ครูปุ้ม พร้อมเซ็นใบหย่า ครูชลธี แต่ต้องโอนทรัพย์สินให้ลูกทั้ง 2 คนก่อน


ให้คะแนน


แชร์

หลังจากที่ นายสมนึก ทองมา หรือ ครูชลธี ธารทอง นักร้องนักแต่งเพลงและศิลปินแห่งชาติชื่อดัง อายุ 83 ปี มอบหมายให้ทนายความ ฟ้องนางศศิวิมล ทองมา หรือ ครูปุ้ม คดีแพ่ง ในข้อหาหรือฐานความผิด “หย่า แบ่งสินสมรส ขับไล่ ส่งมอบทรัพย์สิน” ซึ่งศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดกาญจนบุรี ประทับรับฟ้องเป็นคดีหมายเลขดำที่ ยชพ.9/2563 ลงวันที่ 23 ม.ค.63 และศาลได้นัดสืบพยานฝ่ายโจทก์เมื่อวันที่ 21 ต.ค.ฝ่ายจำเลยวันที่ 22 ต.ค.63

ล่าสุดเมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 22 ต.ค.63 คู่กรณีทั้งสองฝ่าย ได้เข้าไปภายในบัลลังก์ศาล ในเวลาไล่เลี่ยกัน ซึ่งวันนี้เป็นการสืบพยานฝ่ายจำเลย คือฝ่ายของครูปุ้ม ใช้เวลาประมาณ 3 ชั่วโมงจึงแล้วเสร็จ ซึ่งครั้งนี้ครูปุ้มได้เดินทางมากับนายธีระพงษ์ ปีตวัฒนกุล และ ดร.ธณัฐพล ชะอุ่ม ทนายความส่วนตัว

ทั้งนี้นายธีระพงษ์ ปีตวัฒนกุล ทนายความส่วนตัวของครูปุ้ม เปิดเผยภายหลังว่า คดีนี้ได้สืบพยานทั้งฝ่ายโจทก์และฝ่ายจำเลยเสร็จแล้ว ซึ่งศาลได้นัดฟังคำพิพากษาในวันที่ 17 ธ.ค.63 เวลา 10.00 น. โดยส่วนตัวในฐานะทนายความไม่ได้รู้สึกหนักใจอะไร แต่ก็หวังว่าเราจะได้รับความยุติธรรม ซึ่งคดีนี้เป็นคดีที่ทางครูชลธี ฟ้องหย่า และขับไล่ครูปุ้มออกจากบ้าน และยังขอทรัพย์สินคืนเช่นกระเป๋า รถยนต์ เป็นต้น

สำหรับข่าวที่ออกมาว่ามีการทะเลาะเบาะแว้งกันในศาลนั้น ไม่มีเพราะตนกับครูชลธีก็ได้พูดคุยกันสนุกสนานตามปกติ เพราะหากมีการทะเลาะเบาะแว้งถึงขั้นตบตีกันนั้นไม่มี จะถ่ายภาพภายในศาลยังไม่ได้เพราะจะเป็นการละเมิดศาล ดังนั้นเรื่องตบตีกันจึงไม่มีอย่างแน่นอน และยิ่งในบัลลังก์ต่อหน้าศาลรับรองว่าไม่มีใครกล้า ถ้าหากมีการทะเลาะกันจริงป่านนี้ตนก็คงไม่ได้มา คงต้องไปอยู่ในเรือนจำก่อนเลย 3 เดือน

ขณะเดียวกันครูปุ้ม เปิดเผยว่า ตลอด 30 ปีที่เราอยู่กันมา ครูชลธีใช้คำว่าไล่เราออกจากบ้าน และแม้แต่กระเป๋ายี่ห้อหลุยส์วิตตอง สร้อยคอ นาฬิกาโรเล็กซ์ ครูเรียกคืนหมด แม้แต่ทรัพย์ที่มีอยู่ที่จังหวัดสุพรรณบุรีครูก็ขอแบ่ง นี่เป็นสิ่งที่ทำให้เรามีความรู้สึกเจ็บปวดมาก แต่ทั้งหมดทั้งปวงถ้าเป็นความผิดของพี่เอง พี่จะยอมรับผิดและคืนทรัพย์สินเหล่านี้ไป แต่ความผิดทั้งหมดไม่ได้เกิดขึ้นจากตัวพี่ แต่เกิดจากอะไรนั้นสังคมรู้ดี ซึ่งครูปุ้ม ไม่ได้รู้สึกหนักใจอะไรเลย เพราะความจริง ก็คือความจริง

และขอฝากขอบคุณพี่น้องคนไทยที่เป็นแฟนคลับที่อยู่ทั้งในและต่างประเทศที่คอยให้กำลังใจ และคดีนี้ครูปุ้มจะทำให้เป็นคดีตัวอย่างให้กับผู้หญิงไทยที่ต้องสู้กับสิ่งที่เกิดขึ้นในชีวิตแล้วเราต้องอยู่ให้ได้

จะสู้คดีนี้ให้ถึงที่สุด แต่ถ้าหากครูชลธี ธารทอง ต้องการใบหย่าจริง ครูปุ้มก็ยินดี แต่มีข้อแม้ว่า ครูชลธี จะต้องยินยอมโอนมรดกทรัพย์ทั้งหมดให้กับลูกสาวและลูกชายของตัวครูชลธีเองทั้งหมดเสียก่อน จึงจะยอมหย่าให้

สำหรับวันนี้ศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดกาญจนบุรี เริ่มสืบพยานฝ่ายจำเลยตั้งแต่เวลา 09.00 น. มีทั้งหมด จำนวน 4 ปาก โดยใช้เวลาประมาณ 3 ชั่วโมงจึงแล้วเสร็จ และศาลได้นัดฟังคำพิพากษาในวันที่ 17 ธ.ค.63 เวลา 10.00 น.

โดยหลังจากที่ศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดกาญจนบุรี สืบพยานฝ่ายจำเลยแล้วเสร็จ ครูชลธี ธารทอง นักร้องนักแต่งเพลงและศิลปินแห่งชาติชื่อดัง ได้เดินทางกลับด้วยรถยนต์กระบะ เมื่อออกมาจากประตูศาล ผู้สื่อข่าวได้พยายามเรียกเพื่อขอสัมภาษณ์เกี่ยวกับคดี แต่คนขับได้ขับรถออกไปในทันที จึงไม่สามารถสัมภาษณ์ได้

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1959536
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1959536