บัว นลินทิพย์ โล่งใจ กระแสตอบรับ "ร้อยเล่ห์มารยา" ดี แฮปปี้คนชม


ให้คะแนน


แชร์

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงสาวที่คอยสร้างสีสันและความสนุกในกับละครเรื่อง ร้อยเล่ห์มารยา ทางช่อง 3 สำหรับ “บัว นลินทิพย์ สกุลอ่องอำไพ” กับตัวละคร มินต์ น้องสาวของ แม็กซ์ (หลุยส์ สก๊อต) แต่อยู่ข้างพี่สะใภ้สุดแกร่งอย่าง เอม (เบลล่า ราณี) ที่ตอนนี้ละครเรื่องดังกล่าวกำลังได้รับความนิยมจนเรตติ้งพุ่งทะยาน 

ล่าสุด เจ้าตัวได้มาเดินสายมาสวัสดีพี่ๆ สื่อมวลชนที่ไทยรัฐออนไลน์ งานนี้เราเลยไม่พลาดที่จะอัปเดตกระแสความฮอตของละครเรื่องดังกล่าวที่สาวบัวเป็นหนึ่งในนักแสดงนำ ซึ่งเจ้าตัวก็ได้เปิดเผยว่า

ร้อยเล่ห์มารยาหลังออกอากาศไป กระแสตอบรับเป็นอย่างไร?

กระแสดีเกินคาดนะ ทวิตเตอร์ถล่มทลายมาก ในส่วนของบัวคนก็ชอบคาแรกเตอร์นี้ ตอนแรกก็กลัวว่าคนจะแอบรำคาญหรือเปล่า เพราะดูเป็นสายจุ้นจ้านอีกแล้ว ขี้เผือกมาก แต่ผลตอบรับออกมา ทุกคนก็บอกว่าชอบ แสบดี และเข้าใจว่าตัวละครตัวนี้อยู่ข้างความถูกต้อง ทีมเมียหลวงค่ะ แฟนๆ ชอบในความป็นขาลุย ที่พร้อมลุยมากของเรา และไม่เข้าข้างพี่ชายตัวเอง

กับเพ็ชรจะลงเอยกันอย่างไร เพราะดูไม่ถูกชะตากัน?

เป็นคู่กันมาตลอด เราไม่ได้ชอบผู้ชายที่ทำธุรกิจสีเทา แต่เขาก็ตั้งใจเข้ามาจีบพี่สะใภ้เรา ก็รู้อยู่ว่าแต่งงานแล้ว ก็เลยไม่ชอบเขา และด้วยความที่เราตัดสินคนบางคนที่หน้าตา หรือว่าภายนอก แต่พอเราได้พูดคุยกัน มีเรื่องราวที่ต้องมาอยู่ด้วยกันกับเขา ก็ทำให้เราเห็นนิสัยของเขา ทำให้รู้สึกว่า คนๆ นี้ก็ดีนะ เราตัดสินคนที่เราเห็นแป๊บเดียวไม่ได้ มันต้องพูดคุยและทำความรู้จัก สุดท้ายมันก็จับพลัดจับผลูว่าชอบเขาเฉย (หัวเราะ)

ร่วมงานกับเพ็ชรเป็นอย่างไรบ้าง?

เคยร่วมงานกันมาแล้วตอนเรื่อง พ่อยุ่งลุงไม่ว่าง เรื่องนั้นดูเหมือนจะไม่ได้คู่กัน ก็ได้คู่กันเฉยเลย พอมาเรื่องนี้ก็ไม่ได้ทำงานยาก และเขาก็เป็นคนสบายๆ ตลกด้วย เป็นคนมีความเสี่ยวๆ ทำงานด้วยกันง่าย

ฝากละครเรื่องนี้กับแฟนๆ หน่อย?

เรื่องนี้หลายคนจะชอบพูดว่ามันก็คือละครผัวๆ เมียๆ ที่เคยดูมาแล้ว ก็คล้ายๆ กัน นักแสดงก็เหมือนๆ เดิม จากที่เช็กที่คนเขาพูดกันนะคะ แต่พอละครออนแอร์ไป คนก็บอกว่าบทมันดี บัวอยากให้ทุกคนดู เพราะตัวละครแต่ละตัวมันก็สอนคนเหมือนกัน ถ้าคนเราเลือกทางเดินชีวิตแบบไหน ก็จะเจอจากสิ่งที่เราทำแบบนั้น มันก็สะท้อนให้เห็นดี

อย่างตัวบัวในละคร มันไม่มีความดราม่าเลย ชีวิตดูมีความสุขดี บ้านรวย ฐานะดี ครอบครัวดูมีความสุข แต่เรื่องนี้ทำให้เห็นใน 2 มุมของ 2 ครอบครัว บ้านที่ฐานะดี การศึกษาดี แต่ชีวิตไม่มีความสุขเลย แต่ครอบครัวพี่โป๊ปเขาไม่ได้มีพ่อแม่ที่เลี้ยงดูมา แต่มีน้าแต่เขาสอนหลานเขาดี มันก็มีความสุขในแบบเล็กๆ ของเขา ทำให้เห็นถึงความแตกต่างในการใช้ชีวิต

และในตัวละครของบัวคือ รู้เรื่องของคนอื่นไปหมดเลย ยุ่งเรื่องของคนอื่นไปหมดเลย แต่แทบจะไม่รู้จักตัวเองเลย คือคนส่วนใหญ่ปัจจุบันจะเป็นอย่างนี้ แทบไม่รู้จักตัวเอง แต่รู้เรื่องคนอื่นเยอะจัง บางทีมันก็ทำให้เราเห็นว่าเราควรจะกลับมามองตัวเองบ้างว่าเราเป็นอย่างไร ดูละครเรื่องนี้ก็จะได้สะท้อนดูตัวเองค่ะ.

ติดตามชมละครเรื่อง “ร้อยเล่ห์มารยา” ได้ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 กด 33

เม้าท์ชัด จัดทุกตอน ติดตามได้ที่ www.thairath.co.th/novel และ Facebook Fanpage : นิยายไทยรัฐ

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1959435
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1959435