หลายคนสงสัย “ปู ไปรยา” เป็นถึงทูต UNHCR แต่ทำไมกลับเงียบในเรื่องการใช้ความรุนแรง-ประชาชนโดนอุ้ม


ให้คะแนน


แชร์

หลายคนสงสัย “ปู ไปรยา” เป็นถึงทูต UNHCR แต่ทำไมกลับเงียบในเรื่องการใช้ความรุนแรง-ประชาชนโดนอุ้ม

วันที่ 24 ต.ค. 2563 เวลา 15:00 น.

“ปู ไปรยา” โดนถล่มเละ! เป็นถึงทูต UNHCR แต่ทำไมกลับเงียบเรื่องความรุนแรงสลายม็อบ-ประชาชนโดนอุ้ม

เป็นประเด็นร้อนแรงในตอนนี้ สำหรับกรณีที่มีประชาชนออกมาร่วมชุมนุมเรียกร้องประชาธิปไตย และกดดันให้นายกฯ ลาออก จนได้มีการใช้ความรุนแรงเกิดขึ้นจากเจ้าหน้าที่เพื่อสลายการชุมนุม ทำให้ฟลายคนเกิดความไม่พอใจ เพราะว่าผู้ที่ชุมนุมนั้นชุมนุมด้วยความสงบ อีกทั้งส่วนใหญ่ยังเป็นเพียงเยาวชน

งานนี้ได้มีหลายๆ คน กลับสงสัยว่าทำไมสาวสวยอย่าง “ปู ไปรยา” ที่เธอนั้นเป็นทูตสันถวไมตรีจากสำนักงานข้าหลวงใหญ่ผู้ลี้ภัยแห่งสหประชาชาติ หรือ UNHCR ทำไมกลับไม่เคยออกมาพูดถึงกรณีความรุนแรงที่เกิดขึ้นในประเทศไทยเลย แม้เจ้าตัวจะเคยมีข่าวออกไปช่วยเด็กและผู้ลี้ภัยในต่างประเทศ แต่ทำไมเรื่องในประเทศตัวเองกลับเงียบ

ซึ่งก็มีหลายๆ คนได้เข้ามาคอมเมนต์แสดงความเห็นในภาพล่าสุดที่เป็นรูปน้องหมา ในอินสตาแกรมของสาว “ปู” เป็นจำนวนมาก โดยผู้ที่มาเมนต์ได้บอกว่า “เอาไบโอว่าเป็นambassadorของunhcrออกเถอะมั้ยถ้าจะไม่ทำอะไรเลย โถอีลีท มีตำแหน่งไว้ประดับ สร้างภาพ”, “มีประชาชนถูกตำรวจอุ้มเพียงเพราะว่า้องการประชาธิปไตยไม่ทราบ ทูต UNHCA มีความคิดเห็นกับเรื่องนี้ยังไงแล้วมีการออกมาปกป้องเะไรเกี่ยวกับคนพวกนี้บ้างหนือป่าวคะ”, “UN ควรพิจารณาแล้วนะ55555”, “อายเค้าน่าคุณปู เอาตำแหน่งคืน UN ไปเถอะนะ”, “ถ้าคุณignoreขนาดนี้ คุณก็ไม่deserveที่จะอยู่ตำแหน่งนี้แล้วค่ะ เลิกเถอะค่ะเป็นทูตUN น่ะ มีคนเหมาะกว่าคุณมาก” เป็นต้น

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.posttoday.com/ent/news/636357
ขอขอบคุณ : https://www.posttoday.com/ent/news/636357