“ใบเตย อาร์สยาม” เปิดใจวิถีคุณแม่มือใหม่ รอเวลาแซ่บ จิตวิญญาณยังเหมือนเดิม


ให้คะแนน


แชร์

นักร้องลูกทุ่งนุ่งสั้น ใบเตย อาร์สยาม หรือ สุธีวัน กุญชร นักร้อง-ดาราดัง เจ้าของผลงานแนวเซ็กซี่ชวนเต้นบนเวทีสุดเร้าใจ อย่างเพลง “เช็คเรทติ้ง, รักต้องเปิด (แน่นอก)” พร้อมๆกับทุกๆความเคลื่อนไหวของเธอทั้งร้ายและดี มาวันนี้ได้กลายเป็น “คุณแม่มือใหม่ป้ายแดง” ที่แม้จะยอมเปลี่ยนแปลงวิถีการใช้ชีวิตแต่ยังไม่ทิ้งคอนเซปต์ความเซ็กซี่ พร้อมมีแรงบันดาลใจในการเลี้ยงลูกสาว น้องเวทย์มน ทายาทสั้นเสมอหูคนแรกในสไตล์ของเธอเอง…

“สิ่งที่เปลี่ยนแปลงในช่วงแรกนี่คือเรื่องสรีระกับหน้าที่รับผิดชอบในความเป็นแม่ เรื่องเวลาการเสียสละความเป็นส่วนตัว ยิ่งตอนนี้อยู่ในช่วงปรับตัว 1-6 เดือนแรกที่ยังต้องให้นมตลอด แต่หลัง 6 เดือนไปก็จะเป็นคุณแม่ที่แซ่บแค่รอหุ่นกลับมาแซ่บเพราะจิตวิญญาณทุกอย่างยังเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนแปลงค่ะ (หัวเราะ)”

เปรียบเทียบความดีใจระหว่างตอนได้ออกอัลบั้มเพลงชุดแรก “เช็คเรทติ้ง” กับมีลูกสาวคนแรก “น้องเวทย์มน”?

“เอาจริงๆก็ไม่ต่างกันแต่เป็นความดีใจคนละฟีล ถามว่าอันไหนที่หวือหวาและอะเมซิ่ง ตามฝันมากกว่าก็จะให้ไปที่การมีซิงเกิล การมีอัลบั้มแรก แต่ว่าถ้าเป็นความประทับใจ ความภูมิใจในชีวิต ความซาบซึ้งและความรู้สึกที่ลึกซึ้งในการที่เป็นผู้หญิงคนหนึ่งก็ต้องให้กับการที่เราได้มีทายาทคนแรกก็คือ น้องเวทย์มน ค่ะ”

แรงบันดาลใจในการเลี้ยง “น้องเวทย์มน”? 

“มีแรงบันดาลใจจากตัวใบเตย คือเรารู้สึกอยากถ่ายทอดความเป็นตัวเรา ไลฟ์สไตล์แบบเราเองที่ใส่เข้าไปในตัวเค้า อยากเลี้ยงให้เค้าเจริญเติบโต ให้เค้าสมบูรณ์มีสภาวะแวดล้อมที่เราตั้งใจจะมอบให้ และเลี้ยงให้เค้าเอาตัวรอดได้ ใช้ชีวิตอยู่กับพ่อแม่และทุกคนรอบตัวที่รักเค้าอย่างมีความสุขค่ะ” 

ตั้งความหวังและความฝัน สำหรับ “น้องเวทย์มน” ในอนาคตอย่างไร?

“เอาจริงๆ แล้วใบเตยอยากให้ลูกเป็นตัวของตัวเองมากกว่า ในเรื่องของอนาคตและความฝันสำหรับเวทย์มน ถ้าอยากเป็นอะไรเราพร้อมที่จะอยู่เคียงข้างเค้า พร้อมสนับสนุนเค้าในทุกๆอย่าง สิ่งสำคัญคืออยากให้เค้าเป็นตัวของตัวเองมากที่สุดเท่าที่จะทำได้ค่ะ”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1959554
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1959554