“หนูเล็ก ก่อนบ่าย” ใจจะขาด! เกาะรั้วร้องไห้ส่ง “น้องวิน” เข้าโรงเรียนวันแรก พร้อมอัปเดตอาการแพ้ของลูก


ให้คะแนน


แชร์

“หนูเล็ก ก่อนบ่าย” ใจจะขาด! เกาะรั้วร้องไห้ส่ง “น้องวิน” เข้าโรงเรียนวันแรก พร้อมอัปเดตอาการแพ้ของลูก

วันที่ 24 ต.ค. 2563 เวลา 16:00 น.

“หนูเล็ก ก่อนบ่าย” เกาะรั้วร้องไห้ส่ง “น้องวิน” เข้าโรงเรียนวันแรก พร้อมอัปเดตอาการแพ้ของลูก หนักขึ้นทุกวัน

ล่าสุดเมื่อวานนี้ 23 ตุลาคม 256 ทางสำนักข่าว วันบันเทิง ได้มีโอกาสเผยบทสัมภาษณ์ของดาราตลกสายฮา อย่าง “หนูเล็ก ก่อนบ่าย“ ที่ได้มาอัพเดตพัฒนาการของลูกชาย “น้องวิน” วัย 1 ขวบ 7 เดือน ที่ตอนนี้ได้เข้าโรงเรียนเรียบร้อยแล้ว พร้อมกับเผยถึงเรื่องอาการแพ้ของลกชายด้วยว่า

เมื่อวันที่ 20 ตุลาคม ที่ผ่านมา เป็นวันแรกที่ลูกชายอยู่ที่โรงเรียนคนเดียว โดยที่ไม่มีพ่อแม่อยู่ด้วย เพราะก่อนหน้านี้พ่อกับแม่เข้าไปอยู่ในห้องเรียนกับลูกมาแล้ว 2 เดือน

ปรากฏว่าวันแรกที่ไม่ได้อยู่ด้วยกับลูก ทำเอาตนถึงกับร้องไห้ออกมา เข้าใจความรู้สึกที่คนอื่นไปยืนหลังกำแพง ก็เลย โทร. ไปบอกผู้บริหารว่าช่วยเอากำแพงออกได้ไหม คือ กำแพงนี้มันขลังมาก ถ้าเกิดว่าใครที่ไปอยู่หลังกำแพงจะรู้สึกได้เลยว่าสงสารลูก คิดถึงลูก

เรื่องสถานที่เรียน ตนไม่ห่วงเลยเพราะเลือกให้ลูกอย่างดีและอยู่ใกล้บ้าน แล้วที่นี่เขาใส่ใจผู้ปกครองมากๆ น่ารักมาก ก็เลยภูมิใจ ฝากได้ไม่ห่วง ส่วนน้องวินวันแรกไม่ร้องเลย นั่งเล่นกับคุณครู น้องเก่งตนภูมิใจมาก

ส่วนอาการแพ้ของลูกชายนั้น เนื่องจากเขาแพ้ทุกอย่าง เลยต้องเตรียมทุกอย่างไป ให้ แม้กระทั่งของกินเล่นและนมเพราะน้องวินจะไปกินของคนอื่นในโรงเรียนไม่ได้ กินไม่ได้เลย กระทั่งฝุ่นหรืออะไรสกปรก ก็คือแพ้หมดเลย นมวัว ถั่ว ไข่ กล้วย ปลาแซลมอล แพ้หมด ซึ่งทางโรงเรียนก็น่ารัก รู้ว่าน้องวินแพ้หนักเลยทำให้น้องวินเป็นพิเศษ ทำให้ทุกอย่างเลย น่ารักมาก เขาไปคัดสรรให้อย่างดีเลย

อาการแพ้มีโอกาสหายหรือไม่นั้น ลูกคนอื่นหมอบอกว่ามีโอกาสหาย แต่น้องวินไปเช็กมาแล้ว แพ้เพิ่มขึ้นทุกอัน ต้องรอดูครบ 2 ขวบ จะไปเช็กอีกทีว่าลดบ้างไหม ถามว่าเครียดไหม เครียดมาก หากว่าลูกไปตรวจรอบ 2 ยังไม่หายอาจจะร้องไห้อัดคลิปลงไอจี (หัวเราะ)

ทุกวันนี้น้องวินกินนมสำหรับเด็กแพ้ เพราะนมวัว นมแพะ นมควายกินไม่ได้เลย นมแม่ก็กินไม่ได้ เพราะว่าแม่ต้องไปทำงานต้องกินต้องกินนู่นกินนี่ แม่ก็เลยงดเลย ต้องกินนมสำหรับเด็กแพ้โดยเฉพาะเท่านั้น ส่วนอาหารน้องทานปลาสลิดได้ ถ้าอนาคตน้องโตขึ้นและโลกใบนี้ยังมีปลาสลิดอยู่ ตนก็หายห่วงแล้ว (หัวเราะ)

อย่างไรก็ตาม ตนอยากให้น้องวินหาย เหมือนที่น้องปราง 3 ขวบแล้วหาย เพราะสงสารลูก อย่างตอนตนอัดคลิปที่น้องวินไปสนามบินแล้วอยากกินนู่นกินนี่ แล้วตนบอกว่ากินไม่ได้ลูกแพ้ น้องก็พูดว่าแพ้ คือหัวอกคนเป็นแม่สงสารลูก ถ้าลูกกินอะไรได้ หนูร้องไห้แน่ๆ

ข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก วันบันเทิง – oneบันเทิง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.posttoday.com/ent/news/636359
ขอขอบคุณ : https://www.posttoday.com/ent/news/636359