ปู ไปรยา โดนถล่มเละ เป็นทูต UNHCR แต่กลับเงียบ ปมสลายม็อบ


ให้คะแนน


แชร์

ปู ไปรยา โดนถล่มเละ-ยังคงเป็นประเด็นร้อนแรงอยู่ในขณะนี้ สำหรับกรณีที่มีประชาชนออกมาร่วมชุมนุมเรียกร้องประชาธิปไตย และกดดันให้นายกฯ ลาออก แต่มีการใช้ความรุนแรงจากเจ้าหน้าที่เพื่อสลายการชุมนุมในวันที่ 16 ตุลาคม ที่ผ่านมา จนหลายคนเกิดความไม่พอใจ เนื่องจากมองว่าผู้ชุมนุม มาชุมนุมด้วยความสงบ อีกทั้งส่วนใหญ่ยังเป็นเพียงเยาวชน

ซึ่งเหตุการณ์นี้ หลายคนก็ออกมาประณามการใช้ความรุนแรงของเจ้าหน้าที่ รวมถึงคนในวงการบันเทิงหลายคนก็ได้ออกมาพูดถึงกรณี

ขณะเดียวกัน ในโลกออนไลน์ก็มีการพูดถึงนางเอกสาว ปู ไปรยา ซึ่งเป็นทูตสันถวไมตรีจากสำนักงานข้าหลวงใหญ่ผู้ลี้ภัยแห่งสหประชาชาติ หรือ UNHCR แต่เธอกลับไม่เคยออกมาพูดถึงกรณีความรุนแรงที่เกิดขึ้นในประเทศไทย

ปู ไปรยา โดนถล่มเละ

ปู ไปรยา โดนถล่มเละ

ทำให้ชาวเน็ตเข้าไปคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นในไอจีของ สาวปู กันเป็นจำนวนมาก มองว่าเคยมีข่าวออกไปช่วยเด็กและผู้ลี้ภัยในต่างประเทศ แต่เรื่องในประเทศตัวเองกลับเงียบ

โดยในไอจีของสาวปูนั้น เคลื่อนไหวล่าสุดเมื่อวันที่ 9 ตุลาคม 2563 ซึ่งเป็นภาพน้องหมา โดยชาวเน็ตต่างเข้าไปคอมเมนต์เรียกร้องให้เธอออกมาพูดถึงความรุนแรงที่เกิดขึ้นในประเทศจำนวนมาก อาทิ มีประชาชนถูกตำรวจอุ้มเพราะว่าต้องการประชาธิปไตย ทำไมทูต UNHCR ไม่ออกมาพูดอะไรบ้าง มีความเห็นอย่างไรเกี่ยวกับเรื่องนี้ ไม่คิดจะเป็นกระบอกเสียงให้กับประชาชนหน่อยเหรอ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5171751
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5171751