กวาง กมลชนก โพสต์อีก! หลังครวญเพลง ‘เพื่อมวลชน’ ลั่น ห้ามความคิดไม่ได้


ให้คะแนน


แชร์

กวาง กมลชนก เผยผ่านอินสตาแกรม ไม่มีสถานการณ์ใดที่ความคิดของใครได้ หลังเคยโพสต์คลิปครวญเพลง “เพื่อมวลชน” ร่วมกับสามี พร้อมติดแฮชแท็ก ไม่สนับสนุนความรุนแรง

จากสถานการณ์การชุมนุมเรียกร้องที่เกิดขึ้นตลอดเดือนตุลาคมของกลุ่มราษฎร และกลุ่มภาคีเครือข่ายปกป้องสถาบันพระมหากษัตริย์ กระทั่งเกิดการปะทะกันทั้งที่บริเวณแยกปทุมวัน และที่มหาวิทยาลัยรามคำแหง จนเป็นเหตุให้มีผู้บาดเจ็บ ทำให้เหล่าคนดัง ศิลปิน ดารานักแสดง ได้ออกมาแสดงความไม่เห็นด้วยกับการใช้ความรุนแรงทุกรูปแบบ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

เกาะติดสถานการณ์ม็อบ กดติดตามไลน์ ข่าวสด
เพิ่มเพื่อน

ล่าสุดวันที่ 23 ต.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กวาง กมลชนก เขมะโยธิน ดารานักแสดงชื่อดัง ได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว kwang.kamolchanok โดยระบุว่า “บางสถานการณ์ผู้มีอำนาจสามารถห้ามการพูดและห้ามการกระทำได้ แต่ไม่มีสถานการณ์ใดที่ห้ามความคิดของใครๆได้” #ชีวิตคิดบวกของกวางกมลชนก

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ กวาง กมลชนก ยังได้โพสต์คลิปเล่นกีตาร์โปร่ง ร้องเพลง “เพื่อมวลชน” ร่วมกับสามีอย่าง น็อต นุติ เขมะโยธิน พร้อมกับระบุข้อความว่า “เพลง เพื่อมวลชน” พร้อมติดแฮชแท็ก #รักความยุติธรรม #รักประชาธิปไตย #ไม่สนับสนุนความรุนแรง #ฉันรักธรรมศาสตร์เพราะธรรมศาสตร์สอนให้ฉันรักประชาชน #ชีวิตคิดบวกของกวางกมลชนก”

กวาง กมลชนก เผยผ่านอินสตาแกรม ไม่มีสถานการณ์ใดที่ความติดของใครได้

กวาง กมลชนก เผยผ่านอินสตาแกรม ไม่มีสถานการณ์ใดที่ความติดของใครได้

ภาพจากคลิปที่ กวาง เล่นกีตาร์ร้องเพลง เพื่อมวลชน

ภาพจากคลิปที่ กวาง เล่นกีตาร์ร้องเพลง เพื่อมวลชน

________________________________________________

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5171137
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5171137