยค่ะ ไม่มีปัญหาเรื่องนี้มาจุกจิกกวนใจเลย

มีคนถามบ้างมั้ยเรื่องข่าวดีว่าจะมีเมื่อไหร่?
มีเยอะค่ะ พวกเพื่อนๆ พี่เพ็ชร หรือคนรู้จักบ้าง ตัวพี่เพ็ชรก็เหมือนอยากแหละ เพราะเพื่อนๆ เขาแต่งงานกันไปหลายคนแล้ว พี่เขาก็ 31 แล้ว แต่มายด์เพิ่ง 26 เอง

และก็ยังมีงานมาเรื่อยๆ เลยยังอยากทำงานเก็บเงินสักก้อนให้เป็นรางวัลชีวิตตัวเอง รับผิดชอบตัวเองได้เต็มตัว ถ้าโอเค พร้อมแล้วก็ค่อยมาว่ากัน แต่ถ้าถามว่าเมื่อไหร่ก็ยังไม่รู้

มายด์ยังนึกภาพตัวเองมีครอบครัวไม่ออก แต่ก็บอกพี่เพ็ชรว่าขอทำงานก่อน สัก 30 ค่อยมาว่ากันใหม่ พี่เขาจะรอหนูเปล่า (หัวเราะ) เขาก็บอกว่าโอเค

คือทุกวันนี้ที่เราคบกันมันก็โอเคแล้ว ดูแลกันไป แต่ถ้าวันนึงพี่เขาอยากจะแต่งแล้ว ถึงเวลานั้นเราค่อยมาคุยกันใหม่ ถ้าตัวเขาพร้อมค่อยว่ากัน

แต่เขาก็มีเอ่ยๆ มาบ้าง มายด์ฟังก็ดีใจ เขามองเห็นว่าในอนาคตเราสามารถไปด้วยกันได้ เขาบอกมายด์ว่า พี่เห็นเพื่อนพี่มีครอบครัวกันหมดแล้ว พี่ก็อยากมีครอบครัวบ้าง หนูก็บอกว่าพี่รอหนูก่อนนะ ขอทำงานก่อน แต่ก็อย่างที่บอกจะมีครอบครัวมันก็ต้องความพร้อมทั้ง 2 คนค่ะ.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1959414
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1959414