ชุลมุน กรรชัย บุกรายการ น้าเน็ก – เพื่อนซี้ ป๋อง โดนหนัก หลังโทรหา ป๊อก


ให้คะแนน


แชร์

วงแตก หนุ่ม กรรชัย บุกรายการ น้าเน็ก เกตุเสพย์สวัสดิ์ พร้อมลุย ป๋อง กพล กลางไลฟ์สดยูทูบ เฟซบุ๊ก แบบไม่ทันตั้งตัว บอกอยู่ชลบุรี แต่โผล่มาเซอร์ไพรส์เพื่อนซี้ ป๋อง กพล ในรายการ น้าเน็ก หวังแกล้งเพื่อนโดยตรง มาถึงทำวงแตก น้าเน็ก ป๋อง และเสนาหอย ตกใจ ไม่คิดว่าจะมา แถมตรงปรี่บุกจับป๋องแก้ผ้ากลางไลฟ์สด เพื่อนดิ้นรนสู้สุดชีวิต ชุลมุนสุดๆ จนหอบเหนื่อย กรรชัย เห็นอาการเหนื่อยเพื่อนถึงกับถามจะตายหรือเปล่า

ก่อนพูดคุยเรื่องราวยุค 80’s 90’s #คุยให้เด็กมันฟัง #เน็กหอยป๋อง รายการสาระแนเทปสร้างชื่อคือเทปกรรชัย เจ้าตัวลั่นจำได้ทุกดอก น้าเน็ก เผยเพิ่งโทรหาสาวที่ชอบในยุค 80’s 90’s คือ ป๊อก ปิยธิดา ก่อน กรรชัย จะโผล่มาเซอร์ไพรส์แบบไม่ตั้งใจ น้าเน็ก บอกวางสายป๊อก ไม่ถึง 30 วิ กรรชัย ก็วิ่งเข้ามา ชุลมุนมาก ก่อนจะคุยเรื่องสาระแน เทปแกล้ง กรรชัย กับ ป๊อก ซึ่ง กรรชัย บอกว่า แปลก ก็เป็นเพื่อนในอดีต

เสนาหอย เล่าว่า คิดจะแกล้งกรรชัยถึงเที่ยงคืน ไม่รู้จะแกล้งยังไง พอดีเลขาทีมงานเดินมาพอดี บอกกรรชัยแฟนเก่าหนู เลยขอความช่วยเหลือ ให้พาไปปั๊มน้ำมันแล้วกรรชัยก็นั่งมากับป๊อก พอเขาจอดรถ น้องผู้หญิงทีมงานเราก็จอดเทียบ ขณะป๊อกเข้าห้องน้ำ เป็นแผนของเราอยู่แล้ว น้องผู้หญิงก็เปิดประตูออกมายืน กรรชัยทักเลยเบอร์เดิมป่าว ไม่รู้ว่าโดนแอบถ่าย แล้วกรรชัยโดนแกล้งจนผู้หญิงวิ่งออกจากปั๊มขึ้นรถอีแต๋น

กรรชัย เล่าบ้าง ผมต้องไปนั่งบนรถอีแต๋น ซุ่มในป่ากก ขณะที่ ป๋อง ได้ทีขย่มกรรชัยตัวท็อปไปเที่ยวเลานจ์กับผมสมัยก่อน ตอนนี้ไม่มีแล้วรักลูกรักเมีย สมัยก่อนไปเที่ยวกัน กอล์ฟ , โบ๊ท ย้อนเล่าเรื่องเที่ยวเลานจ์สุดฮา และเส้นทางบันเทิง เข้าวงการจากการเป็นนายแบบตอนอายุ22 ก่อน จิ๋ม มยุรฉัตร ชวนเล่นละคร และอยู่วงการมาตลอดตั้งแต่นั้น

กรรชัย เล่นตัวเองอีก ทักคนมาคอมเมนต์บอก ให้โทรหาเข็ม ตีสิบ ทำไม ผมเห็นขึ้นจังเลย แถมมีคนบอกเรื่อง มินิคูเปอร์ หนุ่มบอกเรื่องในอดีตแล้ว

พร้อมเผยผู้หญิงที่แอบปลื้มในยุคนั้น กรรชัย คิดอยู่นานบอกว่ามีเยอะ มี อ้อน เกวลิน เคยเล่นละครด้วยกัน เขาน่ารักมากสมัยนั้น และ แอน สิเรียม ผมก็ชอบ

น้าเน็ก ถาม หนุ่ม กรรชัย เหมือนเป็นคนใหม่ ทำรายการ เป็นพิธีกรข่าว เด็กสมัยใหม่จะไม่รู้เรื่องความเจ้าชู้ เพลย์บอย ทำไม่อยู่ๆถึงเป็นแบบนี้ กรรชัย บอกก็งงเหมือนกัน ไม่รู้ อาจจะโตขึ้น อาจจะไปอยู่ในแวดวงของการทำงานข่าวเลยซึมซับ ยอมรับทำรายการเครียด ไม่รู้ตัว ต้องปรึกษาหมอ นอนแล้วตื่นๆ เพราะมีเรื่องที่อยู่ในหัวตลอด

ขอบคุณที่มา NANAKE555

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5182373
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5182373