กวาง กมลชนก ร้องเพลงเพื่อมวลชน ก่อนโพสต์ ห้ามความคิดใครไม่ได้ (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

ยังเป็นดราม่าร้อน สำหรับกรณีการชุมนุมทางการเมือง และเกิดเหตุปะทะกันทั้งแยกปทุมวันและมหาวิทยาลัยรามคำแหง จนทำให้มีผู้บาดเจ็บ ทำให้คนบันเทิงหลายคนออกมาแสดงความคิดเห็นไม่สนับสนุนการใช้ความรุนแรง และเกิดการโต้เถียงกันระหว่างชาวเน็ต

กวาง กมลชนก ขอบคุณภาพจากไอจี @kwang.kamolchanok กวาง กมลชนก ขอบคุณภาพจากไอจี @kwang.kamolchanok

ด้านนักแสดงสาว กวาง กมลชนก เขมะโยธิน ก็ได้โพสต์คลิปร้องเพลง “เพื่อมวลชน” กับ น็อต นุติ เขมะโยธิน สามี ลงไอจีส่วนตัว พร้อมทั้งยืนยันไม่สนับสนุนความรุนแรง โดยบอกว่า “เพลง “เพื่อมวลชน” #รักความยุติธรรม #รักประชาธิปไตย #ไม่สนับสนุนความรุนแรง #ฉันรักธรรมศาสตร์เพราะธรรมศาสตร์สอนให้ฉันรักประชาชน #ชีวิตคิดบวกของกวางกมลชนก”

งานนี้มีแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์บอกว่าฟังเพลงนี้แล้วน้ำตาซึม เพลงเพราะมาก พร้อมทั้งปาอีโมจิหัวใจให้รัวๆ แต่ก็มีชาวเน็ตเข้ามาถามว่า “แล้วรักสถาบันพระมหากษัตริย์ด้วยมั้ยคะ…..มันมีสาเหตุมาก่อนนะคะ ก่อนเกิดการรุนแรง” และกวางตอบกลับว่า “รักค่ะ”

ล่าสุด กวาง กมลชนก โพสต์ภาพตัวเองใส่หน้ากากผ้า พร้อมทั้งเขียนข้อความว่า ““บางสถานการณ์ผู้มีอำนาจสามารถห้ามการพูดและห้ามการกระทำได้ แต่ไม่มีสถานการณ์ใดที่ห้ามความคิดของใครๆ ได้” #ชีวิตคิดบวกของกวางกมลชนก” โดยมีแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์เป็นอีโมจิรูปหัวใจและแสดงความคิดเห็นด้วย.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1960239
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1960239