อั้ม โดนแซะ โพสต์ตามหาหมา แฟนคลับด่ากันนัว! เชียร์ให้ฟ้อง


ให้คะแนน


แชร์

อั้ม โดนแซะ-หลังจากที่ซุปตาร์ อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ ออกมาช่วยโพสต์ตามหา น้องข้าวปั้น สุนัขที่หายจากบ้านคุณยายที่ได้รับผลกระทบรุนแรงจากก๊าซระเบิด โดยระบุว่า ด่วนที่สุดค่ะ ใครพบเห็น ติดต่อทีมงาน เก๋ด้วยนะคะ Posted @withregram • @thevoicefoundation ทางมูลนิธิเดอะวอยซ์ ได้ประสานงานกับทางคุณฝน FB: Vanistar Vicki Munejina ผู้ลงโพสต์ตามหาน้องข้าวปั้น 1 ใน 3 ชีวิตบ้านคุณยายที่ได้รับผลกระทบรุนแรงจากแก๊สระเบิด ตอนนี้น้องข้าวปั้นเป็นเพียงตัวเดียวที่หายไป และมีคนพบล่าสุดที่ตลาดไม้หน้าวัดเปร็ง ผู้พบเจอบอกว่าน้องมีบาดแผลฉกรรจ์ และหนักสาหัส เราอยากขอความร่วมมือจากคนในพื้นที่ร่วมช่วยกันมองดูน้องทีนะคะ ทางมูลนิธิจะช่วยน้องมารักษาตัวก่อน และรอทางบ้านพร้อมรับกลับอีกที หากท่านใดพบ แจ้งได้ทันทีที่ line id: @thevoicecase ค่ะ #ตามหาข้าวปั้นจากแก๊สระเบิด

แต่กลับมีดราม่าขึ้นมาทันที เมื่อมีชาวเน็ตรายหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์แซะสาวอั้มใต้โพสต์ บอกว่า “โพสฯไปงั้นล่ะ ประมาณว่าฉันช่วยโพสให้แล้วนะ ฉันรักหมา แฟนคลับก็ฟินไปสิ”

ซึ่งมีแฟนคลับจำนวนที่เห็นคอมเมนต์ดังกล่าวแล้วรับไม่ได้ ทนไม่ไหว ต่างเข้ามาเข้ามารุมจวกคนคอมเมนต์นั้น และสวนคืนแทนสาวอั้มทันที ซึ่งก็ได้มีการโต้ตอบกันไปมาจนกลายเป็นดราม่าขึ้น

ทั้งนี้มีแฟนๆแนะให้ซุปตาร์คนดังปิดคอมเมนต์เวลาโพสต์ตามหาหมา-แมว เพื่อป้องกันกลุ่มคนที่เข้ามาคอมเมนต์คุกคามแบบนี้

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5183384
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5183384