"ซูกัส บัณฑวิช" อินบท "จ๊อด" ใน "มรดกผีดก" รับประกันเฮฮาทุกตอน


ให้คะแนน


แชร์

สนุกทุกตอนจริงๆ สำหรับซิตคอมหลอนปนฮา “มรดกผีดก” ทางช่อง 7HD โดย “ซูกัส-บัณฑวิช ตระกูลพานิชย์” นักแสดงของเรื่อง เผยว่าจริงๆ แล้วความสนุกเริ่มต้นตั้งแต่การทำงานในกองถ่าย ความสนิทของเหล่านักแสดงทำให้การทำงานราบรื่นและมีแต่รอยยิ้ม

“สำหรับตัวละคร “จ๊อด” ที่ผมเล่นในเรื่องนี้ต้องบอกว่าต่างไปจากทุกเรื่องที่เล่นมาเลย เพราะเปิดตัวละครมาตอนแรกก็ตายเลย (หัวเราะ) คือก่อนที่เขาจะตายเขาก็ทำไว้เยอะ คือการลบหลู่ดวงวิญญาณทั้งหลาย พอตายไปก็เลยถูกดวงวิญญาณเหล่านั้นกลับมาเอาคืน ด้วยการให้เราทำภารกิจต่างๆ เพื่อที่ดวงวิญญาณของเราจะได้ไปเกิดใหม่หรือไปในภพภูมิที่ถูกต้อง การถ่ายทำซิตคอมเรื่องนี้สนุกมากครับ เพราะส่วนมากนักแสดงในเรื่องเราสนิทและคุ้นเคยกันอยู่แล้ว อย่าง ไต้ฝุ่น (ตากเพชร เลขาวิจิตร) เจอกันมาหลายเรื่องแล้ว จนถูกแซวว่าเป็นคู่จิ้นกันหรือเปล่า (หัวเราะ) แล้วในเรื่องนี้ผมกับไต้ฝุ่นรับบทเป็นเพื่อนสนิทกันด้วย การทำงานก็เลยยิ่งสนุกครับ ส่วนน้องชาลีน่า (ชาลีน่า ไบเลย์) ที่เล่นคู่กับผม น้องเป็นคนร่าเริงมาก และเก่งมาก น่าจะเพราะผ่านงานละครซิตคอมมาพอสมควร ทำให้จังหวะในการแสดงของน้องเขาดีมากๆ เลย

ซึ่งคู่ของเราก็จะมีหลายฉากให้ได้ลุ้น เรื่องราวความรัก ความผูกพันระหว่างผีและคนจะลงเอยแบบไหน อันนี้ผมอยากให้ทุกคนติดตาม ส่วนตัวแล้วผมมองว่า มรดกผีดก เป็นซิตคอมที่คนดูจะได้มากกว่ารอยยิ้มและความสุข เพราะแต่ละตอนที่นำเสนอจะมีข้อคิดต่างๆ ที่ทำให้เราดูไปแล้วก็ยิ้มตามไปพร้อมกับเข้าใจข้อคิดที่เราอยากถ่ายทอดออกมาได้พร้อมกัน ที่สำคัญซิตคอมเรื่องนี้ยังมีนักแสดงรับเชิญที่เข้ามาสร้างความสนุกเพิ่มขึ้นอีกในแต่ละตอนด้วย อย่างไรก็ขอฝากซิตคอม มรดกผีดก อยากให้ทุกคนมามีรอยยิ้มไปพร้อมกัน มาติดตามและสนุกไปด้วยกันนะครับ”

ติดตามความสนุกของซิตคอม “มรดกผีดก” ได้ทุกเช้าวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 09.00 น. ทางช่อง 7HD

เม้าท์ชัด จัดทุกตอน ติดตามได้ที่ www.thairath.co.th/novel และ Facebook Fanpage : นิยายไทยรัฐ

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1959235
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1959235