“หนุ่ม-แคท-ไอซ์-ไนกี้” ลงจอ “เพลิงภริยา” ประชันดราม่าเดือดตีแผ่ชีวิตมนุษย์เมีย


ให้คะแนน


แชร์

สำหรับคู่พระเอกนางเอกนั้นแบ่งเป็น 2 รุ่น 2 เจเนอเรชัน เริ่มจากรุ่นใหญ่ที่คว้าพระเอกพ่อลูกอ่อน หนุ่ม-ศรราม เทพพิทักษ์ รับบท อิศเรศ ประกบคู่กับ แคทรียา อิงลิช ในบท ศรีประไพ ประชันฝีมือกับ น้ำฝน-กุลณัฐ ที่ควบตั้งเก้าอี้ผู้จัดละคร และรับแสดงบท รตี หญิงสาวเสียสติอีกด้วย ส่วนคู่พระนางรุ่นเล็ก ได้นางเอกหน้าหวานนัยน์ตาเศร้าอย่าง ไอซ์-อามีนา กูล ที่เพิ่งเป็นอิสระจากช่อง 3 มาร่วมงานกับทางช่อง 8 ด้วยเป็นครั้งแรก ในบท กิ่งจันทร์ เด็กกำพร้าที่ถูกเอามาทิ้งไว้ใต้ต้นจันทร์กระพ้อ แต่แท้ที่จริงแล้วเป็นลูกสาวคนโตของ อิศเรศ ที่ ศรีประไพ ลักพาตัวไปเพื่อแก้แค้น ประกบคู่กับพระเอกกล้ามแน่น ไนกี้–นิธิดล ป้อมสุวรรณ ในบท เกล้า ที่จะมาพลิกบทบาทดราม่าสุดรันทด

นอกจากนี้ ร่วมด้วยนักแสดงมากฝีมืออีกคับคั่ง อาทิ ภูมิ-ภูริพันธ์, เขต-ธาราเขต, แซนดี้-ชลิตา, เจมส์-กิจเกษม, นน-ชานนท์, จีน่า-วิรายา, กวาง-วรรณปิยะ, เปรม-ธนอรรณพ, อีฟ–ไอยวรินญร์, มิ้ม-รัตนาภรณ์, อ๋อม-สกาวใจ, ลิฟท์-สุพจน์, พลอย–ปภัส,เอก-สรพงษ์, แอ๊ว-อำภา, ต้อม-รัชนีกร, เอ็กซ์-จตุรงค์, จุ๊บแจง-วิมลพันธ์ ฯลฯ กำกับการแสดงโดย ปกาสิต กิ่งศักดิ์

ละคร “เพลิงภริยา” เป็นเรื่องราวของภริยาหลากหลายแง่มุม ภริยาที่อยู่กินกับสามีด้วยความรัก ภริยาที่อยู่ด้วยความจำเป็น และภริยาที่อยู่ด้วยความแค้น ความแค้นที่เริ่มต้นมาจากความเลวของผู้ชาย ที่เป็นจุดเริ่มต้นของเหตุการณ์ทั้งหมด โดยจะออกอากาศทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี 20.20 น. ทางช่อง 8 เริ่มตอนแรก 27 ต.ค.นี้.

เม้าท์ชัด จัดทุกตอน ติดตามได้ที่ www.thairath.co.th/novel และ Facebook Fanpage : นิยายไทยรัฐ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1960910
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1960910