กลิ่นดราม่าฟุ้ง ฟ้าใส ออกงานหลังพ้นตำแหน่ง ไร้มงกุฎ-สายสะพาย ผู้จัดการทิ้งบอมบ์ชวนสงสัย


ให้คะแนน


แชร์

กลิ่นดราม่าฟุ้ง ฟ้าใส ออกงานหลังพ้นตำแหน่ง ไร้มงกุฎ-สายสะพาย ผู้จัดการทิ้งบอมบ์ชวนสงสัย

ฟ้าใส ออกงาน ไร้มงกุฎ-สายสะพาย/มีดราม่าเกิดขึ้นในวงการดราม่าขอนางงามอีกแล้ว เมื่อล่าสุด ฟ้าใส ปวีณสุดา ดรูอิ้น Miss Universe Thailand 2019 และ Top 5 Miss Universe 2019 ออกงานครั้งแรกหลังจากหมดวาระ

แฟนนางงามสังเกตเห็นว่า ฟ้าใส ปวีณสุดา ปรากฎตัวในสีชุดขาว แต่กลับไม่ได้สวมใส่มงกุฎหรือแม้แต่สายสะพายที่แสดงถึงฐานะและตำแหน่งของเธอ ซึ่งต่างจากนางงามคนอื่นๆ ที่มาร่วมงานในงานเดียวกัน เช่น บิ๊นท์ สิรีธร ลีห์อร่ามวัฒน์ Miss international 2019 คนแรกของประเทศไทยที่มาทั้งมงกุฎสายสะพาย และ วาเลนติน่า ฟิเกร่า MissGrand International 2019 ก็สวมมงกุฎและสายสะพายมาเช่นกัน ด้านนางงามสาว นิโคลีน พิชาภา รองอันดับหนึ่งเวที Miss World 2018 ก็สวมมงกุฎ Miss Thailand World 2018 มาร่วมงานครั้งนี้

โดยหลายคนก็มองว่าหรือนี่อาจจะเป็นหนึ่งในข้อตกลงในสัญญาที่เซ็นไว้กับกองประกวด เมื่อหมดวาระแล้วต้องคืนทุกอย่างไม่ได้อะไรเลย แม้แต่สายสะพาย มีเพียงป้ายหน้าโต๊ะที่บอกว่าเธอคือ Miss Universe Thailand 2019 เพียงเท่านั้น

ด้านผู้จัดการส่วนตัวของฟ้าใส เอส อนุสิทธิ์ ได้ออกมาเคลื่อนไหวด้วยการตอบคอมเมนต์แฟนๆ เกี่ยวกับเรื่องการเซ็นสัญญากับกองประกวดว่า ถ้าน้องไม่เซ็นต้องไปถามน้องว่าทำไมไม่เซ็น เพราะของรางวัล มงกุฏ เงินรางวัล รถยนต์ ร่วม 10 ล้านมันเยอะมาก แต่ทำไมตอนเป็นรองนางสาวไทยกับ รอง MUT ยุคคุณแดงของรางวัลน้อยกว่านี้ฟ้าใสถึงยอมเซ็น

ซึ่งคำตอบของเรื่องนี้ จะเป็นอย่างไร ต้องรอให้ ฟ้าใส ปวีณสุดา ออกมาชี้แจงด้วยตัวเอง และหากได้ความคืบหน้าแล้ว ทางข่าวสดออนไลน์จะรีบรายงานทันที

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5172630
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5172630