นาตาลี ฟลุค สุดดีใจ แจ้งข่าวดีเบบี๋มาแล้ว โบ ชญาดา ไม่พลาดยินดี


ให้คะแนน


แชร์

ไฮโซสาวชื่อดัง นาตาลี เจียรวนนท์ อวดโมเมนต์สุดดีใจ ขี่หลัง ฟลุค เกริกพล สามี แจ้งข่าวดีตั้งท้องลูกคนแรกสมใจ ด้าน โบ ชญาดา ไม่พลาดร่วมยินดี

หลังถือฤกษ์ดีจูงมือเข้าพิธีหมั้นและพิธีมงคลสมรสแบบประเพณีไทย ในบรรยากาศสุดโรแมนติกและอบอุ่นไปแล้ว เมื่อวันที่ 14 มี.ค.2563 ที่ผ่านมา สำหรับคู่ของดาราหนุ่ม ฟลุค เกริกพล มัสยวาณิช กับไฮโซสาว นาตาลี ณัฏฐินี เจียรวนนท์ พร้อมแจ้งเลื่อนกำหนดงานฉลองมงคลสมรสจากวันอังคารที่ 24 มี.ค.ออกไป เนื่องจากห่วงใยต่อสถานการณ์โควิด-19 ตามที่เสนอข่าวไปแล้ว

กดติดตามไลน์ ข่าวสด official account ได้ที่นี่
เพิ่มเพื่อน

ล่าสุด นาตาลี และ ฟลุค ได้แจ้งข่าวดีเรื่องตั้งท้องลูกคนแรก ซึ่งทั้งคู่พร้อมใจกันโพสต์ภาพลงไอจีส่วนตัวในโมเมนต์ที่ฝ่ายหญิงขี่หลังฝ่ายชาย พร้อมกับถือภาพผลอัลตร้าซาวด์ไว้ในมือ โดย นาตาลี เขียนข้อความว่า “Happiness is on the way! หนูน้อยมาแล้วค่ะ😁” ส่วน ฟลุค ระบุแคปชั่นว่า “👶🏻 is coming”

ภายหลังจากที่ทั้งคู่แจ้งข่าวดีออกไป มีเพื่อนพ้องในวงการเข้ามาแสดงความยินดีกันอย่างล้นหลาม รวมไปถึง โบ ชญาดา ไม่พลาดเข้ามายินดีกับอดีตสามีด้วยอีโมจิรูปหัวใจ 5 ดวง “❤️❤️❤️❤️❤️” นอกจากนี้ยังได้เข้าไปคอมเมนต์ในไอจีของนาตาลีด้วยว่า “Congratulations once again ka 😍❤️😘 ดีใจที่สุดเลยค่ะ @lee_natalie @fluke777”

ขอบคุณภาพ IG : lee_natalie, fluke777, bo_achi

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5171947
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5171947