ดราม่าเกิด ฟ้าใส ปวีณสุดา ออกงานหลังพ้นตำแหน่ง ไร้มงกุฎ-สายสะพาย


ให้คะแนน


แชร์

แม้การประกวดนางงามเวทีมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 จะจบไปแล้ว ท่ามกลางกระแสดราม่าร้อนแรงก่อนหน้านี้ อีกทั้งก่อนที่จะมีการประกวดดังกล่าว ก็มีข่าวลือออกมาเป็นระยะว่านางงามสาว ฟ้าใส ปวีณสุดา ดรูอิ้น มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019 มีปัญหากับกองประกวด จนกลายเป็นประเด็นเม้าท์ของบรรดาแฟนนางงาม

ฟ้าใส ปวีณสุดา ขอบคุณภาพจากไอจี @paweensuda ฟ้าใส ปวีณสุดา ขอบคุณภาพจากไอจี @paweensuda

แต่ล่าสุดดูเหมือนเวทีมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์จะมีดราม่าอีกระลอก เมื่อมีคนสังเกตเห็นฟ้าใสออกงานงานหนึ่งหลังพ้นตำแหน่งเป็นครั้งแรก แต่กลับไม่สวมมงกุฎและสายสะพายประจำตำแหน่ง

ต่างจากเพื่อนนางงามเวทีอื่นที่มาร่วมงานเดียวกัน แต่สวมทั้งมงกุฎและสายสะพาย อาทิ บิ๊นท์ สิรีธร ลีห์อร่ามวัฒน์ นางสาวไทย 2562 และ Miss International 2019, วาเลนติน่า ฟิเกร่า Miss Grand International 2019, นิโคลีน พิชาภา ลิมศนุกาญจน์ Miss Thailand World 2018 และรองอันดับ 1 Miss World 2018, และ แอนโทเนีย โพซิ้ว Miss Supranational Thailand 2019 และ Miss Supranational 2019

ขอบคุณภาพจาก Miss Grand International ขอบคุณภาพจาก Miss Grand International ขอบคุณภาพจาก Miss Grand International ขอบคุณภาพจาก Miss Grand International

ทำเอาหลายคนอดสงสัยไม่ได้ว่า หรือฟ้าใสจะมีปัญหากับกองประกวดและจบกันไม่ดีรึเปล่า แต่ก็มีบางส่วนที่มองว่าอาจจะเป็นเพราะฟ้าใสทำตามสัญญากับกองประกวด เมื่อหมดวาระแล้วต้องคืนของทุกอย่าง ไม่ได้แม้แต่สายสะพาย

ด้าน เอส อนุสิทธิ์ ผู้จัดการส่วนตัวของฟ้าใส ก็ได้ออกมาชี้แจงกับแฟนๆ นางงามถึงเรื่องดังกล่าวไว้ว่า “ขอบคุณสำหรับความรักความห่วงใยที่มีให้น้องนะครับ ขอบคุณจากใจจริงจริง ถ้าน้องไม่เซ็นอาจจะต้องไปถามน้องว่าทำไมไม่เซ็น เพราะของรางวัลมงกุฎ เงินรางวัล รถยนต์ร่วม 10 ล้าน เยอะมาก น้องทำงานเท่าไรถึงจะได้เงินเท่านี้ มันเยอะมาก แต่ทำไมกองนางสาวไทย กองคุณแดง น้องเป็นนางรอง ของรางวัลน้อยกว่านี้ น้องถึงเซ็น”

เอส-ฟ้าใส ขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊ก Ed Anusit เอส-ฟ้าใส ขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊ก Ed Anusit

แต่ทั้งนี้เรื่องราวทั้งหมดจริงๆ จะเป็นอย่างไร คงต้องรอให้ฟ้าใส ปวีณสุดา ออกมาตอบคำถามด้วยตัวเองดีกว่า.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1960294
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1960294