ปัญหาคลี่คลาย “ซาร่า คาซิงกินี” เปิดใจ หลังพา “น้องแม็กซ์เวลล์” มาเจอ “ไมค์”


ให้คะแนน


แชร์

ปัญหาคลี่คลาย “ซาร่า คาซิงกินี” เปิดใจ หลังพา “น้องแม็กซ์เวลล์” มาเจอ “ไมค์”

วันที่ 22 ต.ค. 2563 เวลา 17:09 น.

ยิ้มได้ทั้งสองฝ่าย “ซาร่า คาซิงกินี” เปิดใจ หลังพา “น้องแม็กซ์เวลล์” มาเจอ “ไมค์” ทุกอย่างคลี่คลาย

เรียกว่ากลับมายิ้มได้เต็มที่ทั้งสองฝ่ายแล้ว สำหรับเรืองราวของสาว “ซาร่า คาซิงกินี” และอดีตแฟนหนุ่ม “ไมค์ พิรัชต์” หลังจากเมือวันที่ก่อน19 ต.ค ที่ผ่านมา สาว “ซาร่า” ก็ได้พาลูกชาย “น้องแม็กซ์เวลล์” มาพบ “ไมค์” เเล้ว ถือว่าเป็นเรื่องราวดีๆ

ล่าสุดทางสาว “ซาร่า” ได้ออกมาเปิดใจ หลังจากที่พ่อลูกได้พบกันว่า  “ซาร่าเป็นคนพาน้องแม็กซ์เวลล์ไปส่ง เจอกับคุณไมค์ที่สำนักงานทนายความด้วยตัวเองค่ะ แต่ว่าอาจจะไม่ได้มีคลิปที่เค้าถ่ายด้วยกัน ช่วงนี้เป็นช่วงที่แม็กซ์เวลล์ปิดเทอม ซาร่าก็พาลูกขึ้นมาเรียนพิเศษที่กรุงเทพฯ มาเรียนเต้น หลังจากนี้ไมค์จะได้เจอน้องแม็กซ์เวลล์อีกมั้ย ถ้ามีจังหวะที่ว่างเขาก็คงจะติดต่อผ่านมาว่าจะว่างพร้อมกันมั้ย

ทั้ง 2 ฝ่าย อยากเห็นภาพความอบอุ่นแบบนี้ อยากเห็นน้องแม็กซ์เวลล์ได้พบกับคุณพ่อ ซึ่งซาร่าก็ไม่ได้กีดกันอย่างที่เคยบอกไปตั้งแต่ตอนแรก ว่าไม่เคยกีดกันพ่อกับน้อง แต่พอมีเรื่องของการยื่นคำร้องมา ซาร่าก็ไม่รู้จะปฏิบัติตัวอย่างไร ตั้งแต่ช่วงกรกฎาคม แต่พอ ณ วันนี้ ได้มีการติดต่อมาและมีการพูดคุยกันของไมค์ที่ติดต่อมาเอง ซาร่าก็ยินดี และตอนนี้เป็นช่วงปิดเทอมพอดี ทุกอย่างลงตัว ก็พร้อมที่จะพามาให้พ่อกับลูกได้ใช้เวลาด้วยกัน

ก่อนหน้าที่จะเจอกัน น้องแม็กซ์เวลล์จะพูดตลอดว่า แม็กซ์เวลล์จะได้เจอแด๊ดดี้แล้ว เขาก็จะบอกว่าแม็กซ์เวลล์คิดถึง รักแด๊ดดี้ครับ พอเขาเจอหน้าก็วิ่งเข้ากอดกัน”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.posttoday.com/ent/news/636239
ขอขอบคุณ : https://www.posttoday.com/ent/news/636239