ใหญ่จริง เปิดบ้าน 40 ล้าน กวาง เดอะเฟซ เศรษฐีขอนแก่น ใครเคยว่ามาดู


ให้คะแนน


แชร์

รวยของจริงสับปาก hwanjeab Official “เปิดบ้านน้องกวาง ที่ขอนแก่นมาค๊าาา ใหญ่โต เว่อวัง อลังการมาก! สวยและรวยมากกก!” ตามสาวขอนแก่น กวาง เดอะเฟซ กลับบ้านหลังใหญ่ 40 ล้านที่ขอนแก่น พาไปชมบ้านหลังใหญ่มากๆ ที่อยู่มาตั้งแต่มัธยมฯ กับครอบครัว ที่ขอนแก่น

คุณแม่ของสาวกวาง รอรับลูกสาวอยู่หน้าบ้านหลังใหญ่ เผยลูกสาวตอนเด็กซนมาก ตอนโตเรียบร้อย ลูกตะโกนบอก แม่ไม่รู้หรือเปล่า เจ้าตัวเผยเอง มีแฟนตั้งแต่ ม.1 แต่จะขออนุญาตแม่ตลอดเวลาไปเจอกัน แม่บอกว่า ถ้าคบคนไหน ลูกก็จะพาเข้ามาบ้าน


ส่วนคุณพ่อสุดยอดพ่อครัว ทำอาหารให้ลูกกิน แถมเลี้ยงลูกสาวทั้งสามคนเองด้วย โดยทำอาหารเลี้ยง หวานเจี๊ยบ อร่อยทุกเมนู ลูกสาวการันตีเมนูสุดโปรด แกงฟักทอง อร่อยมาก โดยคุณพ่อ เผย ไม่ห่วงลูกสาว เพราะเก่งตั้งแต่มหาวิทยาลัยก็หาเงินเองได้ ส่วนลูกสาวห่วงสุขภาพคุณพ่อคุณแม่เพราะทำงานหนัก

ขณะที่ชาวเน็ตต่างเข้ามาคอมเมนต์ใต้ยูทูบจำนวนมากว่า “เป็นเพื่อนกวางตั้งแต่มัธยมค่ะ บ้านกวางมีฐานะก่อนเข้าวงการค่ะ ที่บ้านทำธุระกิจส่วนตัว ไม่แปลกที่จะมีฐานะ” , “เศรษฐีขอนแก่นชัดๆ” , “พ่อแม่น่ารักมากกกก ดูใจดีอบอุ่น ไม่ถือตัว โดยเฉพาะพ่อ คือแบบ ผู้ชายในฝันสาวๆเลยค่ะ น่ารักอะ กวางคือเป็นสาวขอนแก่นที่สวยดูดี วางตัวเป็นแถมน่ารักกกก”

ขณะที่มีคอมเมนต์หนึ่งที่มีคนเข้ามากดไลก์จำนวนมาก บอกด้วยว่า “เคยมีคนตั้งกระทู้ในพันทิปว่ากวางเดอะเฟซบ้านรวย แต่มีเม้นนึงบอกก็งั้นๆ ทั่วๆไป คืออยากให้มันมาดูคลิปนี้มากเลยค่ะ ย้อนแย้งไม่ไหว” เป็นต้น

สับปาก hwanjeab Official

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5182512
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5182512